Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thủy Tiên đổi tên phim 'Điệp vụ 3 lờ' vì nhạy cảm

"Điệp vụ 3 lờ" đánh dấu màn chào sân điện ảnh của Thủy Tiên trong vai trò nhà sản xuất. Mới đây, bộ phim vừa được đổi tên thành "Vợ ơi, em ở đâu?”.

Trước đó, Thủy Tiên làm cuộc khảo sát ý kiến người hâm mộ với tựa đề Điệp vụ 3 lờ trên trang cá nhân. Phần đông các bình luận đều cho rằng tên phim khá nhạy cảm, dễ gây nhầm lẫn với các phim hài thị trường. Lắng nghe những góp ý này, cô cùng ê-kíp quyết định tìm một cái tên khác dễ thương và dễ hiểu hơn.

Thủy Tiên đổi tên phim 'Điệp vụ 3 lờ' vì nhạy cảm
Thủy Tiên dành nhiều tâm huyết cho bộ phim đầu tiên do chính mình sản xuất. Ảnh: Thanh Huyền

Thủy Tiên hài hước chia sẻ: “Ông xã Công Vinh suốt ngày gọi 'Vợ ơi, em ở đâu?' mỗi khi tôi vắng nhà, nên cái tên này làm tôi thấy thân thương, gần gũi. Nhưng để quyết định đổi tên một bộ phim khiến tôi cân nhắc nhiều. Sau khi suy đi nghĩ lại, tên Vợ ơi, em ở đâu? rất phù hợp với nội dung, ý nghĩa của bộ phim mang lại. Đó là một hành trình kiếm vợ của một anh chàng với sự trợ giúp của nhóm bạn thân”.

Với sự thay đổi này, nữ ca sĩ hy vọng khán giả sẽ tạm thời quên đi tên Điệp vụ 3 Lờ để đón nhận tên mới.

Vợ ơi, em ở đâu? đánh dấu màn chào sân điện ảnh của Thủy Tiên trong vai trò nhà sản xuất. Bên cạnh đó, dàn diễn viên của phim cũng quy tụ hàng loạt gương mặt hài sáng giá.

Thủy Tiên đổi tên phim 'Điệp vụ 3 lờ' vì nhạy cảm
Mạc Văn Khoa, Thành Lộc và Huy Khánh - bộ 3 diễn viên chính trong phim. 

Ảnh: 

Thanh Huyền

Trong đó, Thủy Tiên cho biết cô khá vất vả thuyết phục NSƯT Thành Lộc để có được cái gật đầu của anh. Bên cạnh đó, vai diễn khách mời của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh hứa hẹn là điểm nhấn cho tác phẩm.

Mặc dù bận rộn với lịch diễn và tham gia các hoạt động nghệ thuật, nhưng giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc thường xuyên túc trực trên phim trường cùng thành viên trong đoàn. 

Vợ ơi, em ở đâu? sẽ được ra mắt khán giả trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.