Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tia Hải Châu bày bí kíp thả thính cho những cô nàng cá tính

Ngược lại với dự đoán của khán giả dành cho Ai đưa em về, Tia Hải Châu tung MV chính thức đầy bất ngờ.

Sau khi gây sốt với vũ điệu 'ngã ba ngã năm' cực dễ thương, Tia Hải Châu chính thức tung ra MV của Ai đưa em về vào tối 22/7. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Bảo Trọng, và đoạn rap cực bắt tai do Tia - Lê Thiện Hiếu viết lời, giọng ca Xứng đôi cưới thôi cũng góp giọng trong sản phẩm lần này.

Nội dung ca khúc là những lời 'thả thính' nhẹ nhàng dành cho những cô nàng cá tính, với phong cách âm nhạc new R&B, Ai đưa em về mang đến một màu sắc mới mẻ cho Tia Hải Châu.

MV của Ai đưa em về

Tia cho biết: 'Khi được một người bạn cho nghe thử ca khúc này lần đầu tiên, Tia đã rất thích nên đã tìm cách liên lạc với nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng để mua ca khúc này. Việc thể hiện một màu sắc hoàn toàn mới so với phong cách của mình là vì Tia muốn khán giả thấy một hình ảnh Tia đa dạng hơn, Tia tin rằng dù bất kỳ thể loại âm nhạc nào với cách xử lý của riêng mình, khán giả vẫn nhận ra: đó chính là Tia!'.

Nội dung MV là câu chuyện về cặp đôi 'ngược đường', từng xuất hiện tại cùng một nơi, chỉ là không cùng thời điểm, nhưng đến cuối cùng, duyên số cũng đưa họ đến với nhau. Tia cùng ekip mong muốn gửi đến thông điệp: 'Những người hữu duyên dù đi ngược đường bao lâu chăng nữa cũng sẽ gặp nhau'.

Câu chuyện của Ai đưa em về là cuộc sống của nhiều cô gái trẻ hiện đại: độc thân, biết tận hưởng cuộc sống, thả thính một cách tinh tế. Đoạn hát: 'Take me back home, đường về cũng chẳng có xa, đưa em về qua ba ngã 5, năm ngã 3 là nhà' của Tia cũng nhanh chóng được giới trẻ đón nhận.

Trong quá trình thực hiện MV, điều khiến Tia tiếc nuối nhất chính là 'tai nạn' rơi vỡ một chiếc máy quay cực xịn, dù ekip đã thực hiện kế hoạch dự phòng nhưng nếu có sự 'góp công' của máy quay đó thì sản phẩm sẽ thêm phần lung linh, mờ ảo hơn nữa.

Sản phẩm này được Tia và ekip ấp ủ hơn nửa năm, việc kết hợp cùng Lê Thiện Hiếu trong Ai đưa em về nằm trong dự án kết hợp của Tia cùng nhiều nghệ sĩ khác, như trước đó là ca khúc Pha Lê cùng rapper LK.

Lý do chọn Lê Thiện Hiếu hát rap lần này, Tia cho biết: 'Tia là người ở bên Hiếu đủ lâu và biết Hiếu có một giọng rap rất trầm ấm, tình cảm. Lần đầu nghe Ai đưa em về, Tia đã lẩm nhẩm đoạn rap và nghĩ có thể Hiếu sẽ rất phù hợp, vậy nên, 'của nhà trồng được' thì mình cứ mời thôi (cười)'.

Được khán giả biết đến lần đầu tiên với chiến thắng tại The Winner is 2013, Tia cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với Universal Music Group ngay sau giải thưởng này. Thế nhưng, mãi đến ca khúc Em muốn, khán giả mới bắt đầu chú ý thực sự đến cô gái tài năng này.

Sở hữu ngoại hình cá tính, như con lai, Tia chọn cho mình phong cách nhạc chill rất riêng biệt, năm 2019 cô bắt đầu thử nghiệm nhiều màu sắc mới để khai thác tối đa khả năng của mình.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.