Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủ lĩnh Big Bang khoe body còm nhom bên phao bơi hình vòng 3
G-Dragon tỏ ra rất thích thú với chiếc phao được mô phỏng theo vòng 3 của Kim Kardashian.
 
 
 

Video được một người bạn của G-Dragon đăng tải

Thủ lĩnh Big Bang đang “đánh lẻ” với tour diễn vòng quanh thế giới mang tên M.O.T.T.E ACT III. Tại Mỹ, đêm nhạc sẽ được tổ chức tại Miami. Sau khi chuẩn bị kỹ càng cho sự kiện này, G-Dragon đã tranh thủ đi thăm vịnh Biscayne cùng doanh nhân Dave Grutman.

Dave Grutman đang sở hữu một vài hộp đêm tại khu vực Miami và có quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ trong đó có G-Dragon. Hai người đã cùng dạo biển trên du thuyển sang trọng. Trưởng nhóm Big Bang chẳng ngại ngần cởi áo khoe body và tạo dáng bên chiếc phao bơi có hình dáng một vòng 3 khủng lồ.

thu-linh-big-bang-khoe-body-com-nhom-ben-phao-boi-hinh-vong-3

Bức ảnh trên đã được Dave Grutman chia sẻ trên mạng xã hội và tag cả Kim Kardashian siêu vòng 3. Bà mẹ 2 con đã để lại bình luận “bùng cháy” sau khi nhìn thấy bức ảnh.

Đây là lần hiếm hoi G-Dragon cởi áo khoe thân cho các fan thấy. Các fan của Big Bang đều biết trưởng nhóm gày gò như thế nào. Cơ thể của G-Dragon trái ngược thân hình 6 múi của những thành viên khác như Tae Yang hay Dae Sung.

thu-linh-big-bang-khoe-body-com-nhom-ben-phao-boi-hinh-vong-3-1

Anh chàng rất thoải mái cởi trần khoe cơ thể gầy nhom.

Hiện tại, sau scandal của TOP, các thành viên khác của Big Bang khá im ắng. Riêng G-Dragon vẫn tổ chức concert cá nhân như kế hoạch đã định. Tour diễn diễn ra tại nhiều thành phố trên thế giới. Tại Đông Nam Á, Thái Lan là quốc gia được chọn diễn ra M.O.T.T.E ACT III và rất nhiều fan từ Việt Nam đã sang Thái để xem thần tượng.

thu-linh-big-bang-khoe-body-com-nhom-ben-phao-boi-hinh-vong-3-2

G-Dragon đang chuẩn bị cho tour diễn của mình.

thu-linh-big-bang-khoe-body-com-nhom-ben-phao-boi-hinh-vong-3-3

Anh chàng tranh thủ dạo chơi với bạn bè.

thu-linh-big-bang-khoe-body-com-nhom-ben-phao-boi-hinh-vong-3-4

G-Dragon thoải mái tạo dáng trên phao bơi hình vòng 3.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.