Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng trẻ đẹp dù cô độc ở tuổi 44

Ở ẩn vài tháng qua, hình ảnh mới của Lý Nhược Đồng gây chú ý vì cô vẫn trẻ và đẹp như thời đóng "Thần điêu đại hiệp" 22 năm trước.

Sina cho hay mới đây, Lý Nhược Đồng xuất hiện trên đường phố London (Anh). Nàng Tiểu Long Nữ bản Thần điêu đại hiệp kinh điển mặc giản dị, vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Truyền thông Trung Quốc đánh giá sau 22 năm, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, thuần khiết.

“Nhìn cô ấy bây giờ và hình ảnh trên màn ảnh nhiều năm trước, chúng ta mới hiểu thế nào là tuyệt thế mỹ nhân”, tờ Sina ca tụng. Lý Nhược Đồng từng nổi tiếng nhờ những vai giai nhân trên màn ảnh như Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ phim Thần điêu đại hiệp.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong tre dep du co doc o tuoi 44 hinh anh 1
Lý Nhược Đồng trẻ trung ở tuổi 44. Gần đây, cô hiếm khi xuất hiện trước ống kính. Ảnh: Sina.

Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết nữ diễn viên 44 tuổi rất muốn tham gia các dự án mới. Tuy nhiên, cô không còn được nhà làm phim chào đón. Thỉnh thoảng, khán giả gặp cô qua vai trò khách mời show truyền hình. Lý Nhược Đồng tâm sự bằng lòng với cuộc sống đơn giản, cô độc đi về một mình mỗi ngày sau những sóng gió cuộc sống.

Trong lần trả lời phỏng vấn QQ hồi giữa năm 2016, cô trải lòng về bí quyết trẻ lâu một cách hóm hỉnh: "Khổ nhiều sẽ trẻ đẹp hơn".

“Tôi không còn tạo áp lực cho cuộc sống chính mình. Chuyện gì đến sẽ đến, có buồn cũng buông bỏ, đó là lý do tôi thấy thoải mái và vui vẻ”, cô nói thêm.

Lý Nhược Đồng thừa nhận từng là người lụy tình. Khi ở thời kỳ đỉnh cao, sau khi có tình yêu với triệu phú Hong Kong - Quách Ứng Tuyền - cô bắt đầu giảm dần công việc, đến năm 2004 ngưng hẳn. Thời điểm đại gia này phá sản, Nhược Đồng vẫn một lòng với ông. Thế nhưng sau khi ổn định kinh tế vào năm 2008, thay vì cho cô danh phận chính thức, Quách Ứng Tuyền lại kiên quyết đòi chia tay.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong tre dep du co doc o tuoi 44 hinh anh 2
Hình tượng Tiểu Long Nữ năm xưa của Lý Nhược Đồng đến giờ vẫn được coi là kinh điển. Ảnh: Sina.

Dành 10 năm cho mối tình đầy sóng gió với đại gia, Lý Nhược Đồng mất trắng khi bị bỏ rơi. Cũng lúc này, cô nghe tin cha đột ngột qua đời. Cô đau buồn đến cùng cực, bị trầm cảm, suýt tự tử vì bế tắc. Có người nói, Lý Nhược Đồng si tình giống như vai Tiểu Long Nữ trên màn ảnh, chỉ có điều cái kết của cuộc tình lại giống… Lý Mạc Sầu.

“Đó là giai đoạn khó khăn nhất của tôi”, cô nhớ lại.

Từng thất bại trong tình cảm nhưng Lý Nhược Đồng vẫn lạc quan chờ đợi tình yêu mới. Nói về hình mẫu lý tưởng, cô khiêm tốn: “Không có tiêu chuẩn nào cả. Người đó không cần phải nuôi tôi nhưng hy vọng có đủ tiềm lực kinh tế để tôi không phải chu cấp cho anh ta là được”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.