Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
THU MINH CÙNG LOẠT SAO VIỆT HỨA HẸN BÙNG NỔ VỚI MTV CONNECTION THÁNG 11

Duy trì concept “battle” với những màn đối đầu trên sân khấu MTV Connection, sau các chủ đề “Siêu sao đối đầu – Battle of the stars”, “Superheroes battle” với nhiều kịch tính. MTV Connection tháng 11 tiếp tục công bố chủ đề “Dance battle” với những vũ đạo nóng bỏng và các ca khúc EDM sôi động hứa hẹn một đêm nhạc bùng nổ cho khán giả trẻ tại Tp HCM.

Với chủ đề “Dance Battle”, danh sách nghệ sỹ tham gia chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của Thu Minh. Là một trong những ca sỹ tiên phong phát triển đi theo dòng nhạc dance tại Việt Nam từ năm 2005, khi đó thể loại Dance vẫn còn khá mới mẻ đối với công chúng Việt thì đến nay cái tên Thu Minh và danh xưng “Nữ hoàng nhạc Dance” công chúng ưu ái dành cho cô hầu như chưa có ai có thể thay thế được.

Bên cạnh cái tên gạo cội đẳng cấp như Thu Minh, MTV Connection mong muốn giới thiệu những giọng ca bản lĩnh mới với phong cách âm nhạc hiện đại phù hợp với khán giả trẻ. Đây sẽ là lần đầu tiên “chào sân” khán giả MTV Connection của quán quân Xfactor 2016 Minh Như. Cô nữ sinh 17 tuổi với giọng hát nội lực thu hút chú ý của công chúng từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Học trò Hồ Quỳnh Hương tiết lộ sẽ mang đến ca khúc Không Quan Tâm của nhạc sỹ Dương Khắc Linh được remix để phù hợp với chủ đề của chương trình. Ca khúc này cũng là ca khúc tạo sóng tranh luận gay gắt giữa các giám khảo X Factor khi Minh Như thể hiện trong cuộc thi.

MTV Connection “Dance Battle” sẽ diễn ra lúc 19h ngày 29/11/2016 tại nhà văn hóa Thanh Niên còn có sự góp mặt của các ca sỹ: Trà My Idol, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Sĩ Thanh với những ca khúc sôi động quen thuộc. Phụ trách dẫn chương trình là cặp đôi MC Quang Bảo và VJ Lukas. BTC dự kiến phát hành vé miễn phí thông qua website chính thức của chương trình www.mtvwe.com và hệ thống các trường đại học tại địa bàn Tp Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn đăng ký vé MTV Connection tháng 11 trên website mtvwe.com tại đây: http://mtvwe.com/insider/huong-dan-dang-ky-ve-online.imc

-----------------------------------------------------------------------

CHIẾN DỊCH AWAKEN MTV – HUYỀN THOẠI TRỞ LẠI

Awaken MTV – Huyền thoại trở lại là chiến dịch đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và đầy quyết liệt của MTV trong thị trường truyền thông giải trí Việt Nam. Sự trở lại này được thể hiện bằng chuỗi hoạt động liên tục trên 3 lĩnh vực: Online, On-Air, và On-Ground với nhiều sự thay đổi mới mẻ từ nội dung các chương trình, hoạt động tương tác với khán giả trên Digital và cả những Liveshow âm nhạc đầy hứng khởi mang đậm phong cách của MTV nhắm đến phục vụ đối tượng khán giả trẻ.

MUSIC FESTIVAL - MTV CONNECTION

MTV Connection là chương trình âm nhạc định kỳ của kênh truyền hình MTV Việt Nam được lựa chọn tổ chức tại những địa điểm thu hút đông đảo khán giả trẻ. Với mục đích là chiếc cầu nối giữa MTV, nghệ sĩ và khán giả trẻ. Thông qua chương trình, MTV mong muốn góp phần cập nhật xu hướng giải trí, trào lưu âm nhạc thế giới đến với khán giả Việt trẻ đúng như định vị hiện có của mình: MTV – Kênh Quốc Tế Dành Cho Giới Trẻ.

Khởi điểm từ tháng 10/2015 với show diễn MTV Connection – Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan, MTV Connection đã liên tiếp diễn ra với nhiều show diễn gây được tiếng vang như “Đông Nhi và những người bạn”, “Liveshow Noo Phước Thịnh”…và gần đây nhất là hai liveshow “MTV Connection EDM Hits” và “MTV Connection Wake Up The Monster”.

Chương trình thực sự đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lòng khán giả với những nghệ sĩ hàng đầu, các màn trình diễn đỉnh cao, đặc biệt hơn MTV Connection là một sân chơi hoàn toàn thuộc về MTV fan khi chương trình hoàn toàn không bán vé. Fan có thể dễ dàng có cơ hội tham gia đêm diễn khi truy cập vào website của MTV Vietnam để đăng ký nhận vé mời tham dự.

MTV VIETNAM

MTV Việt Nam ra mắt khán giả Việt từ ngày 1/7/2011 với nội dung chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ từ bản quyền trực tiếp của MTV Châu Á. Ngày 2/1/2015, Tập đoàn quốc tế truyền thông IMC chính thức tiếp quản và điều hành kênh MTV Việt Nam. Đây là 1 bước ngoặt lớn, hứa hẹn mang  đến cho khán giả nhiều chương trình đặc sắc hơn và ngày càng mở rộng khung giờ Việt hóa để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khán giả trẻ của MTV Việt Nam.

Hiện nay, kênh truyền hình MTV đang hợp tác với những hệ thống truyền hình trả tiền hàng đầu bao gồm VTV Cab, HTVC, K+, VTC, MyTV, HCATV để tiếp cận tới khoảng 4 triệu hộ gia đình tại Việt Nam.

MTV là thương hiệu giải trí dành cho tuổi trẻ hàng đầu trên thế giới. Có mặt trên phạm vi toàn cầu tại hơn 785 triệu hộ gia đình, MTV là ngôi nhà văn hóa của tuổi trẻ, người yêu nhạc và nghệ sĩ trong thiên niên kỷ mới, đồng thời là tiên phong tạo trong các chương trình truyền hình sáng tạo dành cho giới trẻ. MTV phản ánh và đồng thời cũng thiết lập nên bộ mặt văn hóa đại chúng bằng những nội dung truyền hình đặc sắc, đoạt nhiều giải thưởng với những câu chuyện được dẫn dắt vô cùng cuốn hút, cũng như khám phá các nghệ sĩ, các hoạt động của giới trẻ trên khắp các nền tảng từ truyền hình, trực tuyến đến di động. Ra ngoài nước Mỹ, MTV là một bộ phận của Công ty Viacom International Media Networks, trực thuộc Tập đoàn Viacom, một trong những nhà sản xuất truyền hình hàng đầu thế giới hoạt động trên tất cả các nền tảng truyền thông.

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.