Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu 'thả rông' vòng 1 táo bạo trong ca khúc đầu năm

Cô nàng đã không ngần ngại làm mới bản thân bằng một hình ảnh rất mạnh mẽ qua những bộ suit cực nam tính nhưng cũng rất quyến rũ.

Ngay sau buổi ra mắt chuỗi dự án Quỳnh 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh đã hé lộ hình mẫu (Icon) trong bộ bài tây, đại diện cho bốn dòng nhạc mà mình sẽ phát triển trong năm 2018 bao gồm: Quân bích (dòng nhạc trữ tình), Quân cơ (Ballad trữ tình), Quân Rô (Dòng nhạc dance), Quân chuồn (Dòng nhạc R&B).

Nếu như album Quỳnh – Back To The Basic với icon quân Bích - đại diện cho dòng nhạc tình thì vào ngày 15/3, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức cho ra mắt bản thu âm của quân Cơ – dòng nhạc Ballad trữ tình với bài hát Tình yêu không có lỗi.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường viết riêng cho Tiêu Châu Như Quỳnh. Ca khúc đã làm tiêu hao rất nhiều tâm sức của nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1992 khi phải thu âm liên tục trong hơn một tuần liền và mất khoảng 6 tháng mới xong được bản hoàn chỉnh.

Với Tình yêu không có lỗi, cô nàng đã không ngần ngại làm mới bản thân bằng một hình ảnh rất mạnh mẽ qua những bộ suit cực nam tính nhưng cũng rất quyến rũ. Cô cũng mạnh dạn đề xuất 'thả rông' vòng 1 để tạo sự mới mẻ trong bộ hình đầu tiên của dự án.

Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu 'thả rông' vòng 1 táo bạo trong ca khúc đầu năm 0

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: 'Âm nhạc trong năm 2018 này với riêng Quỳnh nói riêng hay showbiz Việt nói chung sắp tới đây sẽ là một cuộc chiến với những chiến binh tràn đầy năng lượng sống và nhiệt huyết dành cho cái nghề, cái nghiệp mà mình đã chọn. Ai mạnh mẽ, ai mạnh dạn thay đổi và cống hiến thì người đó sẽ chiến thắng. Đam mê thôi chưa đủ, quan trọng là bạn đã đủ 'súng và đạn' trong tay để chiến chưa. Riêng Quỳnh thì đã sẵn sàng'.

Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu 'thả rông' vòng 1 táo bạo trong ca khúc đầu năm 1

Nếu như trong tháng 1/2018, album Quỳnh - Back To The Basic và single Tình bơ vơđược ra mắt thì tháng 2/2018 - bản nhạc Xuân Chào năm mới sang như một lời chúc Tết mọi miền, tháng 3/2018 với Tình yêu không có lỗi, tháng 4/2018 với Ms Queen,… Tiêu Châu Như Quỳnh đã và đang thực hiện lời hứa của mình với khán giả: là một ca sĩ siêng năng trong năm 2018. Thành công hay không đó còn là may mắn, nhưng riêng với Tiêu Châu Như Quỳnh thì đó còn là tất cả năng lượng mà cô đã ấp ủ bấy lâu nay muốn bung hết sức với 'cuộc chiến âm nhạc' này.

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.