Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tích cực tập gym, Bảo Thy tự tin khoe thân hình sexy
Nữ ca sĩ tung bộ ảnh với hình ảnh mới nhân dịp ra mắt single 'Give me your love'.
tich-cuc-tap-gym-bao-thy-tu-tin-khoe-than-hinh-sexy

Từng tuyên bố sẽ không theo đuổi hình tượng sexy, thế nhưng trong bộ ảnh mới Bảo Thy khiến khán giả bất ngờ với một hình ảnh rất quyến rũ. Đặc biệt là thần thái, biểu cảm của 'Công chúa bong bóng' ngày nào nay đã hoàn toàn 'chín muồi'.

tich-cuc-tap-gym-bao-thy-tu-tin-khoe-than-hinh-sexy-1

Bảo Thy chia sẻ: 'Đúng là tôi từng tuyên bố không theo đuổi hình ảnh sexy. Tuy nhiên, đó là vì không thể chứ không phải là không bao giờ. Trong thời điểm tôi nói câu nói ấy, ngoại hình, chất nhạc và cá tính của tôi không phù hợp để theo đuổi hình tượng sexy. Bây giờ tôi đã 'già' hơn, 28 tuổi rồi, ngoại hình, suy nghĩ, cảm nhận của tôi cũng khác đi. Tôi không thể giữ mãi hình ảnh đáng yêu như trước được. Và vì vậy, hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, gợi cảm là hợp nhất với tôi lúc này'.

tich-cuc-tap-gym-bao-thy-tu-tin-khoe-than-hinh-sexy-2

Để chuẩn bị cho sự 'lột xác' lần này, Bảo Thy đã cật lực luyện tập thể thao mỗi ngày để có thân hình chuẩn 'đồng hồ cát'. Ngoài ra, trong bộ ảnh mới, cô cũng chọn áo crop top tay dài cùng quần jean skinny ôm sát người để tôn lên 3 vòng khá chuẩn. Nhiều người trầm trồ khen ngợi Bảo Thy có vòng eo hấp dẫn. 

tich-cuc-tap-gym-bao-thy-tu-tin-khoe-than-hinh-sexy-3

'Dù có thay đổi hình ảnh đến cỡ nào thì việc 'an toàn' và kín đáo vốn dĩ đã là một phần tính cách ăn sâu vào máu của tôi rồi. Cho nên tôi muốn hình ảnh của mình phải gợi cảm một cách tinh tế, toát ra từ thần thái chứ không phải là trang phục hở da, hở thịt. Ngoài ra tôi nghĩ việc gợi cảm một cách… kín đáo cũng giúp tôi nổi bật giữa những ca sĩ nữ khác cũng cùng theo đuổi hình tượng này', Bảo Thy thổ lộ.

tich-cuc-tap-gym-bao-thy-tu-tin-khoe-than-hinh-sexy-4

Ngoài phần trang phục, Bảo Thy cũng thay đổi mái tóc nâu ánh kim bồng bềnh trước đó của mình thành tóc nâu trầm, xoăn nhẹ. Kiểu make-up sáng, rực rỡ trước kia cũng được thay thế bởi những khối màu trầm để hình ảnh của Bảo Thy được 'sâu' và trưởng thành hơn trong mắt công chúng. Kết hợp cùng sự lột xác lần này của Bảo Thy là single mới toanh 'Give me your love'. 

tich-cuc-tap-gym-bao-thy-tu-tin-khoe-than-hinh-sexy-5

'Give me your love' là một sáng tác của nhạc sĩ Bueno – người từng cùng Yanbi chắp bút cho bản hit 'Con tim anh nằm đâu' hồi đầu năm của Bảo Thy. Nội dung bài hát là một lời tỏ tình vô cùng thẳng thắn của một cô gái cá tính dành tặng cho chàng trai mình yêu. Với đoạn điệp khúc vô cùng bắt tai cùng phần hòa âm thuộc thể loại EDM – future house với những đoạn drop cuốn hút do nhạc sĩ Only C thực hiện, 'Give me your love' vừa ra mắt đã tạo hiệu ứng tốt. Sau 12 tiếng đồng hồ, ca khúc đạt 150 nghìn lượt nghe - là con số đáng mơ ước với bất kỳ ca sĩ nào. 

tich-cuc-tap-gym-bao-thy-tu-tin-khoe-than-hinh-sexy-6

Trong lần đầu Bảo Thy trình diễn tại một chương trình ca nhạc, 'Give me your love' đã được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt với vũ đạo 'posing' (tái hiện lại những dáng pose ảnh) vô cùng độc đáo. 

tich-cuc-tap-gym-bao-thy-tu-tin-khoe-than-hinh-sexy-7

Hiện tại Bảo Thy vẫn chưa có kế hoạch thực hiện MV cho 'Give me your love'. Cô đang chuẩn bị cho một sản phẩm 'khủng' hơn. Bảo Thy vừa cùng ê kíp của mình đi Malaysia trong 1 tuần để thực hiện MV cho 1 dự án mới sẽ xuất hiện vào cuối tháng 9 này.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.