Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thủy Tiên không còn muốn bị hôn nhân ràng buộc

Sau một lần đổ vỡ, 'Cô bé dỗi hờn' thấy hạnh phúc mới là điều quan trọng chứ không phải hôn nhân.

Mới đây, ca sĩ hải ngoại Thuỷ Tiên lần đầu về Việt Nam làm liveshow, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ chị từ thập niên 90. Ở tuổi 43, Thuỷ Tiên gây bất ngờ khi trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Chị luôn xuất hiện với hình ảnh năng động cùng quần jeans, áo thun và mái tóc ngang đặc trưng. Thuỷ Tiên chia sẻ, để có được vóc dáng chuẩn và tinh thần tươi tắn, chị thường xuyên chơi tennis. 

1-4492-1425958047.jpg

Hình ảnh mới nhất của Thuỷ Tiên được chụp tại Việt Nam. Ảnh: DL Duy

Trong những cuộc gặp với báo chí trong nước, Thuỷ Tiên rất thoải mái khi nói về âm nhạc và công việc. Ở Mỹ, ngoài đi hát chị còn làm bầu show và kinh doanh. Tuy nhiên, Thuỷ Tiên không muốn nhắc nhiều về cuộc hôn nhân đã đổ vỡ với nhạc sĩ Sỹ Đan cũng như chuyện tình cảm hiện tại. Thuỷ Tiên chỉ tiết lộ, chị hạnh phúc với cuộc sống độc thân.

Với chị, mỗi ngày trôi qua đều có tình yêu và nó chính là chất xúc tác để cuộc sống được cân bằng. Song, Thuỷ Tiên không nghĩ đến chuyện hôn nhân nữa. Bởi, thời điểm này chị thấy hạnh phúc là điều quan trọng hơn cả, chứ không phải là sự ràng buộc lẫn nhau. "Tôi yêu ai, nếu đủ nhiều thì sẽ sống cùng họ".

Lần trở lại Việt Nam này có ý nghĩa đặc biệt với Thuỷ Tiên. Đây là năm đánh dấu khoảng thời gian 15 năm chị rời quê nhà sang Mỹ định cư và lập nghiệp. Nhiều lúc Thuỷ Tiên sợ khán giả đã quên mình, nhưng chị không tiếc nuối vì đã có những quyết định táo bạo trong đời. 

2-1914-1425958047.jpg

Thuỷ Tiên như con chim sợ cành cong, không còn mặn mà chuyện hôn nhân.

Giọng ca Mong đợi ngậm ngùi khẳng định, thời gian không làm vơi đi tình yêu của chị dành cho âm nhạc. Ngược lại, chị hát ngày càng nhiều trải nghiệm và cảm xúc hơn. Thuỷ Tiên thấy may mắn khi có những người yêu mến mình, bù đắp cho một cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Vì vậy, chị sẽ "cháy" hết mình cùng ban nhạc Nguyễn Quang và các khách mời Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ, MTV trong đêm Sol Vàng 14/3 tới tại Nhà hát Hoà Bình. Thuỷ Tiên tin rằng, giây phút hội ngộ của chị với công chúng trên chính sân khấu của quê hương sẽ là kỷ niệm đẹp và đáng nhớ.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.