Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Phương thăng hoa trong tiếng violin của Hoàng Rob

Giọng ca "Chưa bao giờ" khiến khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội lắng đọng khi kết hợp với tiếng vĩ cầm của Hoàng Rob trong "Đêm nằm mơ phố" và "Ngày đó ta gặp lại".

Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 1
Live concert Hừng Đông của nghệ sĩ violin Hoàng Rob diễn ra vào tối 18/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 

Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 2
Trong đêm diễn, Hoàng Rob thể hiện những nhạc khúc trong CD cùng tên vừa được anh ra mắt khán giả cách đây không lâu với thể loại là world music, pop và nhạc điện tử. 

 

Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 3
Nam nghệ sĩ nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả với tiếng vĩ cầm du dương trong các sáng tác dành riêng cho violin như Mây bay cuối trời, Mưa bóng mây, Mộng du,...
Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 4
Thu Phương là một trong 3 khách mời của chương trình. Giọng ca hải ngoại khiến cả khán phòng lặng đi với Đêm nằm mơ phố. Ngay sau đó, nữ ca sĩ kết hợp với chủ nhân đêm nhạc trong Ngày đó ta gặp lại. 
Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 5
Kiều Anh là giọng ca nữ gắn bó với Hoàng Rob lâu nhất. Cô thể hiện sự “hợp dơ” với tiếng đàn của nghệ sĩ violin sinh năm 1991 trong Con chim sâu và liên khúc Gặp xuân – Hơi thở mùa xuân.
Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 6
Hoàng Quyên mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi kết hợp với Hoàng Rob trong sáng tác Như là cơn mưa tới của Võ Thiện Thanh. Sau đó, Á quân Vietnam Idol 2012 khoe chất giọng trầm nồng nàn trong Rét đầu mùa của Lê Minh Sơn. 
Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 7
Một phần trình diễn ấn tượng trong Hừng Đông là sự kết hợp giữa Hoàng Rob và nghệ sĩ đàn nhị Trần Văn Xâm trong ca khúc Đối thoại. Nghệ sĩ Trần Văn Xâm hiện là giảng viên bộ môn đàn nhị tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Màn kết hợp giữa Hoàng Rob và nghệ sĩ Trần Văn Xâm có thể coi là câu chuyện “đối thoại” và kết hợp giữa âm nhạc phương Tây (violin) và phương Đông (đàn nhị).
Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 8
Linh Nga là khách mời đặc biệt của đêm diễn. “Chim công làng múa” mang đến những điệu múa đầy mê hoặc trong ca khúc Tiếng đêm. Nữ nghệ sĩ cho biết cô mất tới 2 tháng sáng tạo tác phẩm và tập cùng chủ nhân đêm diễn. 
Thu Phuong thang hoa trong tieng violin cua Hoang Rob hinh anh 9

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob sinh năm 1991, theo học violin từ năm 16 tuổi. Anh là nghệ sĩ violin tiên phong của Việt Nam trong việc biểu diễn violin trên nền nhạc và phong cách hiện đại. Hừng Đông cũng được xem là live concert đầu tiên tại Việt Nam của một nghệ sĩ violin độc lập.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.