Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiêu Châu Như Quỳnh ôm thủ cấp mẫu nam quay MV, Vũ Cát Tường khoe vũ đạo đáng yêu

Những hình ảnh đầu tiên của Tiêu Châu Như Quỳnh trong MV mới khiến người xem không khỏi rùng rợn khi nữ ca sĩ lạnh lùng ôm thủ cấp 2 mẫu nam.

Tiêu Châu Như Quỳnh hóa ma cà rồng ôm thủ cấp nam thần

Là một trong những sản phẩm nổi bật nằm trong chuỗi dự án Quỳnh 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức nhá hàng những hình ảnh mới nhất về music video Tình yêu không có lỗi sẽ ra mắt vào dịp cuối tháng 3/2018 này.

Đặc biệt, đồng hành cùng với Tiêu Châu Như Quỳnh trong MV Tình yêu không có lỗi là 2 gương mặt nam thần điển trai - Nam Vương Đại Sứ Hoàn Vũ 2017 – Lương Gia Huy và diễn viên, người mẫu Minh Kha – được biết đến trong series hài Tui là Tư Hậu của Trấn Thành. 

Đặc biệt hơn cả, trong những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của music videoTình yêu không có lỗi, Tiêu Châu Như Quỳnh đã táo bạo thể hiện một concept rất ma mị khi mang trên mình sắc lạnh như ma cà rồng và hai tay ôm thủ cấp của hai nam diễn viên chính trong MV. 

Trong teasing video Tình yêu không có lỗi đi kèm, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đã nhá hàng cho câu chuyện tình tay ba nhiều uẩn khúc. Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Có những khái niệm về tình yêu chẳng thể hiểu được. Nhưng tình yêu đối với Quỳnh không phải để thay thế, lấp đầy khoảng trống hay đơn thuần chỉ là chinh phục cho thoả mãn tham muốn cá nhân. Vì thế khi mình cảm giác có gì không ổn, mình sẽ rút lui trong... đau đớn!!! Vì lúc lỡ yêu rồi nói chia tay đâu có dễ. 

Bởi yêu nhầm người thì khổ, dụ dỗ nhầm người cũng cay lắm. Chỉ tội cho những người xung quanh không liên quan đến câu chuyện này, bị biến thành trò cười, mua vui cho thiên hạ”.

Vũ Cát Tường khoe vũ đạo cực yêu của bản hit 'You are mine'

Dù lịch trình khá dày đặc nhưng Vũ Cát Tường vẫn cố gắng hoàn thành MV Dance Practice cho ca khúc You are Mine. Đây là ca khúc được cô cho ra mắt vào dịp Valentine năm nay, để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho vũ điệu tỏ tình cực đáng yêu, cô quyết định thực hiện phiên bản dance để làm món quà tinh thần dành tặng cho người hâm mộ.

“Tôi hy vọng có thể lan toả được vũ điệu tỏ tình tươi vui của ca khúc này đến với tất cả mọi người. Mỗi lần nghe và trình diễn bài hát này tôi đều cảm thấy rất yêu đời, vui vẻ, cũng cảm ơn người bạn Benjamin James đã khoác lên You are mine một chiếc áo rất mới mẻ.

Ca khúc này lần đầu tiên ra mắt chỉ đơn giản là một bài pop nhẹ nhàng, tình cảm, nhờ có người bạn đã cùng tôi thức đêm mày mò làm mới đã khiến nó trở nên thú vị, bắt tai hơn, lan toả được hạnh phúc mỗi khi ca khúc này vang lên đến với tất cả mọi người hơn” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

You are mine là tên gọi chủ đề của các đêm nhạc, buổi offline trong thời gian gần đây của Vũ Cát Tường, và cũng là một trong những ca khúc đinh tại đêm nhạc tri ân các khán giả tại thành phố Osaka, Nhật Bản.

 

Theo vietnamnet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.