Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thực tập sinh người Hoa tiết lộ bị giám đốc JYP đánh đập

Thực tập sinh từng tham gia chương trình Idol Producer tiết lộ bị giám đốc đánh và các thực tập sinh người Hàn bắt nạt khi thực tập tại JYP (Hàn Quốc).

Ngành giải trí Hàn Quốc có nhiều thần tượng và thực tập sinh xuất thân là người Trung Quốc. Các công ty giải trí cũng không ngại việc tuyển chọn nhân tài từ Trung Quốc và đưa sang Hàn để đào tạo trước khi cho ra mắt trong một nhóm nhạc. 

Tuy nhiên, nhiều lần các thần tượng gốc Hoa lên tiếng bày tỏ sự bất công họ phải chịu đựng trong quá trình rèn luyện và hoạt động tại đất nước kim chi. Điều này khiến công chúng của đất nước tỷ dân bất bình.

Mới đây, một nghệ sĩ trẻ của Hoa ngữ tiếp tục lên tiếng tiết lộ về quá khứ bị bắt nạt khi làm thực tập sinh tại Hàn. 

Thuc tap sinh nguoi Hoa tiet lo bi giam doc JYP danh dap hinh anh 1

Thần tượng 18 tuổi Chu Chấn Nam tiết lộ từng bị bắt nạt khi còn thực tập tại JYP (Hàn Quốc). 

Chu Chấn Nam là nghệ sĩ trẻ sinh năm 2000, đến từ Trùng Khánh. Nam thần tượng 18 tuổi từng được đào tạo tại công ty JYP (Hàn Quốc) trong 3 năm và vừa trở về Trung Quốc chưa lâu. 

Trong một chương trình gần đây, Chu Chấn Nam tiết lộ thường bị các thực tập sinh người Hàn bắt nạt khi còn ở Hàn Quốc. Những người này thậm chí giật điện thoại của anh ném đi mỗi khi có ý định liên lạc với người nhà. 

Giám đốc của JYP không những không ngăn cản mà còn tiếp tay cho vụ bắt nạt thực tập sinh ngoại quốc. Theo lời kể, vị giám đốc trên yêu cầu các thực tập sinh khác "dạy bảo" Chu Chấn Nam. Cậu cho biết giám đốc công ty thậm chí đã tát vào mặt cậu 2 lần khi biết về sự việc trên. 

Nam rapper trẻ đã kể lại cho bố mẹ về những bất công phải chịu ở Hàn Quốc và bố mẹ cậu đã gửi đề nghị đến JYP yêu cầu dừng các hành động bạo lực về thể chất đối với con trai. 

Thuc tap sinh nguoi Hoa tiet lo bi giam doc JYP danh dap hinh anh 2

Chu Chấn Nam khóc khi nhớ lại việc bị giám đốc JYP tát. 

Tuy nhiên, Chu Chấn Nam vẫn rời khỏi Hàn Quốc sau khi kết thúc hợp đồng huấn luyện kéo dài 3 năm. Cậu trúng tuyển vào JYP vào năm 2014, khi mới 14 tuổi và trở về quê hương vào năm 17 tuổi.

Hiện, thần tượng trẻ tuổi hoạt động tại quê hương Trung Quốc dưới quyền quản lý của công ty ETM Entertainment. Chu Chấn Nam cũng tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nam Idol Producer nhưng không lọt vào đội hình ra mắt. 

Câu chuyện của Chu Chấn Nam khiến người hâm mộ Kpop bất bình. Nhiều người cho rằng các công ty quản lý cần nghiêm khắc hơn trong việc quản lý nhân lực, đặc biệt với những công ty có thực tập sinh ngoại quốc. 

JYP được coi là một trong 3 công ty đào tạo và quản lý nghệ sĩ lớn nhất Hàn Quốc, có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp giải trí. 

Park Jin Young xuất thân là ca sĩ, ông thành lập công ty riêng vào năm 1997 với tên viết tắt JYP. Kể từ năm 1997 đến nay, JYP đã đào tạo và lăng xê thành công nhiều ngôi sao lớn như Bi Rain, Park Ji Yoon, Wonder Girls, 2PM, TWICE...

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.