Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử lọt Top mỹ nhân cổ trang

Bên cạnh những thiên vương thiên hậu lừng danh là những diễn viên trẻ có thực lực này hứa hẹn sẽ vươn lên hàng ngũ hoa đán đại lục thống trị màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới.

1. Triệu Lệ Dĩnh

Từ một cô văn thư tỉnh lẻ đến Nữ thần Kim Ưng năm 2014 là một quá trình phấn đấu hoạt động không ngừng nghỉ và có hiệu quả của cô nàng tiểu hoa đán đang lên - Triệu Lệ Dĩnh. Suốt 5 năm từ năm 2006 đến năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh chỉ là một diễn viên phụ không mấy tên tuổi. Cho đến năm 2013, với sự chắc chắn về diễn xuất và sự lăng xê của biên kịch mát tay Vu Chính trong bộ phim đầu tiên cô đóng vai nữ chính Lục Trinh Truyền Kì đạt tỉ suất xem đài cao, đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh vươn xa, cô cùng “người tình màn ảnh” Trần Hiểu trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất.

Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử lọt Top mỹ nhân cổ trang
Bộ phim Lục Trinh Truyền Kì đã giúp Triệu Lệ Dĩnh tỏa sáng.

Năm 2014 là năm đánh dấu những bước quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khi cô được thử sức vào những vai diễn thực lực và thực sự thành công. Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên có diễn xuất đa dạng không bị đóng khung với bất cứ hình ảnh nào từ ngây thơ, dễ thương, mạnh mẽ, bá khí, đến lẳng lơ, gian xảo.

Các dự án phim có mặt Triệu Lệ Dĩnh gây được nhiều cơn sốt và có ảnh hưởng mạnh như Tân Hoàn Châu Cách 2011, vai Tình Nhi, Cung Tỏa Châu Liêm Cung Liên Thành vai Bách Hợp, Lục Trinh Truyền Kỳ 2013, vai Lục Trinh, Bí mật của người vợ (2014), vai Giang Bách Hợp, Sam Sam đến rồi (2014), vai Tiết Sam Sam… Các dự án gần đây ngay từ khi chưa lên sóng của Triệu Lệ Dĩnh đã gây được sự chú ý như Hoa Thiên Cốt, Thực Tập Sinh, Thục Sơn Kiếm Hiệp Truyền Kì (2015)….

2. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng thành công khá sớm với bộ phim thần tượng nổi tiếng Cùng ngắm mưa sao băng năm 2009. Trong phim câu chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa cô nữ sinh bình dân Sở Vũ Tiêm (Trịnh Sảng) với chàng công tử Mộ Dung Vân Hải (Trương Hàn) đã làm hàng triệu thiếu nữ mơ mộng “ngất lên ngất xuống”. Cùng ngắm mưa sao băng phần 1 và 2 là một dự án thành công đã đưa tên tuổi cặp đôi Trương Hàn - Trịnh Sảng lên hàng sao trẻ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử lọt Top mỹ nhân cổ trang

Tài năng, xinh đẹp và cố gắng, Trịnh Sảng liên tiếp tham gia vào nhiều dự án phim để nâng cao năng lực diễn xuất. Năm 2014, Trịnh Sảng ghi dấu trong dòng phim cổ trang, tiên hiệp với Cổ kiếm kỳ đàm. Trong bộ phim, nàng “hồ ly tinh” Tường Linh (Trịnh Sảng) nhí nhảnh đáng yêu rất được người hâm mộ quan tâm.

Gần đây Trịnh Sảng thử sức với dòng phim dân quốc trong dự án phim truyền hình Vẫn cứ thích em do biên kịch Đồng Hoa chấp bút đóng cặp cùng với Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng… Ngoài ra bộ phim Tình yêu vượt qua ngàn năm của đài Hồ Nam sản xuất với nữ chính Trịnh cũng đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Dự kiến sẽ ra mắt khán giả Hoa ngữ ngay trong nửa đầu năm 2015.

3. Đường Yên

Sau nhiều năm lăn lộn với nghiệp diễn, Đường Yên đã xây dựng được hình tượng trong sáng, ngọt ngào, để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Được đào tạo bài bản tại Học viện Hý Kịch Trung Quốc, Đường Yên tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ mỗi năm kể từ khi ra mắt vào năm 2005. Năm 2009, Đường Yên bắt đầu được chú ý góp mặt trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và nhanh chóng trở thành Tiểu hoa đán được yêu mến.

Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử lọt Top mỹ nhân cổ trang

 Năm 2012, Đường Yên thành lập công ty quẩn lý của riêng mình và là nhà sản xuất của phim điện ảnh Hành trình tình yêu. Trong năm đó với những dự án phim thành công tên tuổi của Đường Yên lại được hâm nóng Hiên Viên Kiếm, đóng cặp cùng Hồ Ca, Loạn thế giai nhân vai Liên Tâm, đóng cặp cùng Trần Kiện Phong…

Theo đánh giá của dư luận Hoa ngữ, lần nên duyên của cô cùng Chung Hán Lương ở tác phẩm chuyển thể đình đám Bên nhau trọn đời là màn kết hợp mới mẻ và rất đáng để kỳ vọng. Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm thành công với Đường Yên khi cô nàng chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ đầu năm 2015 với ba phim truyền hình phát sóng liên tiếp: Bên nhau trọn đời phát sóng ngày 10/1, Thiên kim nữ tặc, phát sóng ngày 29/1, Hoạt sắc sinh hương dự kiến phát sóng từ ngày 29/1 trên kênh Hồ Nam.

4. Viên San San

Được xem là “nàng thơ” của biên kịch “lắm chiêu” Vu Chính, Viên San San dù không sở hữu nhan sắc vượt trội, cũng không có nền tảng diễn xuất hơn người nhưng nữ diễn viên vẫn được Vu Chính ưu ái cho xuất hiện trong những dự án truyền hình nổi bật và thực sự trở nên nổi tiếng trong hai năm trở lại đây. Tuy nhiên, từ Cung tỏa châu liêm, Mỹ nhân vô lệ cho đến Tân tiếu ngạo giang hồ, Nữ nhân của vua, nữ diễn viên 26 tuổi đều bị coi là khá non nớt về mặt diễn xuất, khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm. Chua xót hơn nhiều người đã “phong tặng” Viên San San danh hiệu Nữ diễn viên chính vô dụng nhất.

Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử lọt Top mỹ nhân cổ trang
Xinh đẹp nhưng hầu như nữ chính Viên San San đều mờ nhạt trong những vai diễn năng ký.

Dù bị khán giả đánh giá là nhàn nhạt một màu, diễn xuất cứng đơ trong mọi hoàn cảnh và mọi bộ phim nhưng từ ngôi sao hạng B sau chỉ 2 năm, Viên San San đã trở thành cái tên gây xôn xao trong giới phim ảnh Hoa ngữ. Đặc biệt, mức thù lao của Viên San San đã vọt lên 500.000 NDT/tập (khoảng 1 tỷ 730 triệu đồng) tương đương với các sao hạng A, cao hơn cát sê dành cho những nữ minh tinh hàng đầu Đài Loan như Lâm Y Thần - 400.000 NDT/tập (1 tỷ 384 triệu đồng) hay Lâm Tâm Như - 350.000 NDT (1 tỷ 211 triệu đồng).

5. Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy nổi tiếng như một “nữ thần trường học” với nụ cười tươi sáng, đôi mắt trong veo và những nét đẹp hài hòa dễ gây thiện cảm. Cô đến với làng giải trí khá muộn và các tác phẩm không phải quá nhiều. Năm 2007, cô ký hợp đồng với công ty giải trí và bước vào showbiz. Tuy nhiên, cô chỉ có một số vai phụ và vai thứ chính trên màn ảnh. Phải đợi đến năm 2011, khi bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You are the apple of my eyes) ra mắt khán giả, Trần Nghiên Hy mới thực sự nổi tiếng, và tên tuổi của cô lan rộng khắp làng giải trí Hoa Ngữ.

Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử lọt Top mỹ nhân cổ trang
Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử lọt Top mỹ nhân cổ trang

 Trong You are the apple of my eyes, Trần Nghiên Hy đã hóa thân trọn vẹn vào vai Thẩm Giai Nghi một cô nữ sinh cao trung (cấp 3) 17 tuổi, đứng trước ngưỡng cửa của tình yêu đầu đời và những lựa chọn quan trọng trong cuộc sống khi đó cô đã 27 tuổi.

Năm 2014, lần đầu tiên đóng phim cổ trang với dự án phim đình đám, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, nhân vật Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy tuy nhận được rất nhiều chỉ trích trong suốt thời gian nhưng không thể phủ nhận cái tên Trần Nghiên Hy và Tân Thần Điêu đại hiệp đã gây bão xứ Trung, trở thành bộ phim được quan tâm hàng đầu Trung Quốc đầu năm 2015.

Bất chấp những chê khen cùng chỉ trích, hiện Trần Nghiên Hy là ngôi sao đang lên nhanh chóng. Trong dàn nghệ sĩ Đài Loan, Nghiên Hy trở thành số ít cái tên phát triển ở thị trường Đại Lục. Ngoài Tân Thần Điêu đại hiệp, Trần Nghiên Hy còn đang tham gia vào dự án truyền hình Tần Thời Minh Nguyệt (Qin's Moon) hứa hẹn gây bão trong thời gian tới.

 

Theo Vietnamnet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.