Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tiểu Vy khoe thần sắc rạng rỡ bên các người đẹp Miss World sau phần thi tài năng ấn tượng

 Sau phần thi tài năng với tiết mục "Lạc trôi", Tiểu Vy đã có những phút giây thư giãn, vui vẻ bên các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2018.

Sau sự biến hóa ma mị, sắc sảo trong phần thi tài năng với tiết lục cover ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng MTP, Hoa hậu Tiểu Vy mới đây đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh rạng rỡ chụp cùng dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới 2018.

Nàng hậu chú thích: "Have fun after the talent show with my lovely girls". (Tạm dịch: Tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên các cô gái dễ thương của tôi sau phần thi tài năng).

Tiểu Vy khoe thần sắc rạng rỡ bên các người đẹp Miss World sau phần thi tài năng ấn tượng - Ảnh 1.
Tiểu Vy khoe thần sắc rạng rỡ bên các người đẹp Miss World sau phần thi tài năng ấn tượng - Ảnh 2.

Có thể thấy trong loạt ảnh được đăng tải, nàng Hậu mỉm cười vô cùng rạng rỡ, vẻ đẹp sắc sảo nhưng không kém phần tươi trẻ cùng gương mặt có nét "Tây" của Tiểu Vy giúp cô vô cùng nổi bật trong dàn người đẹp của Miss World 2018.

Dù hành trình tìm ra chiếc vương miện sáng giá của Hoa hậu Thế giới 2018 mới chỉ khởi động được ít ngày nhưng có thể thấy Tiểu Vy đã hòa nhập rất nhanh. Những hình ảnh thân mật, gần gũi bên các thí sinh thường xuyên được Hoa hậu đăng tải trên mạng xã hội.

Tiểu Vy khoe thần sắc rạng rỡ bên các người đẹp Miss World sau phần thi tài năng ấn tượng - Ảnh 3.
Tiểu Vy khoe thần sắc rạng rỡ bên các người đẹp Miss World sau phần thi tài năng ấn tượng - Ảnh 4.
Tiểu Vy khoe thần sắc rạng rỡ bên các người đẹp Miss World sau phần thi tài năng ấn tượng - Ảnh 5.

Hoa hậu Việt Nam thể hiện sự thân thiện, cởi mở với các thí sinh trong Miss World 2018.

Bộ trang phục cổ trang được Tiểu Vy diện trong loạt ảnh cũng chính là tạo hình cho phần thi tài năng vừa diễn ra của nàng Hậu.

Dù mới chỉ 18 tuổi và lần đầu đi thi quốc tế nhưng Tiểu Vy đã chứng minh được sự tự tin, cởi mở của mình ở 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Tiểu Vy khoe thần sắc rạng rỡ bên các người đẹp Miss World sau phần thi tài năng ấn tượng - Ảnh 6.

 

 

 

theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.