Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiến Dũng: "Tình yêu của tôi bây giờ ít vồ vập hơn"

"Tôi không chỉ cần một người phụ nữ mà còn cần một sự cảm thông" - thành viên nhóm The Men chia sẻ.

Thị trường âm nhạc Việt đang dần được trẻ hóa, ngày càng có nhiều những tài năng xuất hiện và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Thuộc thế hệ 8x, năm nay đã ngoài 30 nhưng Lê Hoàng và Tiến Dũng vẫn giữ được sức hút giữa “phong ba bão táp” và thành công trong sự nghiệp. 

tien dung: "tinh yeu cua toi bay gio it vo vap hon" hinh anh 1

Lê Hoàng và Tiến Dũng - hai "soái ca" của làng nhạc Việt

Tiến Dũng chia sẻ: “Dạo gần đây hai anh em trông có vẻ “phong trần” hơn vì phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ. Tôi vừa chạy show vừa lo công việc kinh doanh mới, còn anh Hoàng hốc hác hơn vì… thức khuya, dậy sớm chăm con (Cười)”. 

Tập trung cho gia đình và sự nghiệp

- Cuộc sống gần đây của The Men thay đổi ra sao khi các anh không chỉ còn dừng lại ở việc ca hát?

Lê Hoàng: Thay đổi thì rất nhiều. Ví dụ như trước đó luôn thức khuya, ngủ trễ, còn bây giờ mỗi ngày tôi thức dậy lúc 7h để chơi với Chíp, chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà. Sau một ngày làm việc cũng không có thời gian tụ tập với bạn bè mà tranh thủ về nhà để ngủ cùng giấc với Chíp.

Tôi phải là người phụ vợ chăm sóc con chứ. Mang thai, sinh con đã vắt kiệt sức lực của cô ấy, thêm việc chăm con đêm hôm thường khiến phụ nữ sau khi sinh bị căng thẳng về tinh thần nên tôi muốn dành nhiều thời gian cho vợ nghỉ ngơi.

Mỗi khi nhìn khoảnh khắc vợ cho con bú hay ôm con ngủ tôi cảm thấy rất bình yên. Thậm chí trước đây những việc như thay tả cho con, vệ sinh miệng cho bé,…Tôi không hề biết nhưng lúc có con thì bản năng làm cha bỗng trỗi dậy và cảm thấy thú vị khi được làm những công việc này. Bé Chip chào đời là động lực để tôi chuyên tâm với công việc hơn, với mong ước mang đến cho hai mẹ con họ một cuộc sống thoải mái.

tien dung: "tinh yeu cua toi bay gio it vo vap hon" hinh anh 2

Lê Hoàng luôn dành thời gian cho gia đình

Tiến Dũng: Tôi vừa thử sức với kinh doanh. Hair salon của tôi vừa khai trương. Đi đâu cũng phải nghía xem những bạn trẻ xung quanh đang chuộng kiểu tóc nào, thậm chí bắt đầu nghiên cứu những quyển sách hay lên internet tìm hiểu những kiến thức về kinh doanh, làm tóc. Ngoài ra còn cùng với mẹ quản lí tiệm phở của gia đình.

- Hai anh có thói quen nào được hình thành hay từ bỏ từ sau tuổi 30?

Tiến Dũng: Tôi rất sợ mập, nhiều người đàn ông sau tuổi 30 bây giờ phải sống chung với tình trạng phát tướng lâu dài. Chính vì vậy dù bận rộn đến đâu mỗi ngày tôi đều dành một tiếng để tập gym, chạy bộ.

Lê Hoàng: Tôi thay đổi nhiều trong thói quen chọn trang phục, thích mặc vest hay trẻ trung hơn là blazer để đi sự kiện. Tuy nhiên trang phục bây giờ không phải là những màu sắc quá nổi bật như những hotboy nhưng không phải lúc nào cũng tone màu xám, đen “già nua” trước tuổi.

tien dung: "tinh yeu cua toi bay gio it vo vap hon" hinh anh 3

Tiến Dũng tập trung kinh doanh và hạnh phúc với tình yêu mới

- Còn suy nghĩ về tình yêu, tình cảm gia đình của các anh như thế nào?

Lê Hoàng: Khi làm một việc gì tôi cũng phải nghĩ đến gia đình, thậm chí có những show diễn dù cát sê cao nhưng tôi cũng phải hủy nếu đó là những chuyến đi dài ngày, phải xa con, ảnh hưởng đến cuộc sống của Việt Huê (vợ của Lê Hoàng – PV) và bé Chíp.

Tiến Dũng: Tình yêu của tôi bây giờ cũng ít vồ vập hơn. Trước một đối tượng có cảm tình, tôi luôn giữ thái độ điềm tĩnh để phân tích và tìm hiểu. Trong những lần nói chuyện và hẹn hò với họ tôi luôn bày tỏ ý định nhìn xa về tương lai hơn. Bây giờ tình cảm với tôi xét nét hơn, không chỉ cần một người phụ nữ mà còn cần một sự cảm thông.

- Hỏi riêng Tiến Dũng nhé, sau nhiều chuyện ồn ào tình cảm, gần đây vẫn thấy anh vô tư công khai ảnh hẹn hò với bạn gái kém 10 tuổi. Thực hư chuyện này ra sao? 

Tiến Dũng: Đúng vậy, nhân vật trong ảnh là Tiến Dũng. Còn những thông tin khác, tôi xin được phép không bàn thêm.

Khi quyết định theo nghiệp nghệ thuật, tôi xác định một phần cuộc sống không còn là chuyện riêng tư. Tuy nhiên, gia đình và những người mình yêu thương có cuộc sống khác, họ cần một không gian thoải mái. Tôi sẽ có lỗi, nếu để họ va chạm với áp lực dư luận. Một ngày nào đó, Tiến Dũng sẽ không còn đi hát nhưng người thân thì vẫn mãi mãi ở bên cạnh.

tien dung: "tinh yeu cua toi bay gio it vo vap hon" hinh anh 4

tien dung: "tinh yeu cua toi bay gio it vo vap hon" hinh anh 5

Tiến Dũng bị bắt gặp sánh đôi bên "bóng hồng mới"

- Gần đây dường như Tiến Dũng đã bị "soán ngôi" đào hoa nhất showbiz?

Tiến Dũng: Mỗi giai đoạn cuộc đời, tôi cảm nhận niềm vui khác nhau. Khi còn trẻ, tôi dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp, ngoài lúc làm việc thì tụ tập cùng bạn bè, thích ngắm nhìn những cô gái đẹp trên phố.

Tôi giờ đã là người đàn ông hơn 30, bạn bè xung quanh cũng đã làm chồng, làm cha… không thể sống bản năng như một chàng trai vừa trưởng thành. Có những lúc đi diễn về, tôi thèm cảm giác có ai chờ mình ở nhà, để trò chuyện, chia sẻ về công việc, về cuộc sống…

10 năm trước, cái ngôi vị “đào hoa” bạn nhắc ấy có thể mang cho tôi chút cảm giác vui, nhưng hiện tại không có ý nghĩa gì với cuộc sống của Tiến Dũng. Tôi sẽ cảm thấy hào hứng hơn nếu nói về sự nghiệp, gia đình, chuyện kiếm tiền hoặc tranh luận về một trận bóng đá trên tivi…

Tôi thích một câu của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, “Làm sao em biết bia đá không đau”. Những cuộc tình đã qua giúp tôi trân trọng người bên cạnh và biết cách nắm giữ hạnh phúc hơn. Trong mắt nhiều người, tôi có thể là đàn ông xấu. Tuy nhiên, điều tự hào nhất của Tiến Dũng không phải là số lượng cuộc tình mà ở mối quan hệ tốt với người cũ sau một cuộc tình.  

tien dung: "tinh yeu cua toi bay gio it vo vap hon" hinh anh 6

Bạn gái Tiến Dũng tên đầy đủ là Hồ Võ Trang Linh, sinh năm 1994, sống ở Sài Gòn. Cô hiện đang làm công việc kinh doanh.

Chăm chút nhiều hơn cho những sản phẩm âm nhạc

- Thị trường âm nhạc Việt đang ngày càng bị trẻ hóa, với sự xuất hiện của hàng loạt các ca sĩ trẻ, The Men làm gì để cạnh tranh?

Tiến Dũng: Không phải chỉ riêng nghệ sỹ mà bất kỳ ai và làm ngành nghề nào cũng đều sợ tuổi giả và hết thời. Chúng tôi cũng không cố gắng chống chọi mà vẫn luôn tìm cách riêng để mình được ở lại với công chúng lâu hơn.

Lê Hoàng: Chúng tôi luôn quan sát, nghiên cứu thị hiếu khán giả để có những sản phẩm âm nhạc phù hợp. Đồng thời những sản phẩm càng ngày càng được đầu tư công phu hơn, càng về sau mỗi sản phẩm âm nhạc khi ra đời ngoài phần đầu tư về hình ảnh chúng tôi còn chăm chút nội dung rất kĩ từ nội dung đến hình thức. Chúng tôi không sợ cạnh tranh với trai trẻ, đàn ông qua 30 có sức hấp dẫn riêng.

tien dung: "tinh yeu cua toi bay gio it vo vap hon" hinh anh 7

The Men không ngại cạnh tranh với "trai trẻ"

- Trong năm 2016, hai bạn có định hướng sẽ thay đổi hình ảnh gu nhạc “già” hơn một chút không, ví dụ nhạc xưa chẳng hạn?

Lê Hoàng: Sau gần 10 năm hoạt động chúng tôi đã xác lập được đối tượng khán giả của riêng mình. Tuy nhiên nếu có điều kiện chinh phục được càng nhiều đối tượng khán giả thì càng tốt, có thể một vài tháng hay một vài năm nữa bạn sẽ nghe The men hát nhạc Trịnh chăng (Cười)

Sắp tới chúng tôi sẽ cho ra thị trường album “Wedding”. Đây là album tôi muốn dành tặng riêng cho vợ và con trai. Chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ với sự thay đổi toàn diện của The men từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc trong gần 10 năm hoạt động của nhóm. Đây cũng là dịp chúng tôi muốn làm mới mình với khán giả.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.