Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Thủy kể chuyện người đàn ông 'bắt cá hai tay' trong MV mới

MV do chính nữ ca sĩ viết kịch bản dựa trên một câu chuyện có thật.

thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi

Sau thành công của 'Yêu hết lòng có được chân thành', Thu Thủy ra mắt bản ballad 'Tan trong mưa bay' của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Nữ ca sĩ đã sang Singapre trong 5 ngày để thực hiện MV cho ca khúc này.

thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi-1

Trong MV, Thu Thủy vào vai một cô gái đau khổ khi phát hiện người yêu của mình đi cùng một cô gái khác. Cô gái như gục ngã vì đã dành trọn trái tim và sự tin tưởng cho người đàn ông đó.

thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi-2

Dựa trên một câu chuyện có thật từng chứng kiến, Thu Thủy tự viết kịch bản và làm đạo diễn cho MV lần này. Qua MV, Thu Thủy muốn nhắn nhủ, nếu người đàn ông bắt cá hai tay thì cả hai người phụ nữ đều đau khổ như nhau vì cùng bị lừa dối.

thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi-3
thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi-4

Thu Thủy đã phải dầm mưa nhiều giờ liền để có những cảnh quay cảm xúc và chân thực như chính tâm trạng của nhân vật trong câu chuyện mà cô đang kể. Chính vì thế sau khi hoàn tất các cảnh quay này, nữ ca sĩ suýt ngất vì cảm lạnh. Song, sau khi xem bản hoàn chỉnh của sản phẩm, cô rất vui vì mình đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc nhất như kịch bản mà cô viết ra.

thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi-5
thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi-6

Sau khi phát hành MV, Thu Thủy sẽ tham gia nhiều show diễn để quảng bá cho ca khúc mới. Bên cạnh đó đó, nữ ca sĩ cũng vừa nhận lời làm huấn luyện viên trong chương trình 'Gương mặt thân quen nhí' lên sóng vào trung tuần tháng 8. Với vai trò mới này, Thu Thủy rất háo hức vì có thể đồng hành cùng các tài năng nhí để hỗ trợ và hướng dẫn các bé.

thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi-7
thu-thuy-ke-chuyen-nguoi-dan-ong-bat-ca-hai-tay-trong-mv-moi-8

Sau khi hoàn thành vai trò mới, cô sẽ tiếp tục trở lại với các dự án âm nhạc.

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.