Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiffany mong SNSD bớt biến động trong năm 2015
Các thành viên của nhóm nhạc đình đám Kpop vừa chia sẻ những mong muốn của họ trong thời gian tới.

Hôm 31/1, chương trình Entertainment Weekly của đài KBS phát sóng tập mới với phần khách mời là 8 cô gái của nhóm nhạc đình đám SNSD. Tại đây, từng thành viên SNSD chia sẻ về những sự kiện trong năm qua đồng thời kế hoạch cho năm mới.

SNSD trong chương trình Entertainment Weekly mới đây.
SNSD trong chương trình Entertainment Weekly mới đây.

Cô em út Seohyun gần đây được thay thế đàn chị Eugene để tham gia concert đặc biệt Totoga diễn ra vào cuối tháng 12 năm ngoái. Seohyun chia sẻ về cảm giác được đứng bên cạnh các tiền bối: “Đó giống như một giấc mơ vậy, tôi vô cùng hạnh phúc”.

Cuộc trò chuyện được tiếp tục với câu hỏi về tai nạn trên sân khấu của Taeyeon trong sự kiện Golden Disk Awards vừa qua. Trưởng nhóm SNSD cho biết: “Chân tôi không đau, mà chỉ đau lưng thôi. Nhưng tôi vẫn ổn, tôi đã đến bệnh viện khám rồi”. Tiếp đó, MC hỏi đến tiến độ ghi hình của bộ phim truyền hình Trung Quốc God of War Zhao Yun mà Yoona đang tham gia. God of War Zhao Yun dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay, Yoona hé lộ: “Tôi và ê-kíp trở nên thân thiết rất nhanh chóng, chúng tôi hợp tác rất tốt”.

Đội hình 8 thành viên của SNSD sau 1 năm nhiều biến động.
Đội hình 8 thành viên của SNSD sau 1 năm nhiều biến động.

Trong khi đó, thành viên Tiffany chia sẻ về mong muốn 2015 sẽ là năm tốt đẹp cho SNSD sau quãng thời gian khá nhiều sự kiện không hay xảy ra. Từ đầu năm 2014, SNSD liên tục được báo chí nhắc đến về những câu chuyện ngoài lề như lộ thông tin hẹn hò của các thành viên, đặc biệt nhất là việc Jessica rời nhóm. “2014 là một năm đầy biến động. Năm nay, tôi ước gì sẽ êm đềm hơn, tôi ước công việc của chúng tôi được thuận lợi”, cô nói.

Nói về âm nhạc, Seohyun cũng nhắc nhở khán giả về album mới của nhóm, nữ ca sĩ gửi lời chào tới người hâm mộ: “Mọi người ơi, SNSD đang tích cực chuẩn bị cho album vào năm 2015, xin hãy mong chờ nó. Hãy động viên chúng tôi bằng thật nhiều tình yêu nhé!”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.