Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Minh- Những điều tạo nên một thần tượng Vpop

 

Những thành quả mà Thu Minh đã đạt được ngày hôm nay là suốt một chặng đường dài bền bỉ cố gắng và không ngừng hoàn thiện. 

1. Chất giọng "Celine Dion Việt Nam"

Nếu như thế giới có nữ diva Celine Dion cùng những bản pop bất hủ với chất giọng cao vời vợi thì Việt Nam may mắn có được Thu Minh và cô cũng rất vinh dự khi nhận được sự so sánh này. Sở hữu quãng giọng khủng (trải dài hơn 4 quãng 8), Thu Minh từng khiến khán giả thế hệ 8x 'nổi da gà' với các ca khúc: "Ánh sáng đời tôi", "Chuông gió",... Đặc biệt đây là một khả năng thiên bẩm chứ không hề trải qua trường lớp đào tạo bài bản nào cả.

Với khả năng đó, Thu Minh dễ dàng thể hiện những ca khúc opera, nhạc jazz, nhạc tân cổ, cải lương,... bất cứ thể loại nào kể cả nó có làm khó biết bao nghệ sĩ khác. Dựa vào kinh nghiệm đi hát từ khi còn nhỏ đến thời điểm hiện tại, Thu Minh dễ dàng xử lý các ca khúc và biến chúng trở nên đặc biệt nhờ vào chất giọng chỉ duy nhất cô có. Nhờ vậy mà những bài hát được 'độc quyền' của Thu Minh, dường như luôn là lựa chọn đáng để thử sức đối với các ca sĩ khác, đặc biệt là các thí sinh trong cuộc thi âm nhạc. Tuy nhiên, màu sắc đậm đặc nhất luôn luôn thuộc về 'Celine Dion Việt Nam'.

2. Nữ huấn luyện viên có tâm và tầm

Ngoài việc là một ca sĩ, thần tượng của biết bao người yêu nhạc Việt, Thu Minh còn được biết tới với chức danh: giám khảo- huấn luyện viên trong một chương trình âm nhạc nổi tiếng. Nhờ với sự dìu dắt, chỉ dạy nhiệt tình của cô, biết bao lứa thế hệ ca sĩ trẻ đã ra đời, chuyên nghiệp và đầy đam mê xứng đáng là những người 'kế nhiệm' ánh hào quang của Thu Minh điển hình là cậu học trò cưng Trúc Nhân và các nghệ sĩ trẻ từng được Thu Minh góp ý như: Uyên Linh, Trọng Hiếu,... 

Nhắc tới huấn luyện viên Thu Minh, người ta thường gọi là 'cô giáo mát tay' khi phát hiện ra những tài năng nổi bật từ khi mới chỉ là một viên ngọc chưa được mài dũa. Không chỉ rèn luyện kỹ năng, Thu Minh rất chú trọng trong việc bảo ban và hướng dẫn cách 'đối nhân xử thế' trong showbiz. Chính vì thế, nữ ca sĩ thực sự là một bậc tiền bối có tâm và có tầm trong làng giải trí Việt.

 

3. Nữ hoàng nhạc dace

Nói về dòng nhạc dance, EDM, chắc chắn bất cứ ai cũng không thể phủ nhận rằng Thu Minh chính là một trong những người tiên phong và thành công nhất showbiz. Không chỉ sở hữu chất giọng thiên phú, cô còn may mắn có được thân hình quyến rũ 'bốc lửa' bất chấp tuổi tác. Đó chính là lý do ca khúc "Đường cong" sinh ra là để dành cho Thu Minh, dành cho vẻ lộng lẫy tỏa sáng trên sân khấu của cô.

Nhắc đến những hit dance của Thu Minh có lẽ mọi người sẽ nhớ ngay đến loạt siêu phẩm "Bay", "Taxi", "Yêu mình anh",... cho tới hiện tại, mỗi khi các ca khúc này vang lên tới bất cứ đâu, sân khấu nơi đó ngay lập tức 'nóng' 100 độ. Và ngày 29/11 sắp tới, Thu Minh sẽ tiếp tục cháy hết mình tại MTV Connection tháng 11 với những bản hit đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát của cô. Mặt khác, từng là quán quân cuộc thi về vũ đạo chuyên nghiệp, Thu Minh sẽ mang đến những bước nhảy đầy quyến rũ, sôi động, đúng như chủ đề "Dance battle" tháng này. Tại đây, nữ ca sĩ "Bay" sẽ trình diễn hết mình, đầy say mê và mang đến một không gian không thể nào 'nóng' hơn.

Các fan Vpop hãy ngay lập tức đón chờ, đếm ngược thời gian để tham gia bữa tiệc âm nhạc và vũ đạo tháng 11 hoành tráng này cùng với 'nữ hoàng nhạc dance' Thu Minh, 'chàng trai Nhân mã' Thanh Duy, 'hoàng tử bắp' Ngô Kiến Huy, 'quả boom sexy' Sĩ Thanh, sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng của Trà My và nhân tố mới Minh Như. MTV Connection tháng 11 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 29.11.2016 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM với sự dẫn dắt chương trình của hai MC Quang Bảo và VJ Lukas.

Hướng dẫn đăng ký vé MTV Connection tháng 11 trên website mtvwe.com TẠI ĐÂY

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.