Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Minh cùng dàn sao Việt khuấy động Sài thành với "Dance Battle"
 Cháy bỏng, cuồng nhiệt, mãn nhãn chính là những mỹ từ dành tặng cho đêm nhạc EDM “Dance Battle” diễn ra tối đêm qua

Là một trong những chương trình âm nhạc được tổ chức lớn nhất giữa lòng Sài thành, MTV Connection tháng 11 trở lại với chủ đề “Dance Battle” mang những vũ điệu sôi động, cháy bỏng và náo nhiệt trên nên nhạc EDM chiêu đãi khán giả.

Ngoài phần dàn dựng sân khấu công phu, âm thanh sống động, đêm concert còn thu hút người xem bởi dàn khách mời là những ngôi sao nổi tiếng của làn âm nhạc Việt Nam như Thu Minh, Thanh Duy, Ngô Kiến Huy, Trà My Idol, Sĩ Thanh, Minh Như cùng hai MC điển trai là Quang Bảo và VJ Lukas.

Trước giờ G, các bạn trẻ từ khắp nơi đổ về Nhà văn hóa Thanh Niên để chờ đón sự xuất hiện và cổ vũ cho các thần tượng.

Mở màn chương trình, Quang Bảo và VJ Lukas khuấy động chương trình với bữa tiệc EDM sôi động trên nền các loạt hit như: Please tell my why, Faded, …. Khiến không khí ngày càng nóng hơn.

Quán quân X- Factor 2016 mở màn với ca khúc Không Quan Tâm (Remix version)

Cô nàng 17 tuổi này còn chứng tỏ bản lĩnh khi thể hiện nhạc phim Disney “Moana” – How far will I go

Vốn nổi tiếng là một trong những cô nàng gợi cảm nhất nhì showbiz, Sĩ Thanh thực hiện những động tác có “1 không 2” trên sân khấu cực kì “bỏng mắt”

Chọn hẳn cho mình 4 ca khúc, Don’t want you – I need your love – Please go – Gái già lắm chiêu, Sĩ Thanh trình diễn liên tục trong đêm nhạc cùng vũ đoàn.

Trà My Idol khiến cho khán giả không ngừng phấn khích khi tự tin thể hiện loạt hit gắn liền với tên tuổi như: Cần lắm, Let me feet your love tonight...

Đặc biệt, để chiều lòng chờ đợi của hàng nghìn người hâm mộ, Trà My Idol đã lần đầu tiên trình bày ca khúc mới có tựa đề “Show me you love me” – bài hát sắp được cô chính thức giới thiệu trong thời gian tới.

Để tăng thêm sự gắn kết trong phần biểu diễn, Trà My Idol cũng liên tục rời sân khấu để xuống bắt tay và nhảy cùng khán giả.

Anh chàng tóc hồng Thanh Duy mang đến cho “Dance Battle” không khí vui tươi bởi nụ cười đáng yêu và trò chuyện cùng fans không ngớt

Nam ca sĩ trình diễn “Hahaha”, “Trái tim nhân mã” và ca khúc mới nhất vừa mới ra mắt “Follow your dream” được cộng đồng mạng đón nhận tích cực trong thời gian vừa qua.

Sau màn thi vũ đạo theo yêu cầu của hai MC, Thanh Duy còn cười tít mắt vì được fans chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu

Trai đẹp không tuổi “bắp” Huy xuất hiện trong sự hò reo của các khán giả nữ, chỉ cần một nụ cười của anh chàng cũng đủ làm các chị em phải “đổ rầm rầm”

Thể hiện những động tác cực kì dễ thương với Nu Pakachi, Ngô Kiến Huy lần nữa chứng tỏ được sức hút và khả năng làm chủ sân khấu cực đỉnh

Ngoài “Nu Pakachi” và “Đêm Tuyệt Vời”, anh chàng còn thể hiện lại ca khúc trong phim “Em là bà nội của anh” – “Mình yêu từ bao giờ”

Là người xuất hiện cuối cùng trong đêm diễn, Thu Minh thực sự khiến sân khấu như bùng nổ cùng với những giai điệu sôi động.

Không những thể hiện loạt hit tên tuổi của mình như Goodbye, Đừng yêu, liên khúc Taxi, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chiều lòng fans với loạt cover: Sau tất cả - Destiny – Ngày mai

Thu Minh còn bước xuống khán đài giao lưu, hát cùng khán giả và hôn một fans nhí khiến mọi người cực thích thú bởi những cử chỉ thân thiện này của nữ ca sĩ

Giọng hát live khủng, trình diễn chất ngất, vũ đạo điêu luyện, “nữ hoàng nhạc dance” thực sự tỏa sáng trong đêm nhạc tối qua.

Theo Kinpai/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.