Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tiến Đạt du lịch nước ngoài cùng bạn gái mới

Bạn bè rapper tiết lộ sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt đã tìm thấy tình yêu bên một cô gái xinh đẹp.

Tien Dat du lich nuoc ngoai cung ban gai moi hinh anh 1
Hôm 26/9, bạn bè rapper Tiến Đạt chia sẻ ảnh tại buổi khai trương quán cà phê mới của anh ở TP.HCM. Một người bạn tiết lộ cô gái xinh đẹp trong tấm ảnh là người yêu mới của Tiến Đạt. "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ. Bạn gái xinh quá. Vậy mà không hiểu sao bạn ấy lại quay sang ôm tôi, bối rối quá".

 

Tien Dat du lich nuoc ngoai cung ban gai moi hinh anh 2
Không khó để nhận ra đây là hotgirl Milan Phạm (Phạm Trà My). Đối diện thông tin hẹn hò, Tiến Đạt không bình luận. Trước đó, hồi trung tuần tháng 9, hai người cùng tham gia khóa tu tập tại Ấn Độ kéo dài 13 ngày cùng ca sĩ Phương Thanh.
Tien Dat du lich nuoc ngoai cung ban gai moi hinh anh 3
Phạm Trà My có gương mặt khả ái, đam mê phượt. Cô là hot girl cùng thời Sam và Kelly. Trong ảnh, nữ ca sĩ Phương Thanh khá thân mật với Trà My khi họ đi chung đoàn.
Tien Dat du lich nuoc ngoai cung ban gai moi hinh anh 4
"Sau 3 chuyến bay từ Hanoi-Bangkok-New Delhi - Leh, mặt mũi ai cũng bơ phờ vì chặng đường quá dài và transit chờ đợi rất chi là mệt mỏi", cô chia sẻ về ngày đầu tiên trong chuyến đi dài ngày tới đất Phật.

 

Tien Dat du lich nuoc ngoai cung ban gai moi hinh anh 5
Phạm Trà My sinh năm 1990, cô được chú ý nhờ những hình ảnh vui nhộn trong series Phở Đặc Biệt. Cô cũng từng tham gia đóng MV của một số ca sĩ.

 

Tien Dat du lich nuoc ngoai cung ban gai moi hinh anh 6
"Đến Leh rồi cả đoàn đi ngủ chiều dậy ra khu chợ mua sắm. Ở đây chỉ bán những đồ như tượng Phật (mật tông, vòng lưu niệm), muốn mua cái gì đó đặc trưng của Leh hay Ấn Độ cũng không có. Nói chung cái gì cũng không có, đến mạng cũng không có, không roaming, không bán sim cho người nước ngoài, không internet", cô tiết lộ thêm về điều kiện sinh hoạt trong những ngày ở Ấn Độ.

 

Tien Dat du lich nuoc ngoai cung ban gai moi hinh anh 7
Cũng như Tiến Đạt, Trà My kín tiếng về chuyện tình cảm, cô cũng không lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò rapper.
Tien Dat du lich nuoc ngoai cung ban gai moi hinh anh 8
Trước Trà My, sau khi chia tay giọng ca Anh cứ đi đi, Tiến Đạt vướng tin đồn hẹn hò người mẫu Mâu Thủy và ca sĩ Minh Thư. Tuy nhiên, anh khẳng định Minh Thư và Mâu Thủy chỉ là bạn thân thiết.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.