Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tiểu quái da vàng' Minions trở lại 'ăn hại gấp đôi' với ông chủ mới
Phần 3 loạt phim hoạt hình 'Kẻ cắp mặt trăng' giới thiệu một nhân vật mới là anh em song sinh của Gru, hứa hẹn cùng đám Minions thực hiện các phi vụ 'tới bến'.

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010, Kẻ trộm mặt trăng (Despicable Me) đã chinh phục khán giả vì cốt truyện siêu hài hước và hình ảnh mượt mà. Cả 2 phần phim Kẻ trộm mặt trăng đều theo chân Gru - một tên tội phạm siêu hậu đậu với ước mơ trở thành kẻ ác nổi tiếng nhất thế giới. Vì duyên số, Gru trở thành bố nuôi của 3 cô bé mồ côi.

tieu-quai-da-vang-minions-tro-lai-an-hai-gap-doi-voi-ong-chu-moi

Kết thúc phần 2, cuộc đời của "ác nhân" Gru đã sang trang mới khi giờ đây chàng ta không chỉ làm bố mà còn tìm được một nửa đời mình. Gru giải nghệ hoàn lương, trở thành ông bố mẫu mực ở nhà chăm con và phụ giúp Liên minh chống tội phạm bắt giữ những kẻ ác như mình xưa kia. 

Tuy vậy cuộc sống yên ổn, hạnh phúc của Gru chẳng kéo dài lâu bởi phần 3 của loạt phim đã được ấn định ngày ra mắt. Phần phim này đưa Gru đến với loạt rắc rối mới trong đó có kẻ ác Bratt và người anh em sinh đôi thất lạc tên Dru.

tieu-quai-da-vang-minions-tro-lai-an-hai-gap-doi-voi-ong-chu-moi-1

Bratt là một gã mê bong bóng với kiểu đầu mullet quái dị, mặc bộ áo liền quần có màu tím sến sẩm. Tính cách "dở hơi" là vậy nhưng hắn vô cùng nguy hiểm với khả năng chiến đấu thuần thục và nhiều vũ khí công nghệ cao. Đây là đối tượng mà Gru cùng vợ nhận nhiệm vụ bắt giữ, không cho hắn thực hiện phi vụ ăn trộm viên kim cương đỏ quý hiếm.

tieu-quai-da-vang-minions-tro-lai-an-hai-gap-doi-voi-ong-chu-moi-2

Trong lúc đang bận rộn với "chính nghĩa", Gru lại nghe tin mình có người anh em song sinh thất lạc tên là Dru. Dù sinh đôi nhưng Gru và Dru ở hai thái cực hoàn toàn trái ngược. Dru là một kẻ phóng túng, ham vui mà cũng vô cùng ranh mãnh. Dru mong muốn được sát cánh bên anh trai sau bao nhiêu năm xa cách. Nhưng với bản chất xấu xa “cá mè một lứa” chảy trong huyết quản, Dru có thể vẽ đường cho Gru quay trở lại thói xưa tật cũ và đảo lộn cuộc sống gia đình của ông anh.

tieu-quai-da-vang-minions-tro-lai-an-hai-gap-doi-voi-ong-chu-moi-3

Không chỉ có Dru mà đám tay chân "ăn hại" của Gru là Minions cũng trở thành tác nhân đưa ông bố mẫu mực trở về với con đường tội phạm. Hơn ai hết, lũ Minions cảm thấy thất vọng khi ông chủ oai phong ngày nào bây giờ chỉ biết chăm trẻ em và làm việc nhà. Đám "tiểu quái da vàng" quyết định giúp Gru lấy lại phong độ bằng một phi vụ để đời. 

tieu-quai-da-vang-minions-tro-lai-an-hai-gap-doi-voi-ong-chu-moi-4

Phần 3 được hứa hẹn vẫn giữ nguyên những điểm thú vị đã làm nên thành công của 2 phần phim trước. Đó là các tình tiết phiêu lưu gay cấn mà hài hước, thông điệp ấm áp về tình cảm gia đình thông qua cuộc vật lộn của chàng Gru giữa ranh giới thiện và ác, giữa công việc và người thân.

Kẻ cắp mặt trăng 3 có lịch công chiếu dự kiến là 30/6.

Trailer Kẻ cắp mặt trăng 3

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.