Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thu nhập cao ngất ngưởng của dàn sao ‘Game of Thrones’

Với việc tham gia một trong những series thành công nhất hiện tại, không khó hiểu khi dàn sao "Games of Thrones" nhận được mức thù lao khủng.

Variety nổi danh là báo chuyên tìm hiểu thu nhập của những ngôi sao trên toàn thế giới. Mới đây, tờ này công bố danh sách những ngôi sao truyền hình có thu nhập cao nhất và nhiều người trong số đó chính là các diễn viên của loạt phim truyền hình Games of Thrones.

Theo đó, những diễn viên này nhận được mức thù lao khoảng 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) mỗi người cho mỗi tập phim mà họ góp mặt. Dàn sao kể trên gồm có Peter Dinklage (Tyrion Lannister) và Lena Headey (Cersei Lannister), Nikolaj Coster-Waldau (Jaime Lannister), Emilia Clarke (Daenerys Targaryen) và Kit Harrington (Jon Snow). 

Bên cạnh các sao chính, dàn diễn viên phụ của Game of Thrones cũng góp mặt trong danh sách các ngôi sao truyền hình có thu nhập ấn tượng. Đơn cử là Alfie Allen (vai Theon Greyjoy), Sophie Turner (vai Sansa Stark) và Maisie Williams (vai Ayra Stark) cũng nhận được ít nhất 20.000 USD cho mỗi tập phim.

Thu nhap cao ngat nguong cua dan sao ‘Game of Thrones’ hinh anh 1
Nữ diễn viên Emilia Clarke nhận được 500.000 USD cho mỗi tập phim Game of Thrones. 

Tuy vậy, theo Variety, không chỉ có dàn diễn viên trong Game of Thrones là những ngôi sao truyền hình được trả công cao. Với việc góp mặt trong series House of Cards, tài tử Kevin Spacey cũng nhận tới 500.000 USD/tập.

Trong khi đó, nữ diễn viên Laura Graham, người vào vai Lorelai Gilmore và Alexis Bledei thủ vai Rory Gilmore, cùng nhận được 750.000 USD cho mỗi lần xuất hiện trong một tập phim Gilmore Girls trên Netflix.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.