Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thủ khoa ngành "đầu thai": Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê!

Nếu biết được gia tài khủng của những “ông chồng quốc dân” Hoa ngữ này, chắc bạn phải thốt lên rằng: “Đi làm nghệ sĩ mua vui ấy mà, kiếm tiền quan trọng gì!”.

 

Làng giải trí Trung Quốc có không ít diễn viên, ca sĩ khi sinh ra đã là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ 2). Họ đều là những cái tên đình đám, không chỉ giàu có mà còn có sự nghiệp vững vàng, nhan sắc vượt trội. Hãy cùng xem qua những nam diễn viên Hoa ngữ được xếp vào hội những người "ngậm thìa vàng" nhé!

1. Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân từng nói rằng "không làm diễn viên sẽ mở tiệm trà sữa". Tuy nhiên, lúc nhìn vào khối gia tài mà anh sở hữu thì anh chính là kiểu người "không làm diễn viên thì sẽ về nhà làm người thừa kế".

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 1.

Ngụy Đại Huân

Theo thông tin từ Sohu cho hay, mỹ nam 30 tuổi kế thừ gia tài bạc tỷ từ bố của mình – Ngụy Thiệu Lâm. Được biết, Ngụy Thiệu Lâm là một doanh nhân sở hữu 18 doanh nghiệp khá có tiếng ở phương Bắc Trung Quốc. Trong đó, có 10 doanh nghiệp ở tỉnh Cát Lâm, 3 doanh nghiệp ở thành phố Bắc Kinh và 5 doanh nghiệp còn lại nằm rải rác ở các nơi khác. Tất cả các doanh nghiệp đều làm ăn phát đạt nhưng nổi tiếng nhất chính là công ty TNHH Phát triển khoa học kỹ thuật nông nghiệp Kim Nguyên (được đặt tại tỉnh Cát Lâm).

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 2.

Với tư cách chủ tịch của nhiều doanh nghiệp lớn, bố của Ngụy Đại Huân chuyển rất nhiều cổ phần cho con trai, cụ thể 99% cổ phần Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Hồng Lệ Sâm vào năm 2011 với số vốn đăng ký là 20 triệu NDT. Thậm chí, ông còn mở công ty phim ảnh cho quý tử làm giám đốc điều hành. Không những vậy, mẹ của nam diễn viên sinh năm 1989 còn là cao thủ thương trường, hoạt động trong lĩnh vực quản lý đầu tư khoa học kỹ thuật.

2. Phùng Thiệu Phong

Phùng Thiệu Phong cũng là một "cậu ấm" của một gia tộc "trâm anh thế phiệt". Nam tài tử họ Phùng tên thật là Phùng Uy, sinh ra và lớn lên tại Thượng Hải trong một gia đình với ba thế hệ đều là doanh nhân giỏi trong ngành dệt may nức tiếng Trung Quốc. Gia nghiệp của gia đình họ Phùng có ước chừng hơn 1 tỷ NDT (khoảng 3 ngàn 500 tỷ đồng). Không chỉ là người thừa kế duy nhất của gia tộc họ Phùng, nam diễn viên sinh năm 1978 còn sở hữu nhiều công ty điện ảnh khác như lạc Thị, Hạo Hãn,…

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 3.

Phùng Thiệu Phong chính là "cậu ấm" thật sự!

Theo trang Sohu từng tiết lộ, kể từ ngày đầu mới chập chững vào nghề, Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ nghĩ đến cát-xê. Thậm chí, vào thời điểm đó, anh đã "cưỡi" Audi, có nhà riêng là một biệt thự hạng sang ở khu Hồng Kiều Đông Uyển (Thượng Hải) với giá trị lên đến 4 triệu NDT (khoảng 14 tỷ đồng). Tuy nhiên, bố của nam tài tử phản đối anh tham gia làng giải trí, nên anh đã hứa với bố sau này sẽ trở về quê hương, chung tay quản lý và kinh doanh.

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 4.

Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn đẹp trai như chỉ mới 20

3. Hoàng Tử Thao

Nếu thường xuyên theo dõi Hoàng Tử Thao chắc chắn không thể không biết anh chàng là người thừa kế khối tài sản kếch sù của gia đình. Được biết, bố của Hoàng Tử Thao là doanh nhân giàu có nhất nhì Thanh Đảo – Hoàng Trung Đông. Cũng chính ông là người vô tình tiết lộ khối tài sản khổng lồ mà con trai mình được thừa kế, khoảng 20 tỷ NDT (65 nghìn tỷ đồng). Chính vì thế, cuộc sống của Hoàng Tử Thao không hề thiếu thốn bất cứ thứ gì. Anh thường xuyên đăng ảnh biệt thự nhà mình hay đem cả dàn siêu xe "7 viên ngọc rồng": Mercedes, Porsche, Lamborghini,.. khiến cho dân tình choáng váng.

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 5.

Hoàng Tử Thao

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 6.

Siêu xe của Hoàng Tử Thao

4. Hoa Thần Vũ

Xuất hiện trong danh sách này với vai trò là nam ca sĩ duy nhất, Hoa Thần Vũ chưa bao giờ giấu giếm gia thế giàu có của mình. Anh là con trai của Hoa Phúc Khuê – phó chủ tịch tập đoàn vàng bạc đá quý lớn nhất tỉnh Hồ Bắc với doanh thu hàng năm lên đến 1,8 tỷ NDT (khoảng 6.2 nghìn tỷ đồng). Bác của anh cũng là đại gia giàu nhất tỉnh Hồ Bắc. Hoa Thần Vũ từng nói về gia thế của mình: "Đúng, gia đình tôi rất giàu, mọi thứ của tôi có đều là được gia đình chu cấp".

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 7.

Hoa Thần Vũ

Năm 20 tuổi, Hoa Thần Vũ đã sở hữu biệt thự riêng, những năm đầu đại học anh đã có siêu xe phục vụ cho việc đi lại. Chiếc Lamborghini của anh có giá hơn 30 tỷ đồng sau khi được thiết kế lại. Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ rằng mỗi dịp Tết đến, anh được nhận lì xì đến vài vạn tệ (khoảng mấy trăm triệu tiền Việt). Chính vì lai lịch và thân thế hoành tráng đó, Hoa Thần Vũ được gọi với danh hiệu Tiêu Tiêu (có nghĩa là "Có tiền tiêu, thích gì tiêu nấy").

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 8.

Hoa Thần Vũ phát triển sự nghiệp âm nhạc vang dội

5. Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình. Anh chính là diễn viên Hong Kong phát triển sự nghiệp tại Đại Lục với nhiều thành công vang dội. Tuy nhiên, chỉ có ít người biết rằng Trần Vỹ Đình là thiếu gia "ngầm" của showbiz Hong Kong. Thậm chí anh còn được đặt danh hiệu là "Trần Công Tử".

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 9.

Trần Vỹ Đình giàu đến nỗi được đặt biệt danh là "Trần công tử"

Nam diễn viên sinh năm 1985 tại Hong Kong nhưng quê gốc ở Quảng Đông. Anh lớn lên trong một gia đình giàu có với gia thế không phải dạng vừa. Ở noài độ tuổi 20, Trần Vỹ Đình đã nắm trong tay nhiều biệt thự, siêu xe và du thuyền riêng. Tuy nhiên, kể từ sau bố của Trần Vỹ Đình qua đời, gia tộc diễn ra tranh chấp tài sản, chuyện làm ăn bị sa sút. Sau đó, anh có một thời gian học kinh tế, Trần Vỹ Đình và anh trai phụ trách mảng kinh doanh tàu thuyền, còn chị gái quản lý may mặc. Từ đó, gia tộc họ Trần hung thịnh trở lại.

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 10.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trần Vỹ Đình có nhiều bất động sản đáng giá, biệt thứ rải khắp xứ Cảng Thơm. Tất cả đều có vị trí đắc địa và được đánh giá rất cao.

6. Ngô Tôn

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ đến nam thần Ngô Tôn trong nhóm nhạc Phi Luân Hải nổi danh một thời. Những tưởng anh chàng này có xuất thân bình thường nhưng hóa ra nam ca sĩ kiêm diễn viên này lại sở hữu một khối tài sản khổng lồ.

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 11.

Ngô Tôn

Ngô Tôn chính là con út của Ngô Cảnh Thiêm – là một trong những Hoa Kiều nổi tiếng giàu có nhất về bất động sản ở Brunei. Còn bác của anh – Ngô Cảnh Tấn, một ông trùm kinh doanh xe hơi, chiếm lĩnh hơn ¾ thị trường ở Brunei, đồng thời ông cũng là ông chủ của Thời báo Brunei. Không chỉ nổi tiếng với nhiều bộ phim thần tượng Đài Loan, Ngô Tôn còn sở hữu chuỗi phòng tập thể hình nổi tiếng trên khắp Brunei cùng nhiều bất động sản khác. Không chỉ nổi tiếng giàu có, đẹp trai, Ngô Tôn còn là sao nam chung thủy khi giữ vừng tình yêu 22 năm với vợ là Lâm Lệ Oánh.

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 12.

Bố của Ngô Tôn chính là soái lão trong truyền thuyết

Thủ khoa ngành đầu thai: Đã đẹp trai, 6 nam thần Hoa ngữ lắm tiền chỉ đi đóng phim vì đam mê! - Ảnh 13.

Gia đình hạnh phúc của Ngô Tôn

Điều đặc biệt là các thiếu gia công tử kể trên đều là những sao nam có thực lực, diễn xuất không bao giờ được liệt vào hàng "quá tệ". Bởi vậy mới có thể thấy, cho dù là nhà giàu, có sẵn tiền tiêu và chẳng bao giờ lăn tăn chuyện cát-xê, nên các đại nhị phú này mới cực kỳ coi trọng những dự án nghệ thuật của mình. Bởi vậy mới nói những người này đi làm nghệ thuật không phải chỉ để cho vui, mà là cực kỳ nghiêm túc trong công việc của mình.

Theo kenh14.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.