Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thực hư tin Kyo York bị Trấn Thành chèn ép, gây khó dễ

Kyo York tiết lộ bị một diễn viên hài ăn khách chèn ép, tạo áp lực. Nhiều người nghi ngờ Trấn Thành là người nam ca sĩ nhắc đến. Mới đây, Kyo York đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Kyo York chia sẻ trên trang cá nhân việc bị một diễn viên hài ăn khách chèn ép. Theo Kyo, danh hài này đã gây áp lực với nhà sản xuất nhằm loại anh ra khỏi một số chương trình.

Nam ca sĩ đã nhắn nhủ đến diễn viên hài ăn khách này: "Thật đáng tiếc anh ta quên rằng tôi không thuộc về nơi anh ta đang cố giành giữ. Hay nói theo góc độ nhân quả Phương Đông, anh ta đang tự 'gây nghiệp tụ vào tâm' và nhất định ông tổ nghề sẽ không vui để ủng hộ anh ấy về điều này".

Thuc hu tin Kyo York bi Tran Thanh chen ep, gay kho de hinh anh 1

Kyo York vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam dù không tạo được ấn tượng.

 
 

"Với nghệ thuật, hào quang của ai nấy giữ, chuyện làm lu mờ ánh sáng của người khác bằng những thủ thuật luôn khiến bạn mất năng lượng để toả sáng. Hãy tập trung công việc và cống hiến hơn là suốt ngày vất vả giữ chiếc ghế thành tích, top, danh hiệu...", anh nói thêm.

Với chia sẻ trên, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ám chỉ Trấn Thành. Tuy nhiên, cách đây vài giờ, Kyo York tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định người mà anh nhắc đến không phải Trấn Thành. 

Anh cho biết trong công việc Trấn Thành là người rất công bằng cả trước và sau khi cưới Hari Won, dù từng có sự so sánh giữa Kyo York và Hari Won khi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. 

"Với Trấn Thành, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều lần. Chưa kể tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, game show truyền hình của Trấn Thành làm host. Trấn Thành làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Tôi quý điều này", anh tiết lộ.

Thuc hu tin Kyo York bi Tran Thanh chen ep, gay kho de hinh anh 2
Trấn Thành và Kyo York từng tham gia chung một số chương trình.

Nam ca sĩ còn nhắn gửi đến giới truyền thông và cộng đồng mạng rằng: "Các bạn không cần đồn thổi hay đặt những câu hỏi nhạy cảm nữa. Tôi luôn nói không với scandal và chưa bao giờ biến mình thành miếng mồi ngon cho dư luận". 

Về phía Trấn Thành, đại diện của nam diễn viên cho biết sẽ không phản hồi về chuyện này vì không liên quan trực tiếp đến công việc của anh. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.