Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thúy Nga làm cô dâu của Bảo Chung trong MV hài
Nữ diễn viên có dịp tái ngộ với đồng nghiệp thân thiết sau 10 năm trong video nhạc hài "Ngày xuân vui cưới".
 

MV Ngày xuân vui cưới nằm trong series hài Thúy Nga - Cô dâu đại náo mà của nữa nghệ sĩ. Thúy Nga hóa thành cô dâu lấy chồng ở tuổi tóc đã bạc.

 

Chú rể của nữ diễn viên hài là Bảo Chung. Cả hai diện bộ đồ cưới màu đỏ nổi bật, tạo dáng vui nhộn.

 

Diễn viên hài Bảo Chung cho biết cách đây hơn 10 năm, họ từng diễn chung khá nhiều lần. Khi Thúy Nga định cư bên Mỹ, anh không có cơ hội đứng chung sân khấu hay được quay chung một tiểu phẩm nữa. "Khi tôi nhận được cuộc gọi của Thúy Nga mời đóng chung trong một tiểu phẩm về mùa cưới, tôi gật đầu ngay. Đọc kịch bản, tôi cảm thấy mình quyết định không sai vì có những mảng miếng hài thế mạnh của tôi", anh nói.

 

Cả hai diễn cảnh hôn, tặng bong bóng hài hước.

 
 

Cảnh quay mà nữ diễn viên hài hải ngoại nhớ nhất là được "chồng" Bảo Chung chở trên xe môtô dạo phố. Nam diễn viên khá run vì lái chiếc xe phân khối lớn không quen. "Anh Chung run một thì tôi run mười. Lo thì lo vậy thôi chứ tôi vẫn phải tập trung tạo dáng giống kiểu các cô chân dài hay ngồi trên xe môtô", nữ diễn viên chia sẻ.

 

Một cảnh khác vui nhộn không kém trong MV là Thúy Nga đứng trên ghe bị té xuống sông.

 

Series hài Thúy Nga - Cô dâu đại náo ra mắt vào ngày 27/1.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.