Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tim đóng vai Captain America để chiều con trai

Ông xã Trương Quỳnh Anh nhận lời tham gia phim "Chẳng bao giờ em hối tiếc" ngay lập tức khi biết mình được hóa thân thành Captain America - nhân vật con trai anh rất thần tượng.

Tim cho biết, Biệt đội siêu hùng vốn là series phim yêu thích của bé Sushi (tên ở nhà của con trai) và cậu luôn mong ước được gặp thần tượng của mình ngoài đời. Vì vậy, khi đoàn phim Chẳng bao giờ em hối tiếc mời anh vào vai Captain America, Tim lập tức đồng ý dù phải quay 3 ngày đêm liên tục.

Ngày quay phim rơi đúng vào cuối tuần nên nam ca sĩ đưa con trai đến trường quay cùng mình. Nhìn ba mặc đồ siêu nhân, Sushi nhìn không rời mắt. 

Tim dong vai Captain America de chieu con trai hinh anh 1
Tim đưa con tới trường quay. Ảnh: HH

"Từ lâu tôi đã muốn hoá thân thành một siêu nhân như vậy để thử xem con mình sẽ phản ứng thế nào? Thật bất ngờ, con trai nhìn tôi suốt, không rời. Tôi không thể quên được ánh mắt Sushi ngưỡng mộ khi nhìn bố trong bộ đồ siêu nhân. Tôi nghĩ đôi khi không cần làm những việc quá xa vời mà đơn giản chỉ cần làm người thân mình hạnh phúc cũng là việc tốt đẹp rồi", Tim trải lòng.

Phim ngắn thuộc thể loại hài ca nhạc Chẳng bao giờ em hối tiếc do đạo diễn Trần Việt Anh và diễn viên Lê Huỳnh Anh thực hiện. Phim có sự đồng hành của diễn viên hài Anh Đức – bạn cùng đội chơi với Tim trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2015.

Trong vai Captain America, Tim vừa khoe thế mạnh là giọng hát vừa thể hiện khả năng diễn xuất. 

Trong khi đó, bà xã của anh lại đang hào hứng và hồi hộp khi phim Nữ đại gia của cô sắp ra mắt vào ngày 20/5. Nói về vai diễn táo bạo, ăn chơi của vợ, Tim cho hay: "Là diễn viên chuyên nghiệp thì không thể từ chối bất cứ vai nào. Cô ấy đang làm việc chứ đâu phải ham chơi mà tôi phải ghen tuông".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.