Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Minh, Bằng Kiều tranh luận vì cô gái Philippines

Vòng Studio của Vietnam Idol với sự tranh tài của top 6 nữ được truyền hình trực tiếp tối 15/7 trên VTV3. Gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên bằng chất giọng mạnh mẽ và đầy nội lực, “cô dâu Việt” Janice Phương lập tức “đốt cháy” sân khấu từ những câu hát đầu tiên của ca khúc Hello, bản hit đình đám của Adele.

Cả trường quay cổ vũ cho nữ thí sinh Philippines khi cô lên những nốt cao đầy ấn  tượng. Giám khảo khó tính Bằng Kiều không thốt nên lời bởi “không có gì để nói”. Nhưng anh vẫn muốn Janice Phương hát tiếng Việt vì “nếu hát tiếng Anh sẽ không công bằng cho các bạn còn lại”.

Thu Minh, Bang Kieu tranh luan vi co gai Philippines hinh anh 1

Janice Phương khiến trường quay dậy sóng vì Hello. Ảnh: Nguyễn Thành

Giọng ca Nấc thang lên thiên đường cho rằng cô đã kiếm sống bằng nghề ca hát nên có kinh nghiệm nhiều hơn các thí sinh khác. Tiếng Anh cũng là sở trường của đất nước Philippines nên anh yêu cầu Janice Phương hát một vài câu tiếng Việt.

Nhưng Thu Minh đã bác bỏ ý kiến của đồng nghiệp bởi “Em ấy đang thi đêm nay và chúng ta chỉ nhận xét phần trình diễn này, không ai đánh đố em hát thêm”. “Nữ hoàng nhạc dance” còn trách khéo Bằng Kiều quá “ác” vì từng hứa sẽ làm giám khảo thân thiện.

Thu Minh, Bang Kieu tranh luan vi co gai Philippines hinh anh 2

Thu Minh và Bằng Kiều "gây hấn" vì cô gái Philippines. Ảnh: Ân Nguyễn

Trong khi đó đạo diễn Mỹ nhân kế cũng nhận định Janice Phương là một trong những giọng nữ tốt nhất trong các mùa Vietnam Idol và anh không xem cô là thí sinh ngoại quốc mà sẽ nhìn nhận với tư cách “con dâu Việt Nam”.

Với màn trình diễn thuyết phục, cô gái 28 tuổi dễ dàng giành một suất bước tiếp vào vòng Gala.

Thu Minh, Bang Kieu tranh luan vi co gai Philippines hinh anh 3

Y Lux được cứu trong phút cuối. Ảnh: Ân Nguyễn

Trong khi đó, cô gái dân tộc Bana: Y Lux lại khá chật vật trong việc thuyết phục giám khảo. Cô mạo hiểm chọn ca khúc chất chứa những nỗi niềm trong Niềm yêu khác của Vũ Cát Tường. Nhưng cả 3 giám khảo đều cho rằng đây là phần trình diễn thất bại của nữ thí sinh. Nguyễn Quang Dũng không hài lòng bởi “em chưa có đủ sự tinh tế, vẫn chưa biết tiết chế”.

Thu Minh đánh giá cao chất giọng và làn hơi chắc chắn của Y Lux nhưng chị mong cô nghiên cứu kỹ hơn đối với ca từ, tạo được điểm nhấn hơn về mặt cảm xúc. Bằng Kiều nhận định Y Lux “hát tiếng Kinh không sõi bằng tiếng Bana” vì anh nghe không cảm xúc, thiếu sự da diết.

Kết quả, giọng ca 22 tuổi phải rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng cô may mắn được giám khảo khách mời cứu để có mặt ở vòng sau.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.