Press Esc to close

Thông tinWorld
Thương hiệu huyền thoại Playboy sắp khai trương địa điểm ẩm thực & giải trí đầu tiên tại Đông Á Nam ở Hà Nội

Ra mắt Playboy Establishment - di sản của thương hiệu Playboy trứ danh tại thủ đô Hà Nội vào thứ Sáu, 23 tháng 12 năm 2016 sắp tới.

Chào đón sự ra mắt hoành tráng của Playboy Establishment tại Hà Nội

Mùa lễ hội năm nay tại Hà Nội sẽ trở nên đặc biệt và thực sự ấn tượng bởi sự xuất hiện của một câu lạc bộ ẩm thực & giải trí đẳng cấp nhất, theo phong cách xa hoa và độc quyền của thương hiệu Playboy với kỳ vọng sẽ kết nối những thương nhân hàng đầu trên thế giới đồng thời mang lại khái niệm mới cho phong cách giải trí của thủ đô Hà Nội.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm của hồ Hoàn Kiếm - nơi phồn hoa nhất giữa những con phố cổ nổi danh, câu lạc bộ Playboy Establishment với không gian rộng rãi, sang trọng có thể đón tiếp gần 300 người tham dự (khu cộng đồng) và 100 vị  khách VIP (khu biệt lập), kết hợp nhiều khu vực khác nhau như nhà hàng, quầy bar, lounge, rượu vang, xì gà và khu vực sân khấu biểu diễn các tiết mục nhạc sống.

Với sự am hiểu về nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao trên toàn thế giới, Playboy Establishment mang lại cho quý vị những giây phút trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất chưa từng có!

Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp nhất theo phong cách fine – dining

Playboy Establishment bao gồm một nhà hàng theo phong cách fine-dining đúng nghĩa khiến cho bữa tiệc của quý vị được diễn ra một cách thịnh soạn theo tiêu chuẩn ẩm thực thương hạng. Thực đơn của nhà hàng bao gồm đầy đủ các đặc sản được nhập khẩu từ biển Đại Tây Dương như tôm hùm, cá hồi và hào tươi…

Nhà hàng tại đây sẽ phục vụ cả bữa trưa và tối trong một khung cảnh xa hoa lấy cảm hứng thiết kế từ những rạp hát cổ điển và đầy quyến rũ. Đây sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua khi nói đến ẩm thực cao cấp tại Hà Nội chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của thực khách trong nước và quốc tế mong muốn được một lần trải nghiệm dịch vụ ăn uống độc nhất vô nhị hay những bữa tiệc tối đáng nhớ.

Cuộc sống vốn là một bữa tiệc đầy mầu sắc vì vậy sẽ thú vị hơn nếu quý vị được thưởng thức một ly champagne nổi tiếng hay một ly cocktail độc quyền tại quầy bar thanh lịch kết hợp với sảnh lounge sang trọng dành cho hội viên. Nơi đây sẽ phục vụ những dòng champagne hiếm có, rượu vang tinh tuý cùng những dòng rượu mạnh hảo hạng được chọn lựa kỹ lưỡng bởi những chuyên gia. 

Quầy bar chính là sự lựa chọn lý tưởng để những doanh nhân hàng đầu tổ chức tiệc chiêu đãi để thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình hay những vị khách muốn thỏa mãn vị giác. Quý vị cũng có thể lựa chọn một điều xì gà thượng hạng để bắt đầu hoặc kết thúc bữa tối từ bộ sưu tập những thương hiệu xì gà cao cấp nhất.

Tại Playboy Establishment có một đội ngũ nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ toàn thời gian để làm hài lòng cả những vị khách tinh tế nhất. Tác phong phục vụ chuyên nghiệp chính là điểm khác biệt mang lại giá trị đỉnh cao so với các tổ chức khác của Playboy.

Giới thiệu các gói dịch vụ ẩm thực giải trí cho mùa lễ hội năm 2016

Playboy Establishment sẽ chính thức đón khách vào ngày thứ Sáu, 23 tháng 12 năm 2016. Quý vị có thể lựa chọn các gói dự tiệc thượng hạng bao gồm bữa tối, đồ uống kết hợp chương trình ca nhạc và biểu diễn nghệ thuật độc đáo cùng các bất ngờ khác cũng được giới thiệu đến quý khách nhân dịp Giáng Sinh và năm mới 2017:

- Gói Spectacular Dinner & Show: 2,200,000++ vnđ/ người/ sự kiện

Bao gồm: Thực đơn bữa tối 4 món, 1 ly rượu champagne cùng trình diễn âm nhạc và nghệ thuật suốt đêm. 

Áp dụng vào 23/12, 25 - 30/12, 1/1 

- Gói Festive Dinner & Show: 3,300,000++ vnđ/ người/ sự kiện

Bao gồm: Thực đơn bữa tối 4 món, 1 ly rượu champagne cùng chương trình âm nhạc và nghệ thuật suốt bữa tối

Áp dụng cho sự kiện: Xmas Extravaganza vào 24/12 và New Year’s Eve Fiesta vào 31/12

- Gói Festive Party (từ 22:00 đến 2:00): 799,000 vnđ/ người/ sự kiện

Bao gồm: 1 ly rượu champagne và chương trình biểu diễn đặc biệt

- Gói PlayGroup (từ 22:00 đến 2:00): 6,000,000 vnđ

Bao gồm: 1 khu vực bàn riêng cùng 1 chai rượu champagne tặng kèm cho nhóm 6 người

Thông tin liên hệ

Email: rsvp@playboylifestyle.vn
Website: http://www.playboylifestyle.vn/hanoiopening/vn.html
Điện Thoại: +84 961 807 688
Địa Chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo tiepthitieudung.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.