Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiết lộ cát-xê của loạt mỹ nhân nổi tiếng nhất xứ Hàn

Mặc dù được đánh giá cao nhưng thù lao đóng phim của Kim Tae Hee kém xa các đàn chị Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun hay Choi Ji Woo.

Tại showbiz Hàn, thù lao nhận được dựa trên mức độ nổi tiếng và thành công của nghệ sĩ. Thực tế, hiếm khi truyền thông so sánh cát-xê của những diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất, có ảnh hưởng tầm châu lục.
Mới đây, Sportseoul công khai mức thù lao thật của loạt người đẹp hạng A hiện nay. Qua đó, trang này đưa ra những nhận định về vị trí hơn thua của các sao.

Jeon Ji Hyun, Lee Young Ae được trả giá cao nhất. Sau đó là Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Go Hyun Jung và Ha Ji Won.
Jeon Ji Hyun, Lee Young Ae được trả giá cao nhất. Sau đó là Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Go Hyun Jung và Ha Ji Won.

Đứng đầu danh sách những nghệ sĩ nhận cát-xê cao là Lee Young Ae và Jeon Ji Hyun. Cả hai không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất ấn tượng, mang lại thành công cho bất kỳ dự án nào họ tham gia. Sau 11 năm mới trở lại màn ảnh, Lee Young Ae nhận được 100 triệu won cho một tập phim.
Bằng mức thu nhập của đàn chị, Jeon Ji Hyun khi gật đầu tham gia dự án Vì sao đưa anh tới cũng bỏ túi 100 triệu won/tập.
Ở vị trí thứ tiếp theo là Song Hye Kyo với khoản cát-xê 60 triệu won khi đóng phim Ngọn gió đông năm ấy cùng Jo In Sung. Vài năm trở lại đây, người đẹp Hàn chủ yếu tham gia phim điện ảnh và tạo được tên tuổi ở thị trường châu Á.
Những người đẹp nổi tiếng một thời như Choi Ji Woo, Ha Ji Won, Go Hyun Jung có mức thù lao ở khoảng 50 triệu won. Đây là tin bất ngờ bởi nhiều người cho rằng nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông đã qua thời hoàng kim.

Kim Tae Hee lép vế trước các đàn chị.
Kim Tae Hee lép vế trước các đàn chị.

Kim Tae Hee được ca tụng về nhan sắc, đẳng cấp nhưng thù lao cô được trả khi tham gia Yongpal chỉ đứng ở hàng thứ 4, với 40 triệu won/tập phim.
Tiếp sau Kim Tae Hee là Gong Hyo Jin 35 triệu won/tập, Park Bo Young cùng Shin Min Ah đạt mức 30 triệu won. Những diễn viên trẻ đang được chú ý như Park Shin Hye, Yoona, hay Suzy dù có lượng fan đông đảo nhưng họ nhận thù lao kém xa các đàn chị. Park Shin Hye, Moon Chae Won đóng một tập phim giá 25 triệu won. Yoona và Suzy ở vị trí thấp nhất, chỉ với 20 triệu won.

Yoona thuộc Top sao bị trả thù lao thấp nhất, cô chỉ nhận khoảng 20 triệu won cho một tập phim.
Yoona thuộc Top sao bị trả thù lao thấp nhất, cô chỉ nhận khoảng 20 triệu won cho một tập phim.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.