Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thu Trang công khai 'dằn mặt' Tiến Luật trên mạng xã hội vì ông xã ham vui bỏ bê vợ con

Theo lời Thu Trang, ông xã cô vì ham vui, la cà bia bọt với bạn bè bỏ rơi vợ con bơ vơ ở nhà.

Thu Trang và Tiến Luật là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Bên cạnh những giây phút an yên vui vẻ, cặp vợ chồng ngôi sao cũng có những sóng ngầm trong hôn nhân.

Thu Trang công khai dằn mặt Tiến Luật trên mạng xã hội vì ông xã ham vui bỏ bê vợ con-1

Mới đây, nữ danh hài bất ngờ lên tiếng than phiền về chồng. Theo lời Thu Trang, ông xã cô ham vui, la cà bia bọt với bạn bè bỏ rơi vợ con bơ vơ ở nhà. Tỏ rõ khí chất vừa khiến chồng giật mình vì những câu trách yêu, "Hoa hậu hài" cũng nhẹ nhàng chọc quê ông xã vì bia mà vác theo bụng bầu về nhà.

Tag thẳng tên ông xã Tiến Luật, Thu Trang công khai dằn mặt: "Dạo này tập tành xã giao, quan hệ đồ ha. Tập tành bia bọt, nhậu nhẹt rồi bỏ tôi với 'kép nhí' ở nhà rồi giờ mang cái bụng y như cái bụng bầu về hả".

Thu Trang công khai dằn mặt Tiến Luật trên mạng xã hội vì ông xã ham vui bỏ bê vợ con-2

Thay vì chê bai trách mắng như thường thấy, dòng trạng thái kể tội chồng của Thu Trang lại nhận được sự thích thú. Một số ý kiến bênh vực Thu Trang và hóm hỉnh chọc quê Tiến Luật là bụng như chửa sắp đẻ.

Số khác lại đánh liều vào giải vây cho Tiến Luật. Cùng là cánh mày râu với nhau, diễn viên Hòa Thuận công khai cứu nguy cho đàn em: "Nhìn em nó tự nhiên thấy an ủi. Thương thằng 3 cái bụng nó thật thà tốt bụng".

Thu Trang công khai dằn mặt Tiến Luật trên mạng xã hội vì ông xã ham vui bỏ bê vợ con-3

Không đồng tình hay phản bác câu chuyện gia đình, các fan của cặp vợ chồng Trang - Luật chỉ quan tâm chờ hồi kết ra sao: "Cư dân mạng đang hóng vụ này lắm đó, không biết anh chị sẽ giải quyết thế nào?".

Kèm theo đó, người hâm mộ cũng nhắn nhủ yêu thương tới cặp vợ chồng ngôi sao: "Rất thích cặp vợ chồng nhà này. Theo dõi nhiều nghệ sĩ nhưng thấy yêu gia đình anh chị quá. Chúc gia đình anh chị lúc nào cũng hạnh phúc như vậy".

Thu Trang công khai dằn mặt Tiến Luật trên mạng xã hội vì ông xã ham vui bỏ bê vợ con-4

Thu Trang và Tiến Luật đã có 7 năm chung sống bên nhau và có một trái ngọt tình yêu. Cặp vợ chồng ngôi sao luôn khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi có tổ ấm hòa thuận, yêu thương. Trải qua nhiều thăng trầm và thậm chí có lúc đã nghĩ tới phương án ly hôn nhưng rồi cả hai đã vượt qua để xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Tưởng như tổ ấm đó sẽ an yên sau sóng gió nhưng tháng 8 vừa qua làng giải trí xôn xao khi clip Thu Trang và Tiến Luật khẩu chiến lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, nữ danh hài và ông xã đã xảy ra xung đột lớn. Thậm chí, cả hai không ngần ngại chỉ thẳng vào mặt nhau khi nói chuyện.

Thu Trang công khai dằn mặt Tiến Luật trên mạng xã hội vì ông xã ham vui bỏ bê vợ con-5

Đính kèm clip cãi vã của Luật - Trang, diễn đàn chuyên bóc phốt giải trí viết: "Mới offline rần rần sao nay hoang mang quá? Liệu đây sẽ là cặp đôi tiếp theo có nguy cơ đường ai nấy đi? Vẫn chưa biết được thực hư câu chuyện như thế nào. Theo bạn trẻ gửi clip về, tất cả vẫn xoay quanh câu chuyện 'Ông ăn chả bà ăn nem', nhưng 'chị 13' lần này cao tay đòi... luôn mới chịu".

Trước những thông tin trái chiều lan truyền, phía Thu Trang và Tiến Luật đã lên tiếng bác bỏ. Khẳng định sự việc mọi người bàn tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật, vị đại diện này quả quyết: "Đoạn clip này bị người khác quay lén trong lúc Thu Trang - Tiến Luật đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng, gây hiểu nhầm cho mọi người".

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.