Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tình yêu trong showbiz Việt chẳng đâu xa vời, cứ bình dị như các cặp đôi này thôi

Người ta vẫn thường nhắc đến showbiz với những điều thị phi, hào quang hay danh lợi, nhưng cũng có không ít những nghệ sĩ yêu nhau chân thành, không cầu kỳ hay khoa trương. Họ cứ thế yêu nhau, bên nhau bình yên qua những ngày...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng:

Có thể nói Đông Nhi - Ông Cao Thắng  là cặp đôi ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ nhất của showbiz Việt, cũng là minh chứng sống cho tình yêu giữa những nghệ sĩ. Không chỉ bởi sự nỗ lực, nghiêm túc vươn lên không ngừng của Đông Nhi hay vẻ điển trai của Ông Cao Thắng mà còn bởi tình yêu tuyệt đẹp không cầu kì hay khoa trương của cả hai.

Tình yêu trong showbiz Việt chẳng đâu xa vời, cứ bình dị như các cặp đôi này thôi ảnh 0

Nhớ lại thời điểm cả hai công khai tình cảm đã có nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động nhằm đánh bóng tên tuổi hay đại khái là họ cũng sẽ chẳng đi đến đâu. Thế nhưng rồi thời gian thắm thoát trôi qua mới đây đã hơn một thập kỉ, ấy vậy mà họ vẫn còn hạnh phúc bên nhau mà chưa một lần có tin đồn gì không hay. Khiến công chúng thay đổi quan điểm và dành nhiều ngưỡng mộ cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Không phô trương rầm rộ, Ông Cao Thắng luôn âm thầm là điểm tựa vững chắc cho Đông Nhi trong sự nghiệp của cô. Có lần Ông Cao Thắng chia sẻ về người yêu với báo giới: “Không nói việc tôi hoàn hảo đến đâu, nhưng chắc chắn Nhi là một cô gái vô cùng thu hút và thông minh. Tôi luôn cố gắng để Nhi không để mắt đến những người đàn ông khác”. Chỉ những câu nói như thế thôi đã thấy sự tinh tế trong tình yêu mà anh dành cho người yêu của mình.

Tình yêu trong showbiz Việt chẳng đâu xa vời, cứ bình dị như các cặp đôi này thôi ảnh 1

Về phía Đông Nhi cô cũng tiết lộ rằng: “Đối với nhiều người việc yêu lâu thường gây ra nhàm chán nhưng với tôi thì khác. Tôi luôn yêu anh Thắng như những ngày đầu mới quen nhau. Suốt thời gian hai đứa yêu nhau, cả hai vẫn dành thời gian cho đối phương, vẫn trao nhau ánh mắt trìu mến, vẫn hằng ngày theo dõi nhau. Còn nếu có cãi nhau thì sẽ cùng nhau ngồi lại để nói chuyện”.

Gần đây người hâm mộ còn không khỏi xúc động khi chứng kiến hình ảnh Ông Cao Thắng lặng lẽ đứng phía sau sân khấu dõi theo những phần trình diễn của Đông Nhi trong liveshow Ten On Ten tối ngày 22/12. Khán giả còn chứng kiến khoảnh khắc Ông Cao Thắng xúc động trước lời cảm ơn chân thành của Đông Nhi gửi đến người mình yêu.

Đông Nhi gửi lời cám ơn đến Ông Cao Thắng tại liveshow 10 on 10

Đông Nhi gửi lời cám ơn đến Ông Cao Thắng tại liveshow 10 on 10

Đáp lại tình cảm của Đông Nhi, Ông Cao Thắng nhẹ nhàng mỉm cười hạnh phúc và gửi đến Đông Nhi nụ hôn gió.

Thủy Tiên - Công Vinh:

Thật không sai khi nói Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Vợ là nữ ca sĩ được nhiều người hâm mộ, chồng là cầu thủ nổi tiếng của quốc gia. Sau một thời gian hẹn hò dài từ năm 2004, cả hai quyết định về chung một mái nhà và cho ra đời con gái đầu lòng là Bánh Gạo.

Tình yêu trong showbiz Việt chẳng đâu xa vời, cứ bình dị như các cặp đôi này thôi ảnh 3

Có thể thấy, kể từ sau khi kết hôn Thủy Tiên gần như gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Công Vinh cũng đã dừng công việc để có nhiều thời gian bên cạnh vợ hơn. Trái ngược với thị phi bên ngoài, cả hai luôn dành cho nhau sự trân trọng hiếm có. Trong một lần khi bị Thủy Tiên trách yêu, Công Vinh hài hước đáp lại: “Trời, tôi có làm gì mang tội mà bị chửi hoài không ngóc đầu lên được vậy hả? Chửi tôi đi kiếp sau quả báo sẽ làm vợ tôi tiếp, đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn không xa rời. Chửi tiếp đi, chửi mạnh vào… sướng quá”.

Thủy Tiên và Công Vinh luôn giữ được lửa hạnh phúc trong những năm qua

Thủy Tiên và Công Vinh luôn giữ được lửa hạnh phúc trong những năm qua

Còn nhớ vào thời điểm Công Vinh bị chỉ trích khi cho  ra mắt quyển tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89. Bà xã Thủy Tiên đã hết lòng đưa ra những quan điểm, lập luận bảo vệ chồng. Thậm chí cô còn viết trên trang cá nhân của mình: “Nếu cả thế giới phản bội anh, em sẽ vì anh mà phản bội cả thế giới”. Và với Công Vinh cũng vậy, anh cũng cho biết rằng anh không quan tâm thế giới ngoài kia nói gì về mình vì chính Thủy Tiên là thế giới của anh.

Công Vinh còn vì vợ tham gia nhảy trong MV trước ngày cưới

Công Vinh còn vì vợ tham gia nhảy trong MV trước ngày cưới

Có lẽ bằng chính tình yêu và lòng tin tuyệt đối dành cho nhau mà cả hai vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc đến tận bây giờ.

Phương Nga - Bình An: 

Cũng giống như Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Thủy Tiên - Công Vinh, Phương Nga và Bình An cũng đang là cặp đôi đang rất được yêu mến và ngưỡng mộ. Không chỉ bởi ngoại hình xứng đôi vừa lứa mà còn bởi tình yêu đơn giản, đáng yêu mà họ dành cho nhau, một điểm sáng, một tấm gương cho tình yêu showbiz Việt.

Cặp đôi Hoàng tử - công chúa chứng minh tình yêu showbiz Việt

Cặp đôi Hoàng tử - công chúa chứng minh tình yêu showbiz Việt

Cả hai chính thức thừa nhận mối quan hệ với công chúng vào ngày Valentine 14/2 năm nay khi đăng hình của nhau lên trang cá nhân theo chủ đề hoàng tử - công chúa. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những chuyến du lịch xa hay kể cả những sự kiện, hoạt động hằng ngày. Thậm chí còn khoe cả áo hay những món phụ kiện couple đầy đáng yêu.

Còn khoe áo đôi nữa cơ

Còn khoe áo đôi nữa cơ

Trên trang cả nhân của mình, các fan đã không ít lần xuýt xoa khi chứng kiến Phương Nga và Bình An xưng hô nhau là cậu  - mợ và thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau, thậm chí là trêu ghẹo “yêu” nhau. Trước đó vào thời điểm Phương Nga dự thi Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế, Bình An cũng đã bí mật sang Myanmar để ủng hộ tinh thần cho người yêu nhưng mãi đến 4 tháng sau thì anh mới tiết lộ những hình ảnh đó trên trang cá nhân của mình.

Thường xuyên bày tỏ tình cảm đầy ngọt ngào trên trang cá nhân

Thường xuyên bày tỏ tình cảm đầy ngọt ngào trên trang cá nhân

Kiều Ngân - Tronie: 

Trong khoảng vài tháng gần đây, showbiz Việt lại được dịp vui mừng chào đón thêm một couple đẹp đôi Kiều Ngân - Tronie. Sau khi tách ra khỏi nhóm 365, Tronie dường như ít xuất hiện hơn trong các hoạt động nghệ thuật, cuộc sống của anh cũng ít ồn ào hơn. Thế nhưng vào ngày 13/2/2019 anh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Kiều Ngân sau 2 năm hẹn hò bí mật.

Cả hai không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc tình cảm…

Cả hai không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc tình cảm…

Trước khi hoạt động mạnh mẽ ỡ lĩnh vực MC, Kiều Ngân còn được biết đến là Hoa Hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ năm 2015. Cô được xem là một trong số ít những chân dài vừa có nhan sắc, vừa có trí truệ và cả sự thông minh tài năng. Thế nhưng không chọn một cuộc sống xa hoa, phú quý hay cặp kè “đại gia” , Kiều Ngân đang có một mối tình cực kỳ hạnh phúc và ngọt ngào bên cạnh Tronie.

Khác với những hình ảnh sắc sảo, cá tính trên sân khấu, Kiều Ngân lại vô cùng đáng yêu và đôi lúc “lầy” trong những đoạn clip ngắn với Tronie. Cô còn khiến khán giả bật cười khi có sở thích troll người yêu mình với các fan.

… Cho đến những khoảnh khắc lầy lội thế này

… Cho đến những khoảnh khắc lầy lội thế này

Không chỉ thế, người hâm mộ còn cảm thấy cực kỳ “ganh tị” khi Tronie tự tay nấu những món ngon cho người yêu. Trên trang Instagram của mình, Tronie còn thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết của cả hai và gọi Kiều Ngân là bé Mèo.

Tình yêu trong showbiz Việt chẳng đâu xa vời, cứ bình dị như các cặp đôi này thôi ảnh 11

 

Kết: 

Cuộc sống vốn dĩ đã quá nhiều những khó khăn và thử thách. Nếu đã là của nhau thì xin hãy dành trọn những gì tốt đẹp nhất cho nhau. Nếu một phút giây nào còn có thể ở bên nhau hãy thật sự hạnh phúc và trân trọng nhau. Hãy cứ yêu nhau, yêu bình yên thôi như những tình yêu showbiz Việt vừa nói ở trên! Như câu hát mà Đông Nhi đã từng dành cho Ông Cao Thắng: “Vượt qua sóng gió cuộc đời mãi mãi ta là của nhau”

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.