Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủ lĩnh Linkin Park tự tử vào ngày sinh nhật bạn thân quá cố

Rocker 41 tuổi Chester Bennington treo cổ tự tử vào ngày sinh nhật của người bạn thân thiết và cũng là tay rocker kỳ cựu Chris Cornell vừa qua đời hồi tháng 5.

Sự ra đi của Chester Bennington - thủ lĩnh và là giọng ca chính của nhóm Linkin Park đang khiến người hâm mộ trên thế giới bàng hoàng.

Sáng 20/7, thi thể anh được phát hiện trong phòng ngủ ở Los Angeles. Chester ra đi vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 53 của người bạn quá cố  Chris Cornell - thủ lĩnh nhóm Soundgarden.

Chris Cornell chọn treo cổ để giải thoát khỏi cuộc chiến chống trầm cảm vào ngày 18/5 khiến người hâm mộ tiếc nuối. Khi sinh thời, anh là bạn thân và mời Chester làm cha đỡ đầu cho con trai mình, chứng tỏ tình bạn khăng khít.

Thu linh Linkin Park tu tu vao ngay sinh nhat ban than qua co hinh anh 1
Chris Cornell - thủ lĩnh nhóm Soundgarden qua đời theo cách thức tự tử bằng treo cổ như Chester Bennington. Ảnh: ET.

Mặc dù chưa có giải thích chính thức cho mối liên hệ giữa thời điểm Chester từ bỏ cuộc sống với ngày sinh nhật của người bạn thân quá cố nhưng theo Mashable, giới chuyên môn tin rằng những dịp kỷ niệm, tưởng nhớ có thể gây ra cảm xúc căng thẳng cho những người bị mất người thân yêu vì tự tử.

“Những dịp đó nhắc lại thực tế rằng người đó không còn ở bên chúng ta nữa. Nó trở thành một nguy cơ cho những ai đang vô vọng và bị tổn thương” - Julie Cerel, giám đốc Hội tự tử Mỹ cho biết.  

Tổ chức này cũng khuyên rằng những ai đang hứng chịu nỗi đau này nên lên kế hoạch trước cho những dịp tương tự để khiến ngày kỷ niệm, tưởng nhớ qua đi dễ dàng.

Hai người thủ lĩnh huyền thoại gắn bó được gần 2 thập kỷ nay. Họ từng đi tour với nhau vào những năm cuối thập niên 2000. Sau khi được báo tin về sự ra đi của Chris, Chester chia sẻ lời nhắn nhủ xúc động dành cho người bạn thân trên Twitter. Trong đó anh có viết: “Tôi không thể tưởng tượng được một cuộc sống mà không có anh”.

Thu linh Linkin Park tu tu vao ngay sinh nhat ban than qua co hinh anh 2
Cộng đồng nhạc rock đang tiếc thương vì sự ra đi của thủ lĩnh Linkin Park. Ảnh: ET.

Hội tự tử Mỹ cũng cho biết người hâm mộ của Chester có thể đang phải đối mặt với cảm xúc phức tạp vì cái chết đột ngột của thần tượng. “Sự ra đi của Chester Bennington đang làm lay động hàng nghìn người và các fan trên thế giới, và nỗi đau đó là có thật”. Đại diện của Hội này cho biết những cuộc trò chuyện hàng ngày sẽ giúp nguôi ngoai sự thương tiếc. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.