Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Tiểu thư hư hỏng' xứ Hàn xin lỗi V (BTS) vì... nhìn nhầm

Cô nàng khiến cộng đồng Army vô cùng tức giận khi tố cáo V đến club khi chưa đủ tuổi thành viên.

Han Seo Hee bắt đầu nổi tiếng sau scandal hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang). Cô nàng là con gái của một gia đình giàu có, từng có nhiều cuộc gặp gỡ với các idol đình đám của Kpop. Han Seo Hee là ''gái hư'', thường xuyên có những phát ngôn gây sốc, bị công chúng chỉ trích. Trong một buổi livestream, Han Seol Hee bất ngờ nhắc đến BTS và tiết lộ thông tin về V: "Năm 19 tuổi, tôi đã gặp V tại một hộp đêm. Cậu bạn thân của tôi là Kim Ki Bum đã dẫn V đến đó".

Han Seo Hee nói: “Không phải tôi mời V đến. Chẳng có vấn đề gì về việc tôi đến hộp đêm cả. Tôi đặt bàn và cậu ấy đến thôi. Tôi chỉ gặp cậu ấy và chẳng có gì xảy ra hết. Làm sao tôi quản được việc ai sẽ đến và ai sẽ đi cơ chứ".

Advertisement
 
 
Han Seo Hee nói rằng V cùng bạn đến club khi chưa đủ tuổi.

Han Seo Hee nói rằng V cùng bạn đến club khi chưa đủ tuổi.

Thực tế, V sinh cùng năm với Han Seo Hee (1995). Nếu thông tin này là sự thật vì thành viên BTS đã đến hộp đêm khi chưa đủ tuổi thành viên, vi phạm điều luật ở Hàn. Cộng đồng Army vô cùng phẫn nộ và chỉ trích Han Seo Hee nói dối, đu theo danh tiếng của BTS để thu hút sự chú ý. V từng nói rằng bản thân chưa từng đi hộp đem và antifan cũng không hề tung tin đồn này.

Trang báo Sports Donga liên hệ với công ty YG K Plus của người mẫu Kim Ki Bum và nhận được phản hồi: “Kim Ki Bum là bạn của V nhưng cậu ấy chưa bao giờ đưa V đến bất kì hộp đêm nào cả. Đúng là Ki Bum từng quen biết với Han Seo Hee, họ đã ngừng liên lạc kể từ khi Han Seo Hee trở nên nổi tiếng trên mạng".

Thông tin này trở thành một đề tài bàn luận nóng bỏng ở Hàn. Đến cuối này 14/6, Han Seo Hee nói với trang Kookmin Ilbo: "Tôi từng tình cờ nhìn thấy V ở nơi khác nhưng mọi chuyện lại bị đẩy đi quá xa. Việc gặp V ở hộp đêm năm 19 tuổi là sai sự thật. Tôi xin lỗi tất cả mọi người, bao gồm đương sự (ý chỉ V) vì sự hiểu lầm". 

Quỳnh Mai

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.