Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi

Sau khi thu hút sự quan tâm của dư luận với thông tin mua hai căn hộ penthouse với giá 85 tỷ, Thu Minh tung MV "Hangover" với nhiều thông điệp cá nhân cô gửi đến khán giả.

Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi
Sau khi phát hành bản thu âm Hangover từ tháng 8/2014, rất nhiều các chiều dư luận tranh cãi xung quanh ý nghĩa ca từ của ca khúc này đã diễn ra khá tưng bừng trên mạng. Vì thế, Thu Minh quyết định sẽ thực hiện MV cho ca khúc với những hình ảnh sống động, màu sắc và kịch bản độc đáo với hy vọng sẽ truyền tải được đúng và rõ ràng ý nghĩa bài hát đến với khán giả.
Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi
Với nội dung xoay quanh câu chuyện của một cô gái vừa choàng tỉnh dậy sau một đêm party tưng bừng, say xỉn cùng những mảng ký ức được ghép nối lại mà trọng tâm là chú tê giác - hình ảnh gắn bó với Thu Minh xuyên suốt trong năm vừa qua.
Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi
Hình ảnh chú tê giác dễ thương, tốt tính chứng kiến và thể hiện quan điểm của mình khi nhìn những cảnh tượng nghịch lý, hài hước diễn ra trong cuộc sống thường ngày như việc say xỉn, "ca sĩ mạng", bệnh nghiện facebook quá đà hay cả thói quen ăn thịt chó đã được chuyển tải bằng những thước phim hài hước nhưng cũng mang đến thông điệp nhân văn rất cao.
Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi
Thu Minh chia sẻ: "Có rất nhiều MV với nhân vật chính xinh đẹp, long lanh rực rỡ nên MV lần này, tôi muốn làm điều ngược lại là quay trở về với phong cách đơn giản làm MV đơn giản, không cầu kỳ về kỹ xảo nhưng độc đáo về ý tưởng mang đậm chất hài hước, nhân văn".
Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi
Theo đó, một bộ mặt khác của nữ hoàng nhạc dance sẽ được giới thiệu với mọi người qua những tạo hình hài hước, dí dỏm, gần gũi với cuộc sống. Thu Minh cho biết, ngay cả cô cũng chưa từng nghĩ mình sẽ hóa thân thành những nhân vật như thế. Tất cả những hình ảnh từ chú tê giác, bộ váy đa sắc biểu tượng của LGBT hay đơn giản là việc thể hiện quan điểm không đồng tình với việc ăn thịt chó đều là những hoạt động tiêu biểu của cô trong năm vừa qua nên MV như là một thước phim tổng kết đầy ý nghĩa đối với nữ ca sĩ.
Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi
Với MV Hangover lần này, Thu Minh cũng quyết định lựa chọn một ê-kíp toàn những người trẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng với hy vọng rằng các tài năng trẻ sẽ mang đến một luồng gió mới, tràn đầy năng lượng cho sản phẩm của cô.
Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi
Cậu học trò nhỏ Trúc Nhân không chỉ làm khách mời mà còn đóng vai trò rất lớn trong quá trình sản xuất MV này cùng với đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Trúc Nhân chia sẻ ngắn gọn: "Tôi luôn muốn làm một điều gì đó cho chị Thu Minh và đây là kết quả".
Thu Minh tung MV cho ca khúc từng gây tranh cãi
 
Đạo diễn thực hiện MV Hangover chia sẻ, đây là một sản phẩm độc đáo trong làng nhạc Việt. MV sẽ có người rất thích, cũng không thể không có kẻ chê bai, nhưng chắc chắn nó đáng chú ý giữa thị trường nhiều MV an toàn và nhạt nhẽo.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.