Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiết lộ gia thế hoành tráng về Kim Lý ở Thụy Điển

 

Không chỉ đẹp trai, thông minh và khéo léo, tài tử "Hương Ga" còn được sinh ra trong một gia đình học thức, mẹ làm việc trong Liên hiệp quốc, bố công tác tại ngành giáo dục.
Mẹ làm việc trong Liên hiệp quốc Thụy Điển, bố làm kinh doanh

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đình, tuy vậy anh có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Bố anh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981. Cuối tháng 11 vừa qua, ông đã trở lại Việt Nam lần đầu tiên sau 33 năm cùng mẹ anh để chúc mừng cho thành công của con trai với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hương Ga. Sau đó, họ lưu lại ít ngày để khám phá những thắng cảnh của quê hương thay đổi như thế nào sau hơn 30 năm xa quê.

Cha mẹ nam diễn viên điển trai đều công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển.

Tiết lộ gia thế hoành tráng về Kim Lý ở Thụy Điển
Nam diễn viên là con trai duy nhất trong gia đình bề thế, tuy vây, anh có rất nhiều anh em họ trên khắp thế giới.

Bố mẹ Kim kết hôn khá muộn, khi hai người đã ngoài 40 tuổi. Chính vì vậy, cha mẹ cũng không thúc giục anh chuyện lập gia đình sớm. Cả hai người đều ủng hộ anh dồn sức cho sự nghiệp trước, chuyện cưới hỏi có thể thư thả đến khi Kim gặp người phụ nữ của đời mình. Hiện, bố anh đã ngoài 80, và mẹ anh đã qua tuổi 70. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian chăm sóc khu vườn tại gia. Hai người cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch như những cặp “vợ chồng son”.

Kiếm tiền từ năm 14 tuổi

Mặc dù là con trai duy nhất trong một gia đình giàu có, học thức nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên là người được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Anh bắt đầu đi làm từ rất sớm, khi mới 14 tuổi. Chia sẻ về vấn đề này, Kim nói rằng ở Việt Nam, đây có thể là một điều gì đó ghê gớm, nhưng ở các nước phương Tây, đây là một việc hết sức bình thường. Bản thân anh cũng nghĩ rằng việc đi kiếm tiền từ sớm giúp anh ý thức sâu sắc được giá trị của đồng tiền. Chính vì thế, Kim rất hiếm khi bỏ lại đồ ăn, dù ngon dù dở. Sau này, khi khởi nghiệp, bố mẹ anh cũng không hỗ trợ anh về mặt tài chính mà chỉ ủng hộ về mặt tinh thần. Anh cũng rất cảm ơn bố mẹ vì đã xây dựng cho mình ý thức độc lập trong công việc, sự nghiệp từ khi còn bé. Do đó, dù gia đình dư giả vật chất và anh có thể sống như một “cậu ấm, cô chiêu” khác nhưng Kim Lý không làm như vậy. Ở tuổi 30, có trong tay khối tài sản không nhỏ nhưng anh tự hào đó là những đồng tiền lao động chân chính, được anh kiếm từ những giọt mồ hôi, công sức của mình.

Tiết lộ gia thế hoành tráng về Kim Lý ở Thụy Điển
Nam diễn viên không ngừng vươn lên, sống tự lập dù gia đình giàu có.

Phở Hà Nội là món ăn Việt Nam yêu thích nhất

Khi được hỏi về các món ăn Việt Nam, Kim trả lời: “Ẩm thực ở Việt Nam thật tuyệt vời và tôi đã từng thử rất nhiều các món khi về đây. Đồ ăn ở đây rất tươi ngon, bổ dưỡng. Lượng đạm - béo - tinh bột trong các món ăn Việt được phân bổ hợp lý nên các món ăn này đều hấp dẫn. Dẫu cho yêu cầu của bộ phim là tôi phải giảm cân cho vai diễn nhưng thật sự rất khó để cưỡng lại được các món ăn ngon ở đây”.

Trong các món ăn Việt Nam, nam diễn viên điển trai thích nhất là phở, đặc biệt là phở ở Hà Nội. Mỗi lần có dịp ra Hà Nội làm việc, dù có bận thế nào đi chăng nữa anh cũng cố gắng dành thời gian để thưởng thức món ăn tinh túy này tại một hàng phở ở khu phố cổ, vừa ăn vừa ngắm nhìn cuộc sống xung quanh diễn ra. Theo anh, đây là một cảm giác rất thú vị.

Ăn kem mỗi khi stress

Mặc dù là một người có chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khá nghiêm ngặt nhưng Kim Lý cũng thổ lộ rằng anh không theo một chế độ ăn uống hà khắc nào, và không thể cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của kem. Đây là món tráng miệng yêu thích của anh. Tuy không thường xuyên ăn kem nhưng mỗi lần ăn, anh ăn ít nhất là 3 ly kem. Đây cũng chính là cách Kim “đối phó” với những cơn stress vì công việc.

Có một lần trong thời gian quay phim Hương Ga, anh đã vượt chặng đường hơn 10km đến tiệm kem yêu thích của mình để có thể thỏa thích thưởng thức. Do vậy, người hâm mộ không lạ khi trong phim có cảnh Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vui vẻ đi ăn kem khi mới hẹn hò.

Tiết lộ gia thế hoành tráng về Kim Lý ở Thụy Điển
Kim Lý và Trương Ngọc Ánh có cảnh quay ăn kem trong bộ phim Hương Ga.

Không thể làm việc nếu thiếu cà phê

Những ai từng tham gia một buổi chụp hình với Kim Lý, nếu để ý, đều thấy rằng anh luôn có một ly cà phê bên cạnh. Kim Lý thích uống cà phê đen đá Việt Nam được pha phin với một chút đường. Anh thổ lộ rằng nếu có một thứ anh “nghiện”, thì đó là cà phê. Anh đặc biệt thích cà phê Việt Nam và cho rằng đây là loại cà phê ngon nhất.

Biết rằng uống nhiều cà phê không tốt cho sức khỏe, anh chỉ uống cà phê khi làm việc. Còn trong những buổi cà phê cùng bạn bè, Kim Lý thường uống nước ép dưa hấu. Theo anh, đây là loại đồ uống rất tốt cho da và có tác dụng giải khát nhanh. Nếu trong ngày hôm đó phải làm việc, sau nước ép dưa hấu, anh thường uống một ly cappuccino nóng.

Ngoài ra, vì sống ở Việt Nam và các đối tác công việc lại ở nước ngoài nên Kim Lý thường phải thức đêm và làm việc qua điện thoại cho đúng múi giờ nên anh thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu ngủ, căng thẳng.

Nickname “Miss Vietnam” vì quá khéo léo, thân thiện

Ngoài đời, Kim Lý là người thân thiện, khéo léo và cách giao tiếp của anh đều khiến những người xung quanh cảm thấy hài lòng và khen ngợi. Đó là lý do Trương Ngọc Ánh cho biết, cô luôn cảm thấy ấm áp khi ở cạnh Kim Lý. Với tất cả mọi người, nam diễn viên đều vui vẻ, chào hỏi. Một vài người thân khuyên anh nên giữ một khoảng cách nhất định bởi anh là một ngôi sao, tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng anh không thể làm thế được.

Ngoài ra, Kim còn được bạn bè trêu đùa gọi là “miss Vietnam” vì anh trả lời phỏng vấn quá khéo léo, thông minh. Nam diễn viên luôn bình tĩnh, tự tin trả lời trước mọi câu hỏi như sẵn có trong đầu đáp án cho ngân hàng câu hỏi đã học thuộc từ trước.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.