Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thước phim xúc động về Lyra sau cú sốc mất chồng và con

Đã sau một năm kể từ lúc chồng bị mưu sát nhưng vết thương lòng của người phụ nữ yếu đuối Lyra vẫn chưa thể ngừng thổn thức…Câu chuyện tình yêu của Lyra được vẽ ra tuyệt đẹp hệt như vẻ đẹp của một bức tranh sơn thủy nhưng ngay sau đó bị lụi tàn hoàn toàn bởi sự ra đi mãi mãi của đứa con trai và người chồng yêu quý.

Đó là sự mất mát vô cùng lớn, một vết thương khó phai cứa sâu vào tâm trí Lyra. Không chỉ lấy đi nước mắt của khán giả qua vai diễn đầy số phận trong bộ phim “Giữ lấy tình yêu”, Jennylyn Mercado còn khiến khán giả vô cùng yêu thích bởi lối diễn xuất chân thực và tự nhiên của mình.

Trong một diễn biến của tập 3 “Giữ lấy tình yêu” Lyra đã đứng trước nấm mộ của 2 người mình yêu thương nhất để bày tỏ cảm xúc đau đớn vô tận của mình. Mặc dù đã gần 01 năm kể lúc mất đi chồng và con nhưng cuộc sống của Lyra vẫn không hề dễ dàng một chút nào, người phụ nữ giàu tình cảm đó vẫn mãi nhung nhớ về những khoảnh khắc, những kỉ niệm khi họ còn ở bên nhau.

Jennylyn Mercado (Lyra) có màn thể hiện diễn xuất xuất sắc khi bày tỏ những cảm xúc chân thật, những giọt nước mắt tuôn rơi đã khiến người xem phải chạnh lòng vì những điều tồi tệ đã xảy ra đối với người phụ nữ này.

Lyra cho biết cô hay được chồng nhắc nhở về việc ăn uống những món rau củ có lợi cho sức khỏe của mình, nhưng đối với cô giờ đây những điều đó “làm gì còn quan trọng nữa”, tất cả chỉ còn là hư vô khi “2 người đã không còn”.

Cảm xúc đau thương được Jennylyn khắc tạo rõ nét qua nhân vật Lyra. Sự bất cần và đau đớn đã dày vò Lyra suốt gần 1 năm trời kể từ lúc chồng và con ra đi mãi mãi đã khiến cô buông bỏ tất cả “dù cho có hẹn hò với 1000 người đàn ông khác đi nữa vẫn không thể nào quên được chồng của mình”.

Có thể thấy ngay lúc này đây khán giả sẽ tin rằng trái tim yếu đuối của người phụ nữ Lyra giờ đây đã bị chai sạn và chắc chắn sẽ không còn tiếp nhận bất cứ cuộc tình nào khác? Nhưng không, “người tính chẳng bằng trời tính”, lỗ hổng cuộc tình sẽ được chắp vá bởi đúng “nguyên liệu” vốn có của nó.

Lyra trong tập phim này bắp gặp Bernard, người đàn ông có số phận và cuộc đời giống như những gì mà cô từng trải qua. Liệu ông trời có se duyên để họ được đến với nhau? Và sự tổn thương của Lyra có được “chắp vá” đúng mảnh ghép?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Giữ Lấy Tình Yêu” được phát sóng lúc 17:00 từ ngày 26/08/2020 trên TodayTV. Xem chi tiết tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.