Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiffany viết gì trên blog khi lần đầu tiên biết mình debut cùng SNSD?
Các fan đã tìm lại được bài viết cũ của cô nàng trên blog năm 2006, thời điểm Tiffany được thông báo sẽ debut.

Tiffany luôn là người dành nhiều tình cảm nhất cho SNSD, cô nàng thậm chí từng xăm tên nhóm lên cơ thể. Việc nữ ca sĩ quyết định đi du học về diễn xuất, không ký tiếp hợp đồng khiến SONE cực kỳ tiếc nuối. Họ hiểu rằng Tiffany muốn tìm kiếm cơ hội đóng phim ở Mỹ, đây là điều mà SM khó có thể cung cấp. Mới đây, fan tìm lại được bài đăng trên blog của nữ ca sĩ vào năm 2006, vào ngày cô được thông báo kế hoạch debut. 

tiffany-viet-gi-tren-blog-khi-lan-dau-tien-biet-minh-debut-cung-snsd

Tiffany đăng trên trang cá nhân vào ngày 27/3/2006, thời điểm vẫn còn là thực tập sinh: "Debut!!! Giám đốc đã thông báo mình được ra mắt vào sang năm. Thật phấn khích! Phần tuyệt vời nhất là mình được ra mắt cùng TaeTae (Tae Yeon). Cuối cùng thì mình cùng đã làm điều gì đó đúng. Mẹ, con làm điều này vì mẹ. Con nhớ và yêu mẹ rất nhiều. Con sẽ làm bất cứ điều gì để khiến mẹ tự hào. Con cũng biết rằng mình không phải là đứa con gái sống theo ý bố. Con không phải là chị Micheal và cũng không bao giờ như vậy. Con mong bố sẽ hiểu vào một ngày nào đó.

Mình không thể tin được rằng sẽ là ca sĩ, giấc mơ trở thành sự thật. Nói thật thì mình không nghĩ rằng có thể đi xa đến mức này..."

tiffany-viet-gi-tren-blog-khi-lan-dau-tien-biet-minh-debut-cung-snsd-1

Mẹ của Tiffany mất sớm và cô nàng vượt qua sự phản đối của gia đình, đến Hàn Quốc làm thực tập sinh. Cô nàng cùng Tae Yeon quen biết nhau đã 13 năm, luôn là đôi bạn thân thiết. Nhiều SONE cảm thấy tiếc nuối cho tình bạn của Taeny khi Tiffany về Mỹ. Họ là một trong những cặp đôi sở hữu fan đông đảo nhất trong Kpop. Trưởng nhóm SNSD từng bật khóc khi nhắc đến bạn thân trong một bài phỏng vấn.

 
 
Tiffany đã viết gì trên blog khi lần đầu tiên biết mình sẽ debut cùng SNSD?

 Tiffany chăm sóc Tae Yeon trên sân khấu

 
 
 

 Tae Yeon tặng quà sinh nhật Tiffany trị giá 71 triệu đồng

Quỳnh Mai

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.