Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiffany bị MC truyền hình mỉa mai là nguyên nhân khiến Hàn Quốc thua ở Olympic
Thành viên SNSD bị chỉ trích trên các bản tin thời sự và bị biến thành kẻ tội đồ phản bội Hàn Quốc.

Sáng ngày 17/8, Tiffany bỗng nhiên được nhắc tới trên bản tin thời sự của đài MBN. Biên tập viên của chương trình tin tức nói câu: "Chúc mừng Tiffany" khi đưa tin về việc vận động viên cầu lông Hàn Quốc để thua đối thủ người Nhật Bản tại Olympic. Điều này được hiểu rằng đài MBN đang cố biến Tiffany trở thành kẻ phản quốc, người ủng hộ nước Nhật sau scandal chính trị của cô nàng.

tiffany-bi-mc-truyen-hinh-mia-mai-la-nguyen-nhan-khien-han-quoc-thua-o-olympic

Biên tập viên của đài MBN bỗng nhiên chúc mừng Tiffany khi Hàn Quốc thua Nhật ở Olympics.

Người hâm mộ đang tỏ ra rất tức giận vì câu bình luận của biên tập viên đài MBN. Họ cho rằng phía truyền thông đang đổ trách nhiệm thua trận đấu Olympics lên Tiffany dù việc này không hề liên quan đến nữ ca sĩ. Đúng là thành viên SNSD đã sai trong việc dùng cờ Nhật nhưng điều này không chứng tỏ Tiffany đứng về phía Nhật Bản mà chống lại Hàn Quốc. Lời bình luận của biên tập viên càng khiến sự việc thêm nghiêm trọng, làm quá so với bản chất ban đầu.

tiffany-bi-mc-truyen-hinh-mia-mai-la-nguyen-nhan-khien-han-quoc-thua-o-olympic-1

Scandal chính trị của Tiffany đang ngày càng nghiêm trọng.

Tiffany đang là tâm điểm của chỉ trích khi nữ ca sĩ đăng ảnh cờ Nhật trên trang xã hội Instagram và Snapchat vào đúng ngày 15/8, ngày Quốc khánh Hàn Quốc. Dù sau đó đã viết thư xin lỗi nhưng thành viên SNSD vẫn phải chịu những làn sóng tẩy chay trên mọi trang báo, thậm chí lên cả bản tin thời sự lúc 9 giờ. 

Sau scandal, các thành viên SNSD đều im lặng trên các trang xã hội, SM chưa đưa ra lời công bố, giải thích nào. Điều này càng khiến nhiều netizen buông ra những lời đồn, những bình luận ác ý về phía Tiffany. Chỉ sau một ngày xảy ra scandal, Tiffany đã mất một hợp đồng quảng cáo hãng mỹ phẩm, dù trước đó 5 ngày, chính thương hiệu này vẫn dùng hình ảnh của nữ ca sĩ để quảng cáo.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.