Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy đổi nghề làm y tá, yêu trai Tây

Trong dự án điện ảnh sẽ ra mắt trong dịp lễ tình nhân – “Run for love”, Trần Nghiên Hy sẽ có mối tình nồng cháy với một chàng trai Na Uy.

Đảm nhận vai một cô y tá chăm chỉ, tận tâm trong dự án điện ảnh Run for love, “Tiểu Long NữTrần Nghiên Hy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tình tiết thú vị. Với loạt ảnh vừa được Run for love tiết lộ, Trần Nghiên Hy xuất hiện với vẻ ngoài u sầu, buồn bã. Cô nhận chăm sóc một ông lão sống trong ngôi làng nhỏ ở Na Uy. Quá trình làm việc nảy sinh nhiều rắc rối, Trần Nghiên Hy sau đó đã phải lòng một chàng trai sống ở ngôi làng này.
 
trần nghiên hy 6

trần nghiên hy 7
Trần Nghiên Hy trong tạo hình một cô y tá
 
Run for love là dự án điện ảnh do bộ ba Trương Ái – Trương Mộng – Quang Hồ làm đạo diễn. Phim gòm 5 câu chuyện tình yêu tại 5 quốc gia khác nhau và dự kiến ra rạp từ ngày 14/2/2016. Nhà sản xuất cho biết câu chuyện của Trần Nghiên Hy mang thông điệp: “Tình yêu thật sự đòi hỏi sự can đảm”, đồng thời chứa đựng nhiều tình tiết cảm động, ý nghĩa. 

trần nghiên hy 5
 
trần nghiên hy 4
Nữ diễn viên sẽ có mối tình nhiều trắc trở trong "Run for love"

trần nghiên hy 1

trần nghiên hy 2
Trần Nghiên Hy sẽ nảy sinh tình cảm với một chàng trai Na Uy
 
Chia sẻ về vai diễn mới, Trần Nghiên Hy cho biết: “Nhiều khi chuyện đời sẽ không như mình mong muốn. Có buồn, có vui, có thất vọng. Nhưng khi cơ hội cho mình gặp người nào đó mà thật sự yêu thương thì hãy nắm bắt nó thật nhanh. Thông qua bộ phim và những trải nghiệm của chính mình, tôi thấy tình yêu như là chất polyphenols, cho mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Tình yêu đòi hỏi thời gian và rất nhiều nổ lực từ hai bên. Khi mình thật sự yêu ai đó, cảm giác đó rất khó nói và khó tả được vì yêu chính là yêu”.

trần nghiên hy 8

trần nghiên hy 9
 
Ngoài ra, nàng Tiểu Long Nữ của Tân thần điêu đại hiệp cũng chia sẻ: “Cuộc sống đời thực của tôi với nhân vật trong Run for love hơi khác nhau một chút. Đời này tôi chưa bao giờ làm đều gì gọi là sai hoặc điên cuồng vì yêu. Nó không giống phong cách của tôi. Nhưng khi bạn yêu hoặc thật sự yêu ai đó, bạn nên chăm sóc lo lắng tốt cho đối phương và chính bản thân của bạn”.

trần nghiên hy 3
Dàn diễn viên chính của "Run for love"
 
Ngoài Trần Nghiên Hy, Run for love còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Bành Vu Yến, Đồng Lệ Á, Châu Đông Vũ...

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.