Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên tin tưởng để ông xã Công Vinh làm biên tập album nhạc Bolero

Thủy Tiên cho biết Bolero đã ngấm vào máu từ khi còn nhỏ nhưng tới bây giờ mới đủ tự tin để cảm nhận và thực hiện nghiêm chỉnh một album về dòng nhạc này.

Chiều ngày 23/10, Thủy Tiên vừa tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt album nhạc Bolero "Đôi mắt người xưa" là tuyển tập gồm 10 ca khúc đã vô cùng quen thuộc với khán giả như "Trộm nhìn nhau", "Cỏ úa", "Đôi mắt người xưa", "Duyên phận"… Vốn gắn bó với những ca khúc trẻ trung, việc Thuỷ Tiên đầu tư công sức tới hơn 3 năm để hoàn thành CD Bolero lần này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Điều đặc biệt, người đảm nhận vị trí biên tập các ca khúc trong album lần này chính là chồng cô, nam danh thủ Công Vinh. Vì Công Vinh yêu thích và chỉ toàn nghe Bolero nên ở góc độ khán giả, cô hoàn toàn tin tưởng ông xã sẽ cho mình nhiều lời khuyên hữu ích cũng như đảm nhận việc sắp xếp thứ tự bài hát sao cho hợp lý. Thủy Tiên hóm hỉnh giải thích vì mắc cỡ nên ông xã cô không xuất hiện trong buổi họp báo chiều nay. 

Thủy Tiên tin tưởng để ông xã Công Vinh làm biên tập album nhạc Bolero - Ảnh 1.

Bìa CD "Đôi mắt người xưa" của Thủy Tiên.

Chia sẻ về dự án lần này, Thủy Tiên cho biết: “Vốn dĩ Tiên là người miền Tây nên dòng nhạc này đã ăn vào máu ngay từ khi còn nhỏ nhưng để cảm nhận và thực hiện nguyên cả album về Bolero thì có lẽ bây giờ Tiên mới đủ tự tin. Tiên cũng không lo ngại những phản ứng tiêu cực từ mọi người bởi dường như mình đã chai sạn với những sóng gió rồi. Tuổi nghề nghệ sĩ không lâu, vậy nên cứ thỏa sức với cái tôi sáng tạo của mình, có nhưng vậy mới mang lại những điều mới mẻ. Trong tương lai, Tiên vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc Ballad hay Dance chứ không phải theo Bolero luôn sau album này".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ vui, khi vào phòng thu, cô hát nửa bài thì nhìn ra đã thấy ông xã ngủ ngon lành bên ngoài. "Mẹ Tiên bị mất ngủ kinh niên nhưng sau khi đưa mẹ nghe thử đĩa này thì không biết sao mẹ cũng ngủ luôn. CD này ra chắc cũng có ích để chữa bệnh mất ngủ cho mọi người", Thủy Tiên cười chia sẻ.

Cùng với đó, Thủy Tiên cũng cho biết cô sẽ quay MV hết tất cả các ca khúc trong CD và phát hành mỗi tuần một ca khúc để sản phẩm đến gần hơn công chúng. Ca khúc "Phố đêm" tuy không nằm trong CD lần này nhưng Thủy Tiên cũng sẽ làm MV và đăng tải trên Youtube như một món quà dành tặng cho những khán giả luôn dõi theo và ủng hộ bước đường nghệ thuật của cô. 

Một vài hình ảnh của Thủy Tiên trong buổi họp báo ra mắt album Bolero "Đôi mắt người xưa":

Thủy Tiên tin tưởng để ông xã Công Vinh làm biên tập album nhạc Bolero - Ảnh 2.

Thủy Tiên xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt CD "Đôi mắt người xưa".

Thủy Tiên tin tưởng để ông xã Công Vinh làm biên tập album nhạc Bolero - Ảnh 3.

Được biết, CD lần này do chính tay ông xã Thủy Tiên - nam danh thủ Công Vinh chọn lựa và biên tập ca khúc.

Thủy Tiên tin tưởng để ông xã Công Vinh làm biên tập album nhạc Bolero - Ảnh 4.

Cận cảnh nhan sắc mặn mà "gái một con trông mòn con mắt" của Thủy Tiên.

Thủy Tiên tin tưởng để ông xã Công Vinh làm biên tập album nhạc Bolero - Ảnh 5.

 

Thủy Tiên tin tưởng để ông xã Công Vinh làm biên tập album nhạc Bolero - Ảnh 6.

Cô cùng ê-kíp thực hiện CD "Đôi mắt người xưa".

Thủy Tiên tin tưởng để ông xã Công Vinh làm biên tập album nhạc Bolero - Ảnh 7.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.