Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tía tui là cao thủ' thu 50 tỷ đồng sau 21 ngày ra rạp

Với sức hút của Hoài Linh - Việt Hương - Hoài Lâm, bộ phim của đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu dẫn đầu doanh thu phòng vé dịp Tết 2016 tại thị trường nội địa.

Không nằm ngoài dự đoán, Tía tui là cao thủ trở thành phim ăn khách nhất của Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2016. Nhà sản xuất vừa công bố, bộ phim đoạt doanh thu 50 tỷ đồng sau 3 tuần công chiếu, bỏ xa Lộc phát, Siêu trộm Yêu là phải xài chiêu.

'Tía tui là cao thủ' thu 50 tỷ đồng sau 21 ngày ra rạp

Hoài Linh - Việt Hương vẫn là cặp bài trùng ăn khách từ điện ảnh đến hài truyền hình.

Mặc dù không được đánh giá cao về nội dung nhưng bộ phim này vẫn là lựa chọn ưu tiên của khán giả đại chúng trong số 4 phim Việt chiếu Tết. Hoài Linh đã trở thành thương hiệu riêng, bảo chứng cho tỷ lệ người xem cộng thêm dàn diễn viên khá nổi trội như Việt Hương, Tấn Beo, Hoài Lâm, Khả Như, Ngô Kiến Huy, Ái Phương... đã giúp bộ phim thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Khéo léo lựa chọn đề tài gia đình, có thể lôi kéo đông đảo người xem đến rạp. Bộ phim tuy thành công về mặt doanh thu nhưng lại nhận những ý kiến phản hồi trái chiều về nội dung.

Cạnh tranh với 3 đối thủ lớn của phim ngoại là Mỹ nhân ngư, Tây Du Ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh Deadpool nhưng phim của Hoài Linh vẫn giữ được thế mạnh.

'Tía tui là cao thủ' thu 50 tỷ đồng sau 21 ngày ra rạp

Hoài Lâm liên tục đóng cùng ba nuôi trong mùa Tết từ sau Quý tử bất đắc dĩ.

Tía tui là cao thủ xoay quanh câu chuyện về gia đình làm nghề thuốc Đông y của ông bà Nho Nhã. Họ sống yên vui, hạnh phúc bên 4 người con đều là những nam thanh nữ tú tại một vùng quê yên bình. Số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai đã khiến gia đình rơi vào những bất hòa và tranh cãi. Sau khi tức giận vì phát hiện ông Nho vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu, bà Nhã đã quyết định bỏ lại chồng và đứa con trai út để lên thành phố.

Nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người không dễ dàng như mẹ con bà Nhã tưởng tượng. Vốn thật thà, dễ tin người, họ đã bị một nhóm người giăng bẫy để rơi vào con đường sai trái.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.