Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thúy Nga 'Mắt Ngọc' mê Quang Vinh từ nhỏ

Ca sĩ kể, lúc còn bé, chiều nào cô cũng đi ngang nhà Quang Vinh để có cơ hội 'ngắm' anh. 

 
thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho

Quang Vinh là nhân vật chính của tập 7 chương trình 'Ca sĩ giấu mặt'. Thúy Nga - trưởng nhóm Mắt Ngọc - là một trong các khách mời. Tại buổi ghi hình, Thúy Nga đã kể kỷ niệm khi cô và Quang Vinh còn là những ca sĩ nhí. 

thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho-1

Thúy Nga sinh năm 1984, nhỏ hơn Quang Vinh hai tuổi. Những năm đầu thập niên 1990, Thúy Nga sinh hoạt trong Nhà thiếu thi Thành phố. Trong khi đó, Quang Vinh và Hiền Thục là hai ca sĩ nhí rất nổi tiếng của Nhà thiếu nhi quận 1. Thúy Nga kể, khi nhà cô chuyển về gần nhà Quang Vinh, chiều nào cô cũng lấy cớ đi mua tạp hóa để đi ngang nhà 'Hoàng tử Sơn Ca', mong anh mở cửa để 'ngắm'. Vì câu chuyện này mà Thúy Nga bị MC Trường Giang trêu là 'mê trai từ thời thiếu nhi'. 

thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho-2

Đây là lần đầu tiên Quang Vinh tham gia một show truyền hình sau 3 năm vắng bóng, lại là chương trình khắc họa chặng đường ca hát của anh. Nam ca sĩ chia sẻ, đã có rất nhiều lời mời từ nhà tổ chức lẫn sự yêu cầu từ fan, nên anh quyết định tham gia 'Ca sĩ giấu mặt'.

thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho-3

Quang Vinh rất hồi hộp trước khi chương trình diễn ra.

thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho-4

Trịnh Thăng Bình là một trong các khách mời. Anh tiết lộ, mình là 'fan cứng' của Quang Vinh từ nhỏ. Thậm chí, năm 14 tuổi, anh đã cover hit 'Phai dấu cuộc tình' của Quang Vinh trong một cuộc thi hát.

thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho-5

Bảo Thy từng là bạn diễn rất ăn ý của Quang Vinh với hit 'Ngôi nhà hoa hồng' năm 2008. Cô tiết lộ, lúc trước, mỗi lần ra sân khấu Quang Vinh đều bị hồi hộp.

thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho-6

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho-7

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

thuy-nga-mat-ngoc-me-quang-vinh-tu-nho-8

Chương trình phát sóng lúc 21h chủ nhật 6/11 trên kênh THVL1.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.