Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường hiếm hoi của Sơn Tùng M-TP trong phim ngắn “Tôi đã ‘lì’ như thế đó”

Một Sơn Tùng M-TP hóa ra lại có nhiều biểu cảm, nhiều sắc thái thú vị đến thế!

Tôi đã "lì" như thế đó – phim ngắn mới của Sơn Tùng M-TP đã gặt hái được nhiều thành công. Theo thống kê mới nhất, phim ngắn này hiện đang đạt hơn 9.6 triệu views, #27 trending Youtube Việt Nam. Hàng ngàn lượt chia sẻ, hashtag phủ sóng MXH đã cho thấy sức hút không hề suy giảm của Sơn Tùng M-TP sau hơn 1 năm vắng bóng.

Sau 3 ngày ra mắt, lần đầu tiên, những tấm hình hậu trường của cả ekip làm phim được công bố. Không hổ danh Sếp Tùng, đủ mọi sắc thái từ vui vẻ, nghiêm túc, trầm tư, tưng tửng hay chỉ ngồi yên thôi cũng đủ khiến fans hò hét. Trong phim thì đúng là suy tư thật đấy, nhưng hậu trường thì… mời Sky theo dõi:

Kết quả hình ảnh cho tôi đã lì

Hình ảnh có liên quan

 

Tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường hiếm hoi của Sơn Tùng M-TP trong phim ngắn “Tôi đã ‘lì’ như thế đó” - Ảnh 5.

Nhưng khi đứng lên sân khấu, có nhạc, có ánh đèn, có khán giả một cái là Tùng khác ngay. Sung sức, nhiệt huyết và bùng nổ, đó là những gì người ta dễ dàng nhận thấy nhất ở Sơn Tùng M-TP.

Tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường hiếm hoi của Sơn Tùng M-TP trong phim ngắn “Tôi đã ‘lì’ như thế đó” - Ảnh 6.

Ảnh hậu trường thôi mà khí chất như soái ca thế này hả trời?

Cả đoàn làm phim đã thực hiện quay liên tục từ sáng cho đến tận đêm khuya để hoàn thành phim ngắn Tôi đã "lì" như thế đó trong thời gian sớm nhất. Trong suốt quá trình đó, nam ca sĩ luôn tập trung cao độ để hoàn thành vai diễn của mình một cách chất lượng, chỉn chu, tỉ mỉ. Thậm chí Sơn Tùng M-TP còn khó tính với chính mình hơn cả đạo diễn, muốn quay lại cảnh phim đến khi ưng thì thôi!

Tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường hiếm hoi của Sơn Tùng M-TP trong phim ngắn “Tôi đã ‘lì’ như thế đó” - Ảnh 7.

Tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường hiếm hoi của Sơn Tùng M-TP trong phim ngắn “Tôi đã ‘lì’ như thế đó” - Ảnh 8.

Và đây, góc phòng với tấm ảnh rò rỉ gây bão cộng đồng Sky ngay trước ngày ra mắt phim ngắn. Sống mũi thẳng tắp này có làm bạn thấy rung động?

Kết quả hình ảnh cho tôi đã lì

Nhìn Sơn Tùng M-TP trong hậu trường chúng ta mới thấy câu nói này thật chính xác: Nếu bạn làm việc mình thích, bạn sẽ không phải đi làm ngày nào! Với Sơn Tùng M-TP, nghệ thuật chính là đam mê, là cách Tùng sống, cống hiến và thể hiện mình. Và bởi vì Tùng đang dùng tất cả năng lượng của mình để mang lại sản phẩm mới cho khán giả, thế nên chúng ta hãy tin tưởng ở sự "lì" của Tùng nhé!

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.