Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thúy Nga: 'Ông Nam không phải bố con gái tôi'

Ngoài việc khẳng định ông Nguyễn Văn Nam cố tình lừa đảo, nữ danh hài còn khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chồng hờ không phải cha ruột bé Nguyệt Cát.

Để rộng đường dư luận khi vụ lùm xùm về mối quan hệ với chồng cũ Nguyễn Văn Nam đang ngày một trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm, tối 22/1, nữ danh hài Thúy Nga có buổi gặp gỡ trực tiếp với báo chí để trả lời mọi khúc mắc của giới truyền thông. Nhiều tình tiết mới được bà mẹ một con chia sẻ.

Chồng cũ đã trả 3 tỷ đồng

Thúy Nga chia sẻ, những ngày qua chị sống với tâm trạng bình thường, vì khi đã xác định công bố sự thật này thì chị đã biết sẽ có nhiều nguồn dư luận khác nhau. Ban đầu chị chỉ có ý định nói hết những tâm sự trong bốn phần nhật ký. Tuy nhiên, khi nội dung cuốn nhật ký chưa được công khai đủ, ông Nam đã có nhiều phát ngôn không đúng nên chị phải dừng lại để gặp gỡ báo chí.

Một trong những thông tin quan trọng dư luận quan tâm là chuyện Thúy Nga tố chồng cũ lừa đảo số tiền 350 nghìn USD. Tuy nhiên, phía ông Nam phủ nhận và cho rằng nữ danh hài dựng chuyện, ảnh hưởng đến công việc làm ăn, uy tín của ông. Về vấn đề này, Thúy Nga cho biết, 350 nghìn USD chỉ là những con số mà chị nhớ nhất. Sau nhiều lần đòi và gây sức ép, ông Nam đã trả lại Thúy Nga 3 tỷ đồng. Hiện tại, căn nhà thế chấp, Thuý Nga đã trả nợ để lấy sổ đỏ về.

Thúy Nga: 'Ông Nam không phải bố con gái tôi'
Thúy Nga và em trai trong buổi gặp gỡ truyền thông tối 22/1.

Thúy Nga cũng cho hay, trong tay chị có nhiều giấy tờ chứng minh ông Nam vay nợ không trả. Nếu ông Nam đứng ra trả hết số tiền đã nợ người thân trong gia đình của chị, chị sẵn sàng xin lỗi, thậm chí quỳ lạy chồng cũ. 

Thúy Nga khẳng định lại một lần nữa, chị nói tất cả sự thật không với mục đích đòi lại tiền từ chồng “hờ” vì chị không có bằng chứng cụ thể. Chị nói cũng không phải vì oán hận ông Nam mà mong ông biết suy nghĩ, sống hướng thiện. Đặc biệt, những người từng cho ông Nam vay tiền đừng liên lạc với chị để hỏi vì mối quan hệ giữa hai người không trên danh nghĩa vợ chồng.

Ông Nam từng đánh mẹ ruột Thúy Nga

Tại buổi gặp gỡ, nữ danh chia sẻ thêm, sau ngày cưới, chị và ông Nam không ở chung với nhau nhiều do bận chạy show. Trong thời gian ông Nam sống cận kề cạnh gia đình, mẹ chị có nhiều thắc mắc và hoài nghi về con người bất thường của ông Nam.

“Mẹ tôi thường thắc mắc, con rể gì mà ăn trộm hoài. Ông ấy không thích tiếp xúc với một ai trong gia đình, không ăn cơm cùng mọi người. Ông Nam đợi mọi người không có nhà mới ra khỏi nhà, buổi tối, khi tất cả đi ngủ mới về nhà. Trong một lần lấy giấy tờ trong két sắt nhà tôi, ông ấy cũng lấy 5 nghìn USD của mẹ tôi đến giờ không chịu trả. Ông Nam ở chưa đầy một tháng, mẹ tôi đuổi ông ra khỏi nhà và bị ông ấy đánh lại” – Thúy Nga rớm nước mắt kể lại.

Nữ diễn viên cũng khẳng định người đàn ông chị tổ chức đám cưới là kẻ nghiện rượu. Ông Nguyễn Văn Nam thường xuyên say xỉn và đánh đập chị nhiều lần. Điều này có em gái của nữ danh hài chứng kiến.

Thúy Nga: 'Ông Nam không phải bố con gái tôi'
Nữ danh hài mang theo nhiều bằng chứng giấy tờ.

Bé Nguyệt Cát không phải con ông Nam

Mới đây, ông Nam cho rằng nữ diễn viên đã tước mất quyền làm cha của mình cũng như tự ý thay họ của con gái để hợp thức hóa mối quan hệ với người đàn ông khác. Tuy nhiên, Thúy Nga khẳng định, con gái là con của chị và chồng hợp pháp – người đàn ông tên Nghĩa sống cùng hai mẹ con chị suốt 3 năm nay.

Chị kể, trước khi cưới ông Nam, chị đã có giấy hôn thú với bạn trai nên đã được định cư bên Mỹ."Chắc mọi người cũng đã xem qua nhật ký của tôi viết về cuộc hôn nhân này. Thật ra, tôi và chồng hiện tại tên Nghĩa quen nhau trước khi tôi biết ông Nam. Khi quen với Nghĩa, tính tôi vì còn nghĩ mình là tuổi trẻ, ham vui và bồng bột, nên thời gian chúng tôi yêu nhau cũng nhanh lắm. Lúc đó, Nghĩa thích tôi và tôi cũng thích anh ấy. Tôi thích Nghĩa vì trông anh rất sáng sủa và ga-lăng với phụ nữ. Sau đó hai chúng tôi đã làm giấy hôn thú. Tuy nhiên, khi sống chung với gia đình chồng thì tôi thấy khoảng cách quá xa về văn hóa và cách sống. Bởi thế tôi và Nghĩa đã quyết định tạm thời dừng lại.

Sau đó, tôi gặp được ông Nam. Theo đúng nguyên tắc thì tôi phải ly dị Nghĩa thì mới được cưới ông Nam. Tuy nhiên, đến khi tôi nghĩ đến chuyện sẽ ly dị với Nghĩa, thì mới phát hiện ông Nam đang có mưu đồ lợi dụng và chiếm đoạt tài sản của mình. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mối quan hệ giữa mình với anh Nghĩa đúng là duyên nợ” – chị kể.

Thúy Nga: 'Ông Nam không phải bố con gái tôi'
Cô xin lỗi ông Nguyễn Văn Nam vì bé Nguyệt Cát không phải con ruột của công.

Lúc chuyện ông Nam trốn sau khi lừa gạt được kể ra, Nghĩa đã cho chị nhiều lời động viên tinh thần. Theo chị, hai người tuổi không quá cách xa, nên dễ đồng cảm, dù khác xa về văn hóa. Sau này chị mới hiểu, văn hóa người Mỹ không bao giờ quan trọng quá khứ, nên đó cũng là lý do khiến hai hai người dễ dàng quay lại. Khi chuyện của chị và ông Nam đổ vỡ sau đám cưới, Nghĩa đã khuyên chị trở về Mỹ rồi tính tiếp. Lúc sang Mỹ gặp Nghĩa, hai người chỉ đi ăn uống, tâm sự và bầu bạn. Thúy Nga không dám nghĩ sẽ quay lại với Nghĩa, vì mặc cảm sai lầm vừa mắc phải. Tuy nhiên, vì duyên nợ khó tránh, nên hai người đã quay lại và sống với nhau tới giờ.

“Tôi và Nghĩa sống với nhau, nhưng không hề dám công khai mối quan hệ với ai, vì tôi còn lằng nhằng vụ tài sản với ông Nam vẫn chưa đòi lại được. Tôi bảo Nghĩa hãy vì tôi mà cố hy sinh, khi nào lấy được tài sản thì sẽ danh chính ngôn thuận với anh ấy. Vì người Mỹ rất hiểu lòng phụ nữ, nên Nghĩa đã hy sinh bao năm qua" – Thúy Nga tiếp tục mạch chuyện.

“Ông Nam muốn tôi xin lỗi đúng không? Được, hôm nay tôi sẽ xin lỗi ông ấy. Tôi sẽ xin lỗi khi nói ra sự thật này, bé Cát không phải con ruột ông ta. Nếu ông Nam muốn biết bé Cát có phải con mình thật hay không thì hãy qua Mỹ xác nhận bằng cách thử ADN. Chính anh Nghĩa mới là cha của con gái tôi. Anh ấy là người đã chăm sóc tôi từ lúc mang bầu cho tới tận bây giờ", nữ danh hài tiết lộ.

Trước thắc mắc liệu với tuyên bố sự thật này sẽ khiến cho cuộc sống của bé Cát gặp xáo trộn sau này, Thúy Nga cho biết: "Ông Nam có chăm sóc đâu mà nó phải gọi là bố. Sự thật thì ông Nam chỉ gặp mặt con gái tôi lúc vừa sinh ra, còn lại mấy năm qua là do anh Nghĩa và gia đình chồng bên Mỹ chăm sóc bé. Ông Nam chưa nuôi con tôi được bữa nào, chưa mua cho một cái tã, không mua được một hộp sữa, có giấy nào chứng mình ông ấy chuyển tiền nuôi con gái không, gia đình ông ấy có ai thèm gọi điện thoại hỏi thăm đâu".

Nếu ông Nam muốn thắc mắc về bé Nguyệt Cát, nữ danh hài đề nghị ông sang Mỹ giải quyết vì con gái chị là công dân Mỹ.

Thúy Nga: 'Ông Nam không phải bố con gái tôi'
 
Bé Nguyệt Cát hiện giờ đã hơn 3 tuổi.

Chị cũng cho biết, sau khi chia sẻ toàn bộ nội dung câu chuyện, chị muốn chấm dứt những lùm xùm này tại đây. Nếu ông Nam muốn kiện chị tội vu khống, làm nhục, chị sẵn sàng sẽ lên tòa hầu ông.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.