Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiết lộ hậu trường quay khắc nghiệt của MV 'Nơi này có anh'

Ghi hình dưới thời tiết -5 độ, leo núi gần 40 phút, lao người về phía trước 45 độ để chống lại sức gió… là những khó khăn của ê-kíp khi thực hiện MV tại Hàn Quốc.

Lời bài hát Nơi này có anh do Sơn Tùng M-TP chắp bút vẽ nên câu chuyện tình yêu màu hồng trong mùa Valentine năm nay. Nam ca sĩ và ê-kíp đã quay MV tại Hàn Quốc để có được những cảnh quay lãng mạn, lung linh. Nhóm đã mất 4 ngày khảo sát tại Seoul lẫn Jeju để chọn ra bối cảnh phù hợp nhất.

Tiet lo hau truong quay khac nghiet cua MV 'Noi nay co anh' hinh anh 1
Thời tiết -5 độ ở Hàn Quốc tương đối khắc nghiệt đối với ê-kíp Việt Nam.

Trong lúc quay hình, dù bầu trời trong xanh, mây trắng, nắng đẹp; nhiệt độ lại xuống đến -5 độ, rất lạnh và có phần quá khắc nghiệt với mọi người từ Việt Nam sang, vốn quen với thời tiết nắng nóng. Sơn Tùng M-TP và nữ chính Cara phải mặc trang phục hợp mốt, nhẹ nhàng nên không đủ giữ ấm cơ thể.

Sau mỗi cảnh quay, cả hai lập tức choàng áo bông và chăn từ đầu đến chân để giữ nhiệt. “Ra đường mà lạnh như cái tủ lạnh vậy”, chủ nhân bản hit Nơi này có anh thốt lên.

Tiet lo hau truong quay khac nghiet cua MV 'Noi nay co anh' hinh anh 2
Cả đoàn phải mặc trang phục dày để giữ ấm cơ thể.

 

Tuy nhiên, khi đạo diễn yêu cầu thay đổi kịch bản thành ghi hình trong nhà để đảm bảo sức khỏe cho Sơn Tùng, anh đã từ chối. Nam ca sĩ muốn dành tặng Sky những thước phim đẹp nhất.

“Dù trời có lạnh như thế nào thì Tùng cũng không lo lắng và sợ hãi đâu. Tùng sẽ cố gắng hơn nữa để cho mọi người thấy một sản phẩm tốt nhất”, anh tự hào nói.

Đổi lấy khung cảnh đồi núi bao la hùng vĩ là sự hy sinh của toàn bộ ê-kíp. Cả đoàn không ngại leo bộ hơn 40 phút, có những đoạn phải lao người về phía trước 45 độ để chống lại sức gió.

Càng lên cao, gió càng mạnh và nhiệt độ càng giảm. Vừa leo dốc vừa thở, nhưng Sơn Tùng M-TP luôn tươi cười. Anh còn trêu đùa đạo diễn để tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho mọi người.

Tiet lo hau truong quay khac nghiet cua MV 'Noi nay co anh' hinh anh 3
Cả đoàn phải cuốc bộ, lên dốc cả đoạn dài để đảm bảo chất lượng hình ảnh trong MV.

 

Sau bao vất vả, sản phẩm tình yêu màu hồng đầu tiên của Sơn Tùng M-TP đã gặt hái được thành công hơn cả mong đợi. Nơi này có anh đạt 6 triệu lượt xem trong ngày đầu ra mắt, phá kỷ lục của MV Lạc trôi. Không dừng lại ở đó, MV còn có lượng view khủng nhất trên bảng xếp hạng trend thế giới.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nam ca sĩ đã trực tiếp cảm ơn qua video livestream trên kênh V Live chính thức. 0h ngày 21/1, khán giả còn có cơ hội hiểu thêm về hậu trường quay MV được phát sóng độc quyền tại đây. Đây là chuỗi chương trình gồm nhiều tập được lên sóng độc quyền trên V Live trong thời gian tới.

Tiet lo hau truong quay khac nghiet cua MV 'Noi nay co anh' hinh anh 4

Những hình ảnh hậu trường sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh V Live của Sơn Tùng M-TP

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.