Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thư Kỳ trẻ đẹp và hạnh phúc ở tuổi 43

Người đẹp 43 tuổi xuất hiện gợi cảm và quyền lực trong bộ ảnh mới nhất cùng những tâm sự về sự nghiệp và cuộc đời.

Thư Kỳ trẻ đẹp và hạnh phúc ở tuổi 43-1
Tạp chí Elle Trung Quốc số tháng 9 vừa công bố bộ ảnh do nữ diễn viên Thư Kỳ làm người mẫu thể hiện. Đây là ấn bản quan trọng nhất của năm, tập hợp những nhân vật cộm cán trong làng giải trí và Thư Kỳ là một trong số đó.

Thư Kỳ trẻ đẹp và hạnh phúc ở tuổi 43-2
Người đẹp 43 tuổi gợi cảm trong một thiết kế với phần thân ngực lấy cảm hứng từ áo corset, cô trang điểm nổi bật với son môi đậm cùng bộ trang sức toát lên vẻ sang trọng và mạnh mẽ.

Thư Kỳ trẻ đẹp và hạnh phúc ở tuổi 43-3
Nữ diễn viên diện một thiết kế thu đông với phần viền bèo và tay bồng, sử dụng chất liệu cao cấp.

Thư Kỳ trẻ đẹp và hạnh phúc ở tuổi 43-4
Trò chuyện với tạp chí Elle, Thư Kỳ bộc bạch về sự nghiệp và đời sống riêng. Ngôi sao Tây du ký: Mối tình ngoại truyện chia sẻ ngày trẻ cô thường phàn nàn vì vốn sống ít ỏi, chưa hiểu chuyện. Lớn lên, Thư Kỳ hiểu rằng cuộc sống thường không dễ dàng.

Thư Kỳ trẻ đẹp và hạnh phúc ở tuổi 43-5
“Sau 30 tuổi, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn, ít phàn nàn và bớt giận dữ hơn”, Thư Kỳ nói. Nữ diễn viên cho rằng nên nghĩ về những điều đẹp đẽ thay vì tiêu phí thời gian bức xúc và than thở. Ngoài đời, Thư Kỳ thường khoe những khoảnh khắc giản dị bên thú cưng và bạn bè lên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp vẫn kín tiếng về hôn nhân với tài tử Phùng Đức Luân. Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 và khá kiệm lời về nhau.

Thư Kỳ trẻ đẹp và hạnh phúc ở tuổi 43-6
Ngày 9/8, bộ phim mới nhất của Thư Kỳ là "Shanghai Fortress" sẽ ra mắt khán giả. Tác phẩm mang màu sắc viễn tưởng, lấy bối cảnh năm 2042 khi Thượng Hải là thành phố duy nhất mà con người chống lại thế lực hùng mạnh đến từ vũ trụ xâm chiếm. Trong phim, Thư Kỳ và ngôi sao trẻ Lộc Hàm là những diễn viên chính. Gần đây, người đẹp và đàn em tích cực tham gia quảng bá phim. "Shanghai Fortress" được kỳ vọng sẽ thu hút khán giả và mở ra hướng đi cho thể loại phim hành động viễn tưởng ở Trung Quốc

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.