Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiên Tiên lạ lẫm với hình ảnh cạo trọc đầu

Nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải bản demo bài hát mới "Đâu cần một bài ca tình yêu" cùng cô gái "giữ hồn nhiên cho thanh âm" - Trang.
 

Demo ca khúc 'Đâu cần một bài ca tình yêu' Tiên Tiên cùng Trang thu bản demo ca khúc mới, trong đó cô gây chú ý với đầu cạo trọc.

Xuất hiện trong clip demo với hình ảnh cạo trọc đầy cá tính thay vì mái tóc xù quen thuộc, Tiên Tiên vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng dù đã chia sẻ hình ảnh này từ tháng 2 năm nay. Với giai điệu nhẹ nhàng, mộc mạc và ca từ giản dị, bản thu ngẫu hứng tại Đà Lạt kéo dài vỏn vẹn 2 phút này đã nhận được vô số lời khen ngợi và hơn 12 nghìn lượt chia sẻ tính đến nay. Đặc biệt câu hát “Sống vô tư cho đời ta vô thường" để lại dấu ấn lớn trong lòng người nghe và viral trên mạng xã hội.

Tien Tien la lam voi hinh anh cao troc dau hinh anh 1
Tiên Tiên tại đêm nhạc Chill With tối 14/2 vừa qua. 

Sở dĩ sự kết hợp này được công chúng nhiệt tình đón nhận vì đây được xem như một sản phẩm âm nhạc nối tiếp sức hút cực lớn của bài hát và MV Chắcanh đang. Đây được  như một điểm sáng đưa tên tuổi của Tiên Tiên và Trang đến gần hơn với khán giả yêu nhạc Việt, đặc biệt là giới mê nhạc Indie vào năm ngoái.

Vắng bóng hơn 1 năm, không có sản phẩm âm nhạc chung rồi âm thầm trở lại cùng một bản demo ấn tượng như Đâu cần một bài ca tình yêu, không khó để hiểu lý do công chúng hào hứng mong đợi một bản thu hoàn chỉnh từ Tiên Tiên và Trang.

Tien Tien la lam voi hinh anh cao troc dau hinh anh 2
" Chắc anh đang " - Ca khúc từng phá vỡ kỉ lục các bảng xếp hạng âm nhạc năm ngoái.

Tiên Tiên được ví von là một trong những nghệ sĩ có cách hoạt động "khác người" nhất showbiz Việt, bởi cô hôm nay có thể đang viết lời cho một ca khúc mới tại Sài Gòn, ngày mai lại có thể sang nước ngoài thu âm clip demo cùng Trang.

Cô cũng tự mình cạo trọc đầu vì đơn giản là "thích", tự mình vượt qua những khuôn khổ của một người nổi tiếng để rồi chinh phục khán giả bằng tài năng thực sự, bằng những bài hát mang đậm dấu ấn cá nhân. Tiên Tiên sở hữu một hướng đi âm nhạc khác biệt, có thể nói cả Vpop không ai như Tiên. 

Nhạc của cô đồng thời mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và sâu sắc. Là lời an ủi cho những trái tim cô đơn, cũng là động lựa cho những người trẻ đang chênh vênh. Người hâm mộ luôn hình dung cô như một nghệ sĩ chân chính yêu sáng tác nhạc và rất nghiêm túc với nghề, với những sản phẩm mình tạo ra.

Chính vì vậy dấu ấn Tiên Tiên để lại trong showbiz rất khác biệt, luôn thầm lặng nhưng không bao giờ mờ nhạt.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.