Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thuận Nguyễn người trong cuộc nghĩ gì về thử thách của The Face

Chung kết The  Face Vietnam tối qua, Thuận Nguyễn tham gia chương trình và hỗ trợ hết mình cho Chúng Huyền Thanh đến từ đội Hồ Ngọc Hà. Anh cũng có những chia sẻ mới nhất quanh câu chuyện dàn dựng chụp ảnh được nhiều khán giả cho là “quá giả”.

Thuận Nguyễn chính là một trong những khách mời quan trọng trong đêm chung kết chương trình Gương mặt thương hiệu – chương trình “ồn ào” suốt thời gian qua. Anh tham gia trong vai trò hỗ trợ cho chiến binh Chúng Huyền Thanh của đội Hà Hồ trong phần thi khiêu vũ tạo dáng.

_mg_0512.jpg

_mg_0513.jpg

Trước giờ “G”, anh xuất hiện với phong cách sành điệu và nam tính. Anh cùng Chúng Huyền Thanh thân thiết với nhau trước giờ biểu diễn. Thuận Nguyễn được biết đến là một diễn viên,  tham gia chương trình với phần trình diễn thiên về nhảy vừa là thử thách thí sinh, đồng thời là thử thách chính anh.

_mg_0514.jpg

Với sự cố gắng cùng quá trình tập luyện nghiêm túc, Anh đã nhiệt tình hỗ trợ và mang đến phần trình diễn ấn tượng với cố gái đầy sức trẻ Chúng Huyền Thanh –một nhân tố cũng khá “ồn ào” thời gian qua. Cả hai thật sự hòa quyện với màn hóa thân thành cặp tình nhân đầy lãng mạn và thăng hoa.

_mg_0612.jpg

Chính vì vậy, trước đó, anh rất tập trung cho phần tập luyện của mình để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh. Anh cũng nhiệt tình chia sẻ cảm xúc của mình với phần hỗ trợ trong tối qua: “Trước đó, cũng có một buổi thi khiêu vũ nhưng mình không dám nhận vì cá nhân thấy cũng rất lo vì thấy được sự cạnh tranh căng thẳng trong cuộc thi. Mà Thuận Nguyễn không phải là vũ công lỡ mình không làm tốt thì thiệt thòi cho người ta”. 

_mg_2654.jpg

Với những cố gắng của quá trình tập luyện nghiêm túc, anh cùng Chúng Huyền Thanh phối hợp khá ăn ý với nhau trong phần trình diễn tối qua. Anh chia sẻ thêm về phần trình diễn này cũng như sự tập luyện nghiêm túc của các thí sinh còn lại: “Và để làm tốt thì ai cũng phải bỏ ra thời gian tập luyện nhiều. Mình thấy ai cũng xứng đáng, mọi người có khi tập đến 2 giờ khuya để có  tiết mục tốt nhất. Có lẽ vì thế mà phần thi khiêu vũ giới thiệu sản phẩm khá trơn tru”.

_mg_2657.jpg

Chàng diễn viên điển trai này cũng không ngần ngại mà có những chia sẻ thắng thắn khi được hỏi đến về việc dàn dựng chụp hình được nhiều khán giả được cho là “quá giả”. Anh cho rằng: “ không thể nào trách được vì khán giả có quyền nói lên chứng kiến của mình khi xem” .

_mg_2673.jpg

Anh cũng cho biết thêm về cảm nhận của bản thân: “Mình xem mình cũng không thích. Nhưng vì chương trình truyền hình trực tiếp nên mình cần phải chuẩn bị sẵn để không bị lỗi kỹ thuật là điều mà ai cũng có thể hiểu nhưng mọi người đã quên đi sự tinh tế của khán giả? Hay muốn khán giả càng tập trung nói về vấn đề này thì càng được quyền lợi cho nhà tài trợ thôi”. Nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ cảm nhận riêng của mình khi tham gia chương trình.

_mg_2693.jpg

The Face Vietnam là chương trình truyền hình ăn khách thời gian qua, tạo được nhiều hiệu ứng với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Phí Phương Anh trở thành Quán quân mùa đầu tiên của chương trình. Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được nhiều phản hồi xôn xao với nhiều tiết mục trong đêm chung kết.

theo thebox.net.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.