Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?

Sở hữu làn da trắng mịn tuyệt đối, nhưng Thu Quỳnh vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác trong những hình ảnh khoe mặt mộc.

Sau một loạt vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả, cái tên Thu Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Không chỉ ghi điểm với vóc dáng mảnh mai và thanh thoát, Thu Quỳnh còn "đốn tim" dân tình bằng vẻ đẹp rất ngọt ngào và trẻ trung.

Dù đã trải qua 1 lần sinh nở và bước vào tuổi 30, "My sói" vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ khiến phái đẹp phải ghen tị.

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-1
Khi trang điểm tông cam thời thượng, nữ diễn viên "Về nhà đi con" dễ dàng biến hóa thành cô thiếu nữ đôi mươi xinh đẹp.

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-2
Với lối makeup bấm mi xoăn tít, Thu Quỳnh lại ghi điểm bằng đôi mắt to tròn và vẻ ngoài ngọt ngào hệt búp bê. 

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-3
Xuất hiện tại các sự kiện, hình ảnh lộng lẫy của Thu Quỳnh khiến người đối diện khó mà nhắm mắt làm ngơ. 

Ngay cả khi "lột sạch" lớp makeup, "My sói" vẫn khiến dân tình say mê vì làn da đẹp không tì vết. Dù để mặt mộc, vẻ tươi tắn và rạng ngời của người đẹp dường như không hề bị ảnh hưởng. 

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-4
Mặt mộc với làn da trắng và căng mịn "không phải dạng vừa đâu" của Thu Quỳnh từng khiến bao người đắm say. 

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-5

Khó ai tin được ở tuổi 31, cô nàng vẫn giữ được cho mình làn da căng mịn không tỳ vết đáng gờm đến thế dù phải làm mẹ đơn thân và thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, khi đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc trên trang cá nhân, Thu Quỳnh lại khiến người hâm mộ lo lắng vì phong độ nhan sắc có chăng đang tụt hạng của mình. Bởi vẫn là hình ảnh khoe mặt mộc, nhưng đôi mắt thâm đen phần nào làm lu mờ đi hẳn vẻ đẹp tự nhiên của làn da. 

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-6

Nhìn vào hình ảnh này, ai nấy đều cho rằng dù làn da có căng bóng đáng ngưỡng mộ thì đôi mắt thâm quầng của cô đã tiết lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Vẻ đẹp tràn đầy sức sống trước kia của người đẹp sinh năm 1989 cũng không còn vẹn nguyên.

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-7

Trước đây, nữ diễn viên "Về nhà đi con" cũng bị fans soi đôi mắt có bọng to và quầng thâm khi chụp ảnh cùng con trai. Hình ảnh đôi mắt mệt mỏi với đầy các nếp nhăn làm cho Thu Quỳnh mất đi vài phần cuốn hút. 

Tất nhiên, không riêng gì Thu Quỳnh mà nhiều chị em cũng từng gặp phải tình trạng thâm quầng xuất hiện nơi bọng mắt. Một số nguyên nhân có thể đến như thiếu ngủ, mệt mỏi hay sức khỏe của bạn đang không tốt... 

Và nếu không muốn gương mặt, nhất là đôi mắt dày cộm phấn trang điểm, chị em vẫn có thể "đánh bay" quầng thâm mắt hiệu quả nhờ vào tuyệt chiêu đắp lên mắt những nguyên liệu sau:

1. Túi trà ướp lạnh lên mắt 

Trong trà có chứa caffeine - một trong những chất có công dụng giảm sưng và làm mịn các nếp nhăn. Do đó, khi đắp lên mắt trong khoảng từ 10 - 15 phút, chị em sẽ thấy đôi mắt trở về trạng thái tươi tắn ngày thường. 

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-8
Bạn có thể sử dụng lại túi trà đã uống, sau đó cho vào trong tủ lạnh từ tối hôm trước. Sáng ra, hãy lấy túi trà đắp lên mắt và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt. 

2. Dưa leo

Dưa leo không chỉ có tác dụng làm đẹp da mặt mà còn mang đến công dụng trị thâm quầng mắt hiệu quả. Đơn giản nhất, bạn có thể đặt những lát dưa chuột trong tủ lạnh trong khoảng 30 phút và sau đó lấy chúng ra để đắp lên mắt. Sau 10 phút, rửa sạch mặt với nước lạnh, bạn đã có thể cảm nhận được vùng da đó sáng lên trông thấy. 

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-9
Đối với loại mặt nạ mắt làm từ dưa chuột, hãy áp dụng vào ban đêm để đôi mắt được thư giãn nhiều hơn. 

3. Sữa lạnh

Bên cạnh công dụng làm mềm mịn da vùng mắt, sữa còn có khả năng làm giảm vùng thâm mắt bất ngờ. Để thực hiện bước làm đẹp này, bạn nên sử dụng sữa tươi để lạnh và dùng bông thấm để nhúng vào bát sữa. Sau đó, đắp miếng bông lên vùng da cần điều trị trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-10
Mặt nạ mắt dùng sữa tươi có thể sử dụng cho cả ngày lẫn đêm. 

4. Lá bạc hà

Lá bạc hà cũng là một lựa chọn hiệu quả để chị em xóa đi quầng thâm mắt. Bên cạnh đó, các hợp chất trong loại lá nổi tiếng thơm máy này còn giúp tinh thần bạn thêm sảng khoái sau một đêm dài khó ngủ hay làm việc mệt mỏi. Chỉ cần nghiền nát một vài lá bạc hà cùng nước để tạo thành hỗn hợp sệt, sau đó đắp lên nơi quầng thâm và bọng mắt. Bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi đáng ngạc nhiên. 

Thu Quỳnh đăng ảnh mặt mộc: 10 điểm da căng bóng nhưng đôi mắt sao thâm quầng thế này?-11
Kiên trì áp dụng mỗi tối, đôi mắt già nua và mệt mỏi sẽ không còn khiến bạn tự tin về diện mạo của mình. 

 

 

Theo giadinh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.