Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên khoe ảnh đáng yêu của con gái

Vợ Công Vinh trăn trở về cuộc sống với hình ảnh bé Bánh Gạo cho một chú chó ngoài đường miếng ăn.

 
thuy-tien-khoe-anh-dang-yeu-cua-con-gai

Bé Bánh Gạo cho chú chó đói miếng ăn. Ảnh: FBNV.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bánh Gạo. Nhóc tì vừa bước qua sinh nhật lần thứ ba trông dễ thương với chiếc váy màu hồng khi cho một chú chó ngoài đường ăn. Từ hình ảnh này, bà xã của tiền đạo Công Vinh trăn trở về những điều tốt xấu của con người trong cuộc sống.

"Nhìn Gạo nhảy cẫng lên cười hạnh phúc khi cho con chó đói ngoài đường miếng ăn chợt nghĩ trong con người mình có rất nhiều hạt giống tốt và xấu. Mình nuôi dưỡng, tưới nước, quan tâm chăm sóc cho hạt giống nào thì mình sẽ nhận đựơc cái đó. Nuôi dưỡng lòng yêu thương, chia sẻ thì sẽ nhận đựơc niềm vui, hạnh phúc. Nuôi dưỡng sự ích kỷ, ganh ghét, ham muốn thì sẽ nhận được sự thù hận mệt mỏi.

Niềm vui của trẻ con là chia sẻ điều mình có cho những con vật thậm chí vừa gặp lần đầu tiên còn niềm vui của người lớn là ganh ghét, tị hiềm, hay bắt con vật làm thịt rồi no say trên nỗi đau tột cùng của nó. Chẳng cần phải tuyệt đối không ăn nhưng chỉ cần hạn chế giết hại là điều thực sự tuyệt vời. Thiên thần hay ác quỷ đều là do chính sự nuôi dưỡng của ta cả. Bạn sẽ chọn nuôi dưỡng hạt giống nào", Thủy tiên viết.

Chia sẻ của Thủy Tiên nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía các fan. Chỉ hai giờ sau khi được đăng tải, bức hình nhận được hơn 40.000 lượt "Like" cùng hàng trăm bình luận, đa số đều ngợi khen vẻ xinh xắn của bé Bánh Gạo và tấm lòng tốt của nữ ca sĩ.

thuy-tien-khoe-anh-dang-yeu-cua-con-gai-1

Công Vinh Thủy Tiên trong lần thả cá phóng sinh ở biển Nha Trang. Ảnh: FBNV.

Cả Thủy Tiên và Công Vinh đều theo đạo Phật. Cặp đôi thường xuyên tới chùa và tham gia các công tác từ thiện để tích đức cho con gái. Tiệc cưới của hai người vào cuối năm 2014 được tổ chức với thực đơn toàn các món chay. Thủy Tiên giải thích lý do làm tiệc chay là không muốn sát sinh trong ngày vui của mình.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.