Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Tiểu thư bolero' Như Ý đoạt giải quán quân "Solo cùng bolero" mùa thứ 5

Đặc biệt, năm nay chương trình có đến 3 Á quân là: Trọng Khương, Tú Tri và Lâm Quốc Khải. 

 

Như Ý thể hiện ca khúc Tâm sự với anh (sáng tác Hoàng Trang) với phần hỗ trợ diễn xuất của diễn viên Tiết Duy Hòa, Huỳnh Thanh Trực và được dàn dựng bởi đạo diễn Minh Nhật - Quán quân Kịch cùng Bolero 2018. Giám khảo Mạnh Quỳnh ấn tượng với tiết mục của Như Ý, anh khuyên dù có trở thành quán quân hay không thì Như Ý hãy cứ cố gắng để hoàn thiện mình như từ đầu chương trình đến giờ. Giám khảoVũ Thành Vinh khen Như Ý ngày càng bản lĩnh, mạnh mẽ, tiếng hát ngày càng hay hơn. Anh khuyên Như Ý dù là tiểu thư nhưng hãy “bay” ra “cái lồng” của mình để trưởng thành hơn, vừa sang chảnh, vừa hát hay.

 

 

Giám khảo Đan Trường khen câu chuyện trong tiết mục của Như Ý cảm động, nội tâm, nhưng do nhiều cảm xúc quá nên cần chú ý vài chỗ. Anh thích phong cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh, tự tin của Như Ý.

 

Giám khảo Phi Nhung cho biết chị đã nghe bài hát này nhiều nhưng rất thích phần hòa âm rất hay, nhất là cao trào, Như Ý hát không sai 1 nốt nào, diễn xuất bình tĩnh, tự tin, rất xuất thần. Với số điểm 39,75 từ 4 Giám khảo, Như Ý đã trở thành Quán Quân của Solo cùng Bolero mùa thứ 5.

 

Cô nàng được mệnh danh là 'Tiểu thư bolero' đã đoạt giải quán quân 

 

 

Akira Phan tới chúc mừng Như Ý

 

Giải Á Quân dành cho “Hoàng tử bolero” Trọng Khương có lẽ là một bất ngờ của đêm Chung kết bởi anh đã có một phần thi vô cùng xuất sắc. Ca khúc Đường xưa lối cũ với sự thể hiện đầy cảm xúc của Trọng Khương, kết hợp với phần dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần và biên đạo múa Yến Nhung, vũ đoàn Việt Hải đã khiến người xem mãn nhãn và đã tai.

 

Giám khảo Mạnh Quỳnh: “Em đã làm một cuộc cách mạng mạnh mẽ trong dòng nhạc Bolero, làm mới các ca khúc Bolero mà vẫn giữ được tâm trạng của ca khúc. Dù hôm nay em là Quán quân hay không, anh mong em giữ được lập trường của mình để tiếp tục con đường mang dòng nhạc này đến gần hơn các bạn trẻ”.

 

Hot girl 19 tuổi Mỹ Tú Tri thể hiện ca khúc Đèn khuya (sáng tác Lam Phương) với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật và sự hỗ trợ diễn xuất của NSƯT Lê Thiện. Như gợi ý của giám khảo Đan Trường trong đêm thi trước đó, Tú Tri đã chèn thêm một câu vọng cổ vào trong bài hát của mình, vừa mang đến sự mới lạ cho ca khúc, vừa cũng làm món quà gửi tặng khán giả.

 

“Chị 7 Quốc Lộ” là biệt hiệu mới mà khán giả hâm mộ dành cho Lâm Quốc Khải. Rất đông khán giả và các thành viên của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Lâm Quốc Khải. Anh thể hiện ca khúc Đêm hoang (sáng tác: Hàn Châu) với phần dàn dựng hoành tráng của đạo diễn Ngọc Duyên và phần hỗ trợ của vũ đoàn Việt Hải và biên đạo Yến Nhung.

 

 

 

 

 

"Solo cùng bolero" khép lại mùa thứ 5 đầy thành công

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.